Thiết kế nội thất chung cư BID Residence căn 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư BID Residence căn 3 phòng ngủ

  • Địa điểm: Chung cư BID Residence
  • Diện tích: 100m2
  • Hạng mục: Thiết kế thi công nội thất
  • Phong cách thiết kế: Thiết kế theo phong cách hiện đại
  • Khách hàng: Chị Tường Vi

Dự án thiết kế nội thất chung cư BID Residence 3 phòng ngủ – một trong những dự án nội thất được hoàn thiện gần đây của ATZ LUXURY, bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư BID Residence 

>>Xem thêm: 30+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp

1. Thông Tin Chi Tiết Về Dự Án Thiết Kế Chung Cư Bid Residence căn 3 phòng ngủ

  • Chủ đầu tư: Chị Tường Vi
  • Vị trí : Chung cư BID Residence
  • Diện tích căn hộ: 150m2 
  • Thiết kế: phòng khách, bếp ăn, phòng làm việc, 3 phòng ngủ 
  • KTS. Đinh Thanh Tùng – thietkenoithatatz.com 
  • Phong cách: Thiết kế theo phong cách hiện đại

1.1. Giới Thiệu Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Căn Hộ 150m2 Chung Cư Bid Residence

Không gian phòng khách của căn hộ 150m2 chung cư BID Residence được áp dụng đơn giản kiến ​​trúc thiết kế, hiện đại. Sử dụng tone màu tối là chủ đạo, Thiết kế này thích hợp cho những người thích phong cách phi đối xứng và yêu thích sự tối giản.

 Khu vực phòng khách là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa các thiết kế, sự phối hợp màu và cách bài trí sắp xếp đồ đạc, từng dãy trang đồ họa hỗ trợ nhau tạo nên một không gian lý tưởng và hiện đại.

Sự kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng hợp lý, cân đối. Sự lựa chọn đồ nội thất có màu sắc phù hợp với phong cách hiện đại sẽ giúp căn hộ trở nên tỏa sáng và bắt mắt.

Không gian phòng khách được bố trí theo phong thủy và phong cách cá nhân của gia chủ, để một ngôi nhà đẹp hoàn toàn không thể thiếu sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ trong việc bố trí công năng và vẻ đẹp ngoại thất.

Một không gian phòng khách tối giản trong cách sắp xếp sẽ mang đến sự thông thoáng, cũng như tràn ngập những tia ánh sáng tự nhiên đến cho căn phòng.

1.2. Giới Thiệu Mẫu Thiết Kế Phòng Làm Việc

Đối với phòng làm việc, được thiết kế để đảm bảo chị Vi Tường sẽ có một không gian làm việc hiệu quả với đầy đủ lượng ánh sáng và không ngột ngạt khi ở trong căn phòng.  Văn phòng được thiết kế hiện đại với sự kết hợp tông màu đen trắng kết hợp màu gỗ của sàn 

Sự bài trí khoa học của bàn làm việc, sắp xếp gọn gàng của tủ tài liệu, tủ sách tạo ra một không gian tươi mới và hiện đại, cung cấp thêm cảm hứng để làm việc.

1.3.  Mẫu Thiết Kế Nội Thất 3 Phòng Ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, giúp mang lại năng lượng cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì lẽ đó, KTS. Đinh Thanh Tùng đã thiết kế ra những mẫu nội thất phòng ngủ đẳng cấp và sang trọng cho không gian nghỉ ngơi và thư giãn của gia đình chị.

1.3.1. Phòng Ngủ Master

Phòng ngủ Master là căn phòng ngủ chính chung cư, căn phòng này là phòng ngủ của vợ chồng chị Vi Tường. Căn phòng ngủ này được thiết kế đặc biệt với vị trí đẹp nhất và có đầy đủ vật dụng thông minh để phục vụ cho sinh hoạt. 

Sự sắp xếp giường ngay chính giữa căn phòng, đối diện là tủ xem tivi, tủ quần áo đều rất logic. Tất cả những điều đó sẽ giúp cho gia chủ sẽ tận hưởng được không gian riêng của mình. 

Vật liệu mà KTS. Đinh Thanh Tùng sử dụng để trang trí cho căn phòng ngủ của chị Vi Tường chính là đá kết hợp gỗ tạo màu sắc trang nhã của căn phòng kết hợp từ việc chọn đồ nội thất tạo nên sự êm dịu nhất nhất cho căn phòng. Chị Tường Vi đánh giá đây là một thiết kế tuyệt vời và chị rất hài lòng

1.3.2. Phòng Ngủ Giúp Việc

Phòng ngủ cho người giúp việc cũng được chị Tường Vi đặc biệt lưu ý, thiết kế đơn giản, đẹp, đầy đủ và tối ưu công năng sử dụng là những gì mà chị Tường Vi yêu cầu KTS. Đinh Thanh Tùng đáp ứng.

Chính vào sự kết hợp màu hồng xinh xắn cùng những đồ nội thất đáng yêu, đây ắt hẳn là căn phòng tuyệt vời để thư giãn và nghỉ ngơi.

1.3.3. Phòng Ngủ Con 

Thiết kế phòng ngủ cho con cũng là không gian mà chị Tường Vi yêu cầu KTS. Đinh Thanh Tùng đặc biệt lưu ý đến khi thiết kế về công năng thẩm mỹ cũng như sự tiện lợi và an toàn cho bé được đặt lên hàng đầu.

2. Tại sao Chị Tường Vi lại chọn thiết kế nội thất chung cư  của ATZ LUXURY

Chị Tường Vi chia sẻ: Ban đầu mình cũng rất hoang mang khi phải đưa ra quyết định lựa chọn vì thật sự trên thị trường có quá nhiều đơn vị làm nội thất, mình chọn ra vài đơn vị có mẫu thiết kế mình ưng ý sau đó bảo họ đưa mình xuống xưởng sản xuất xem sản phẩm thực tế thợ làm ra sao, khi xuống xưởng mình của ATZ LUXURY mình đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi quy mô, cách tổ chức làm việc của thợ, thật sự họ rất chuyên nghiệp, làm ra những sản phẩm thực sự tinh hoa.

Trên đây là thiết kế nội thất chung cư BID residence căn 3 phòng ngủ cho chị Tường Vi theo phong cách hiện đại sang trọng, KTS chủ trì: Đinh Thanh Tùng – thietkenoithatatz.com thực hiện. Hãy liên hệ với ATZ LUXURY để được tư vấn kỹ hơn nhé. Hãy để chúng tôi hiện thực hóa điều ước của bạn.

Tìm hiểu thêm

Biên tập: Nguyễn Thu ( thietkenoithatatz.com)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỰ TOÁN TÀI CHÍNH CHO CĂN HỘ CỦA BẠN

Error: Contact form not found.

5/5 - (2 bình chọn)

KTS Thanh Tùng

KTS Đinh Thanh Tùng đã có 7 năm kinh nghiệm tại ATZ LUXURY với nhiều dự án thiết kế, thi công nội thất và kiến trúc lớn nhỏ trên toàn quốc.
"Thiết kế không chỉ là vẽ bản vẽ, mà là sự kết hợp của nghệ thuật, khoa học và tâm hồn."

Chia sẻ