BLOG

Top 6 truyện ngôn tình 18+ khiến bạn đọc “xịt máu mũi”

amthucvietnam 28.03.2024
6 người theo dõi 2 bình luận 337 bài chia sẻ

Đã là truyện ngôn tình thì không thể thiếu đi một yếu tố quan trọng là H+. Nhờ có yếu tố này mà các sắc nữ lại được phen nháo nhào, lùng sục cho bằng được những tiểu thuyết chứa “cảnh xuân” đặc sắc. Hiểu được điều đó, bài viết sau đây sẽ giới thiệu Top 6 truyện ngôn tình 18+ đảm bảo khiến bạn đọc “xịt máu mũi”!

1. Anh Chàng Quê Mùa Thâm Tình - Hắc Khiết Minh

Cô nàng Tiểu Tĩnh trong lúc đi mua đồ ăn đã bị một đám lạ mặt bắt cóc và làm cho hôn mê. Khi tỉnh lại, cô đã ở trên trực thăng với hai tay bị trói chặt. Chẳng may, chiếc máy bay gặp sự cố và rơi xuống từ độ cô khủng khiếp. Sau tai nạn đó, Tiểu Tĩnh không chết, được một chàng trai phát hiện và đem về nhà chữa trị.

Ấy vậy mà Tiểu Tĩnh lại trả ơn cho người đã cứu sống mình bằng một đường quyền khiến anh ta giận tím mặt. Anh từng tự nhủ rằng giá như lúc đó mình đã bỏ mặt cô, thế nhưng ngoài những lúc chọc anh tức điên thì cô cũng đem đến nhiều tiếng cười. Cô cho anh biết như thế nào là yêu, tuy vậy một người có diện mạo ghê tởm như anh liệu có thể hy vọng cô đáp trả?

2. Mười Giờ Tối, Ngày Thứ Sáu - Khải Ly

Tất Duy Lân là một chàng trai cung Cự giải, vì vậy bất cứ ai dám chọc tức anh thì kẻ đó ắt phải trả giá. Ấy thế mà cô nàng xinh đẹp Triệu Vũ Dung lại chẳng hề liếc mắt đến anh, chẳng khác gì gì lòng tự tôn của Tất Duy Lân bị chà đạp. Vì vậy, anh đã tìm cách dụ cô “quá chén”, nắm giữ trong tay những tấm ảnh “khỏa thân” để đe dọa cô nàng.

3. Cá Nước Thân Mật - Mễ Lộ Lộ

Vào năm 10 tuổi, tiểu thư Thượng Quan Tiểu Du trong một lần cùng cha và đại tỷ đến thành Phượng Thiên để làm ăn thì nhìn trúng Phong Nhạc Thủy. Lúc này, hắn ta chỉ là một tên nô bộc thấp hèn được người ta rao bán. Sau khi được Tiểu Du mua về, hắn được giao cho công việc tổng quản của gia tộc Thượng Quan quyền quý.

Top 6 truyện ngôn tình 18+ khiến bạn đọc “xịt máu mũi”

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết