Kiểm soát muỗi tại quận 6 giá rẻ

Sốt xuất huyết, Virus Zika lây lan qua vết cắn của muỗi Aedes. Do đó, để phòng bệnh SXH phải ngăn chặn sự sinh sản của muỗi. Có thể loại bỏ bằng cách thường xuyên kiểm tra nước tù đọng trong nhà. Trong điều kiện tốt, trứng nở thành ấu trùng trong vòng chưa đầy một ngày. Sau đó mất khoảng bốn ngày để phát triển thành lăng quăng. Từ đó một con muỗi trưởng thành sẽ xuất hiện sau hai ngày. Ba ngày sau khi muỗi bắt đầu lấy máu để đẻ trứng và chu kỳ lặp lại. Dịch vụ kiểm soát muỗi tại quận 6 giá rẻ làm việc cả thứ 7 và chủ nhật.

Dấu hiệu nhận biết thông qua các sọc đen và trắng trên cơ thể. Chỉ có muỗi cái cắn vì cần protein trong máu để sản sinh trứng. Muỗi bị nhiễm bệnh khoảng bảy ngày sau khi nó cắn một người mang virus. Đây là thời kỳ ủ bệnh bên ngoài, virus nhân lên và đến tuyến nước bọt. Tuổi thọ trung bình trong tự nhiên là hai tuần. Có thể đẻ khoảng ba lần trong đời và khoảng 100 trứng/lần. Các chuyên gia diệt côn trùng gây hại luôn trợ giúp kịp thời.

kiểm soát muỗi tại quận 6 giá rẻ

Các biện pháp phòng ngừa muỗi

  • Nới lỏng đất từ cây trồng trong chậu để ngăn chặn sự tích tụ của nước đọng.
  • Đừng chặn dòng chảy của nước trong cống. Tránh đặt các chậu cây và các vật dụng khác trên cống thoát nước.
  • Hủy bỏ nước trong tấm chậu. Làm sạch và chà kỹ đĩa để loại bỏ trứng muỗi. Tránh sử dụng các tấm chậu cây.
  • Thay đổi nước trong bình hoa. Làm sạch và chà các mặt bên trong của bình. Rửa rễ của hoa và cây thật kỹ vì trứng muỗi có thể dính vào.
  • Dọn sạch lá cây và nước tù đọng rơi vào cống. Những chiếc lá này có thể thu thập nước hoặc gây tắc nghẽn cho cống.

GreenHouse Pest Control diệt côn trùng gây hại hiệu quả tận nơi. Lh dịch vụ kiểm soát muỗi tại quận 6 giá rẻ, hotline: 0932 609 5150974 426 255.