BLOG

Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình tăng giá tốt nhất

Firefly 19.03.2024
304 người theo dõi 3538 bình luận 1502 bài chia sẻ

Dự án khu đô thị tại Thái Bình đang mọc lên như nấm sau mưa. Nhưng chỉ một số dự án là ĐÁNG bỏ tiền ra mua để đầu tư hoặc làm nơi sinh sống.

Để hỗ trợ người mua tiết kiệm thời gian và chọn được dự án phù hợp nhất với vị trí và hạ tầng đẹp nhất, Đất Nền Thái Bình tổng hợp và chia sẻ Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình vị trí và hạ tầng tốt nhất.

Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình vị trí và hạ tầng tốt nhất

#1 Khu đô thị Trái Diêm 3 Tiền Hải

Khu đô thị Trái Diêm 3 Tiền Hải được ưu ái vị trí đầu tiên trong danh sách Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình sẽ khiến người mua cảm thấy bất ngờ và tò mò.

Tuy nhiên, Trái Diêm 3 sở hữu nhiều cái nhất mà các dự án khác khó lòng có được như:

- Hạ tầng điện, nước ngầm hoá 100%.

- Đường nội khu rộng nhất được rải nhựa công nghệ Asphalt

- Vỉa hè lát đá xanh vĩnh cửu

- 3 công viên nội khu và phân khu độc lập cho người lớn tuổi, trẻ nhỏ

- Liền kề khu dân cư và khu công nghiệp Tiền Hải

Dự án Trái Diêm 3 (tên thương mại Tiền Hải Center City) là dự án Đất nền Tiền Hải đang được mở bán bởi Tập đoàn Đất Xanh

#2 Khu đô thị Dragon City Kỳ Đồng TP Thái Bình

Khu đô thị Dragon City Kỳ Đồng đứng thứ hai trong danh sách Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình. Đây có thể được coi là một khu đô thị đẳng cấp, diện tích lớn nhất TP Thái Bình.

Dragon City Kỳ Đồng TP Thái Bình là dự án Đất nền TP Thái Bình với 118 lô biệt thự, 1039 lô nhà ở liền kề và nhà phố thương mại.

Vượt qua hàng loạt dự án bất động sản được giới thiệu ra thị trường trong năm 2018, Khu đô thị phức hợp Thái Bình Dragon City của Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long (DragonGroup) đã lọt Top 10 Dự án đất nền Thái Bình hút dòng tiền trong cuộc bình chọn Dự án dẫn đầu xu thế.

#3 Khu đô thị Eco Green City TP Thái Bình

Khu đô thị Eco Green City xếp thứ ba trong danh sách Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình. Dự Án đất nền sổ đỏ Eco Green City Thái Bình nằm vị trí vô cùng đắc địa, chỉ cách đặc khu hành chính tỉnh 1,5 km.

Cũng trong bán kính 1,5 km với Eco Green City TP Thái Bình là tâm điểm là hệ thống các trường đại học, siêu thị, khách sạn, trung tâm thương mại lớn và bến xe trung tâm của Thành phố. Riêng các trường cấp 1,2,3 chỉ cách dự án chỉ 1km.

Xung quanh khu đô thị Eco Green City Thái Bình là trung tâm y tế với hệ thống các bệnh viện lớn và hiện đại được đầu tư đồng bộ.

#4 Khu đô thị TNR Grand Palace Thái Bình

Khu đô thị TNR Grand Palace xếp thứ tư trong danh sách Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình.

TNR Grand Palace Thái Bình là khu đô thị cao cấp hiện đại được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam toạ lạc mặt đường Võ Nguyên Giáp và Hưng Long, phường Đông Mỹ, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Dự án TNR Grand Palace Thái Bình có quy mô 7,1 ha với 300 lô liền kề, biệt thự mang hơi thở của nhịp sống sôi động được soi rọi bởi ánh sáng phồn vinh của thời đại mới.

TNR Grand Palace được đầu tư bài bản, kĩ lưỡng về hạ tầng, cảnh quan, mang những tư tưởng mới mẻ thổi hồn vào mảnh đất vàng giữa trung tâm TP Thái Bình thịnh vượng.

#5 Khu đô thị Phú Xuân Damsan Thái Bình

Khu đô thị Phú Xuân Đam San xếp thứ 5 trong danh sách Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình.

KHU ĐÔ THỊ PHÚ XUÂN DAMSAN nằm ngay sát trung tâm Thành Phố, có tổng diện tích trên 105 ngàn m2 dọc theo tuyến đường Lý Bôn, chiều dài 225m, với thiết kế hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hiện đại bậc nhất tỉnh Thái Bình. 

Với quy mô 76 lô biệt thự chiều cao từ 3 – 4 tầng cùng 248 lô nhà phố liền kề 4-5 tầng với phong cách Shop-house, sẽ được chủ đầu tư xây thô và hoàn thiện ngoại thất theo hồ sơ được phê duyệt.

#6 Khu đô thị Petro Thăng Long Thái Bình

Khu đô thị Petro Thăng Long xếp thứ 6 trong danh sách Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình

Nằm trong khu đô thị Petro Thăng Long rộng gần 13ha được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ tiện ích đô thị.

Petro Thăng Long là dự án khu đô thị đất nền TP Thái Bình bao gồm quần thể hơn 640 căn hộ liền kề và 4 chung cư nhà ở xã hội cùng 3 công viên và hàng loạt tiện ích khác như nhà trẻ, sân thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, camera giám sát và bảo vệ 24/24.

#7 Khu đô thị Bắc Đồng Đầm Tiền Hải

Khu đô thị Bắc Đồng Đầm Tiền Hải xếp thứ 7 trong danh sách Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình

Khu đô thị Tiền Hải Star City Thái Bình chính thức ra mắt sản phầm đất nền liền kề và biệt thự trong khu Bắc Đồng Đầm thời gian sử dụng lâu dài, và đã có sổ đỏ từng lô. Tư vấn trực tiếp 0825169696.

Bắc Đồng Đầm là dự án Đất nền tại huyện Tiền Hải – Thái Bình có tổng diện tích quy hoạch của khu đất là 63.842,9 m2, trong đó diện tích quy hoạch đất ở là 31.635,82 m2 được chia làm 289 lô đất, còn lại là diện tích quy hoạch giao thông, nhà văn hóa, cây xanh.

#8 Khu đô thị Green Park Hưng Hà Thái Bình

Khu đô thị Green Park Hưng Hà xếp thứ 8 trong danh sách Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình

Green Park Hưng Hà Thái Bình là dự án đất nền trao ngay sổ đỏ cho nhà đầu tư sau khi thực hiện các nghĩa vụ tài chính với mức giá phù hợp chứ không muốn nói là quá rẻ được coi là dự án Chào Sân của Đất Xanh Duyên Hải tại thị trường Thái Bình.

Hiểu được khó khăn của các nhà đầu tư và người dân mong muốn có một dự án Đất nền Hưng Hà Thái Bình với pháp lý rõ ràng, giá phù hợp cùng các tiện ích đẳng cấp, Tập Đoàn Đất Xanh đã phối hợp với Công ty cổ phần MTC group để ra măt siêu phẩm Green Park Hưng hà.

#9 Khu đô thị Riverside Vũ Quý – Vũ Trung Kiến Xương Thái Bình

Khu đô thị Riverside Vũ Quý – Vũ Trung Kiến Xương xếp thứ 9 trong danh sách Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình.

Khu đô thị Riverside Vũ Quý – Vũ Trung Kiến Xương Thái Bình

Ngày 22/11/2019, UBND tỉnh Thái Bình ban hành Quyết định số 3499/QĐ-UBND phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 xây dựng khu phố mới Riverside thuộc xã Vũ Quý – Vũ Trung huyện Kiến Xương.

Dự án xây dựng khu phố mới Riverside được lập lập trên 5 khu đất thuộc xã Vũ Trung và Vũ Quý.

Tư vấn: 0825169696

Email: duan@datnenthaibinh.com

Nguồn: Đất Nền Thái Bình

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết