BLOG

Địa chỉ chữa viêm dương vật ở đâu?

hoanganhbong 28.03.2024
8 người theo dõi 102 bình luận 732 bài chia sẻ

 Để điều trị được viêm nhiễm dương vật, nam giới nên lựa chọn đúng địa chỉ để thực hiện thăm khám và điều trị sớm nhất khi phát hiện bệnh tránh để trường hợp tiền mất tật mang. Bài viết dưới đây xin chia sẻ tới quý nam giới rằng đâu là địa chỉ điều trị viêm nhiễm dương vật hiệu quả.

  Bệnh viêm nhiễm dương vật ảnh hưởng đến nam giới như thế nào?

  Dương vật bị viêm nhiễm, nhiễm trùng thì không chỉ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến tâm lý, đến nhịp sống, nhịp sinh hoạt của nam giới mà còn ảnh hưởng lớn đến thiên chức làm cha của phái mạnh. Tình trạng này nếu không được can thiệp và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

  ✱ Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Đối với tình trạng viêm nhiễm dương vật, không nhiều nam giới nhận biết được rằng bệnh có thể lây nhiễm sang một số cơ quan khác trong hệ thống sinh sản, điều này khiến các bộ phận khác cũng viêm nhiễm theo, làm tăng cao nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

  ✱ Lây nhiễm bệnh cho bạn tình: Một ảnh hưởng khác khiến dương vật viêm nhiễm chính là người mắc bệnh lây lan cho bạn tình khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp phòng tránh an toàn.

  ✱ Cuộc ân ái bị ảnh hưởng: Viêm nhiễm dương vật kéo dài mà không được sớm điều trị sẽ gây ra sự khó chịu, đau đớn cho người bệnh, làm suy giảm ham muốn tình dục ở nam, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu”.

  ✱ Cuộc sống và nhịp sinh hoạt bị ảnh hưởng: Khi dương vật viêm nhiễm, bộ phận sinh dục của nam giới luôn ngứa và khó chịu, người bệnh khó có thể tập trung được vào công việc, thêm nữa, dịch tiết ra có mùi hôi khó chịu, khiến người bệnh tự ti, ngại giao tiếp.

  Tại sao nam giới cần khám dương vật?

  Dương vật chính là bộ phận quan trọng nắm giữ vai trò chổ chốt trong việc sinh sản cũng như tiểu tiện. Khi bộ phận này bị tổn thương hay gặp điều gì bất thường sẽ ảnh hưởng đến cả 2 chức năng này. Do đó, việc khám dương vật là việc làm hết sức cần thiết.

  Theo thống kê, tỷ lệ nam giới gặp phải các chứng bệnh viêm nhiễm, sưng tấy, thương tổn, hạch,… ở dương vật ngày càng tăng cao và trong đó có nhiều hiện tượng bất thường xảy ra. Những tình trạng này nếu không phát hiện sớm và tìm cách khắc phục thì sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

  ➢ Suy giảm chức năng sinh sản, gây khó có con thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.

  ➢ Gây phiền toái trong các sinh hoạt hằng ngày đặc biệt là lúc quan hệ tình dục, tiểu tiện khiến tâm lý nam giới bị ảnh hưởng rất nhiều.

  ➢ Tăng khả năng bị viêm nhiễm nam khoa diện rộng, ảnh hưởng trực tiếp đến các bộ phận sinh sản khác nằm trong cơ quan sinh dục.

  ➢ Ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe nam giới gây sốt, mệt mỏi, bí tiểu, tiểu khó, tiểu buốt,…

  ➢ Tìm ẩn nguy cơ mắc các bệnh xã hội như: sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục….

  Bệnh dương vật viêm nhiễm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường ở dương vật, nam giới cần đến cơ sở y tế uy tín, chất lượng để thăm khám.

  Khám bệnh dương vật ở đâu tốt nhất Thanh Hóa?

  Rất nhiều nam giới vì tâm lý e ngại, xấu hổ, sợ bị người quen phát hiện bỏ qua những lời cảnh báo về phòng khám “chui” mà lựa chọn nơi này để điều trị và nhận lại nhiều hậu quả đáng tiếc.

  Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây hiện nay là cơ sở y tế chất lượng tại Thanh Hóa trong việc chữa trị các bệnh nam khoa. Phòng khám nhận được rất nhiều sự lựa chọn của nam giới về điều trị các vấn đề liên quan đến “cậu nhỏ”.

  Sở dĩ Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây được tin tưởng bởi:

  ✙ Thăm khám toàn diện dương vật: Các chuyên gia nam khoa sẽ thăm khám toàn bộ dương vật để kiểm tra cụ thể như:

  ✫✫✫ Kiểm tra các bệnh hay viêm nhiễm tại dương vật, dài hay hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…

  ✫✫✫ Test trạng thái cương cứng của dương vật.

  ✫✫✫ Xét nghiệm tinh dịch, nước tiểu, máu.

  ✙ Phòng khám có đội ngũ chuyên gia nam khoa giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm với người bệnh.

  ✙ Trang thiết bị hiện đại phòng khám trang bị cơ sở vật chất hiện đại được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới, có độ chính xác - tin cậy cao, mang lại hiệu quả trong quá trình thăm khám và điều trị.

  ✙ Một số phương pháp hiện đang được áp dụng trong điều trị nam khoa tại đây:

  ✫✫✫ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc trong cắt bao quy đầu.

  ✫✫✫ Kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật trong điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

  ✫✫✫ Phương pháp vật lý trị liệu: Chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng vi ba…trong điều trị các viêm nhiễm.

  ✫✫✫ Phương pháp ALA – PDT trong điều trị sùi mào gà.

  ✫✫✫ Phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu.

  ✙ Phòng khám có các tư vấn viên chuyên nghiệp giúp bệnh nhân giải đáp các vấn đề thắc mắc và hỗ trợ đặt lịch hẹn thăm khám trước.

  ✙ Chi phí rõ ràng, minh bạch: Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế hiện hành.

  ✙ Phòng khám luôn thực hiện tốt công tác bảo mật thông tin giúp người bệnh an tâm thăm khám. 

  Tuy các bệnh lý trên đều có cách giải quyết phù hợp nhưng đối với chúng tôi, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Nếu bạn đang nghi vấn mắc phải các bệnh lý trên hãy đến phòng khám đa khoa Miền Tây để được thăm khám kịp thời.

  Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

  Địa chỉ: Số 213, đường Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn, Tp. Thanh Hóa.

  Hotline: 0237.359.1999 – Thời gian làm việc: 8h – 20h (kể cả thứ 7 & CN)

1 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết