BLOG

Xemdabanhhd đưa tin Ronaldo đánh mất vị thế ở Juventus vào tay Chiesa

xembongdahd 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 480 bài chia sẻ

Đang có một màn dịch chuyển quyền lực lớn ở hè năm nay. Ronaldo trở lại Juventus với danh hiệu Vua phá lưới EURO 2020, nhưng Bồ Đào Nha của anh dừng bước ở vòng 1/8. Trong khi đó, Chiesa đang nổi lên là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu, sau những gì làm được ở chặng đường chinh phục EURO 2020 cùng ĐT Italia.

Ronaldo đánh mất vị thế ở Juventus vào tay Chiesa, dễ "làm nền" cho đàn em - 1

Đã đến lúc chuyển dịch quyền lực giữa Chiesa - Ronaldo ở Juventus

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-tran-djurgardens-vs-ik-sirius-20-07-2021  

Trong bối cảnh Ronaldo chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus và chưa chắc chắn về tương lai, vị thế của Chiesa lại càng trở nên vững chãi hơn. Xét về mặt đẳng cấp, Chiesa tất nhiên không thể sánh bằng Ronaldo, song ở anh lại phù hợp với lối chơi tập thể. Có thể nói “Lão bà” bây giờ có Ronaldo cũng được mà không có thì cũng không vấn đề, bởi họ đang có một mũi dùi rất sắc bén mang tên Chiesa.

Trên thực tế, lối chơi chỉ xoay quanh Ronaldo đã trở nên cũ kỹ và không phù hợp với Juventus. Việc phải dồn hết bóng cho Ronaldo gián tiếp khiến các mũi nhọn khác của Juventus như Alvaro Morata hay Paulo Dybala mất đất dụng võ, để rồi không một ai biết ghi bàn mỗi lúc siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu vô duyên.

Tờ Gazzetta dello Sport cho hay Ronaldo sẽ gặp khó khăn ở mùa giải 2021/22 và rất có thể sẽ đánh mất vai trò của mình vào tay của Chiesa. Tờ báo Italia loan tin HLV Max Allegri sẽ xây dựng lối chơi quanh Chiesa, dù CR7 khả năng cao tiếp tục đảm nhận vai trò trung phong của Juventus.

Ở mùa giải 2020/21, cựu cầu thủ Fiorentina nhiều lần tỏa sáng ở những thời điểm Juventus gặp khó khăn, giúp đội bóng giành kết quả thuận lợi. Ở vòng 1/8 gặp Porto, chính Chiesa là người ghi 1 bàn sân khách, trước khi lập cú đúp ở màn tái đấu tại Turin nhưng không thể giúp Juventus đi tiếp.

Những gì diễn ra xung quanh Chiesa kể từ sau khi EURO 2020 kết thúc đã nói lên tất cả. “Cậu ấy sẽ mãi là Mãnh sư của Wembley”, Gazzetta dello Sport tán dương Chiesa. “Các cầu thủ Anh đeo bám cậu ấy, phạm lỗi với cậu ấy, nhưng họ chẳng thể ngăn cản được cậu ấy cho đến khi chấn thương xảy đến. Có một linh cảm mạnh mẽ rằng mùa giải sắp tới đây sẽ là lúc các Juventini chứng kiến ngôi sao này tranh đấu cho giải Quả bóng Vàng. Fede đã sẵn sàng để cất cánh!”

Chelsea và Bayern Munich vài tuần gần đây cũng đang sốt sắng để chiêu mộ Chiesa nhưng họ chỉ nhận được cái lắc đầu của Juventus. Tân HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich bày tỏ về Chiesa: “Tôi đã biết cậu ấy khá lâu rồi. Cậu ấy thực sự kiệt xuất bởi lối chơi không ngại những pha đấu tay đôi, và luôn cố gắng thực hiện nhanh nhất có thể những pha dứt điểm”.

Sự xuất hiện của Ronaldo đã đem tới một cú hích cực lớn cho Juventus, đặc biệt về mặt hình ảnh của CLB. Nhưng giờ là lúc để Chiesa tiến lên vũ đài của những huyền thoại, bắt đầu từ mùa giải tới.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết