BLOG

Hạt dinh dưỡng là hạt gì? Các loại hạt dinh dưỡng phổ biến

sayngonchamcom 29.03.2024
1 người theo dõi 0 bình luận 39 bài chia sẻ

Hạt dinh dưỡng (HDD) từ lâu đã nổi tiếng vi mang nhiều giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ, hỗ trợ giảm cân tuyệt vời, chống được các bệnh “nhà giàu” như ung thư, trĩ, viêm gan hay viêm phổi. HDD trên thị trường ngày càng đa dạng, chính vì điều đó không thể tránh nhiều trường hợp cung cấp hạt giả, kém chất lượng trên thị trường. Đó cũng chính là lý do bạn nên đọc bài viết này để hiểu hơn, và hiểu đúng hơn về hạt dinh dưỡng.

1. Hạt dinh dưỡng là gì ?

Hạt dinh dưỡng là hạt gì?

Hạt dinh dưỡng là những hạt cứng, khi ăn tách vỏ ra ăn, chưa những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể chúng ta. Nên chúng được gọi là hạt dinh dưỡng.

Hạt dinh dưỡng giảm cân trong khoảng lâu đã nức danh vi mang rộng rãi giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ, tương trợ giảm cân xuất sắc, chống được những bệnh “nhà giàu” như ung thư, trĩ, viêm gan hay viêm phổi. Hạt dinh dưỡng cho mẹ bầu trên thị trường càng ngày càng rộng rãi, chính vì điều đấy chẳng thể tránh nhiều trường hợp sản xuất hạt kém chất lượng, kém chất lượng trên thị phần. Đấy cũng chính là lý do bạn nên đọc bài viết này để hiểu hơn, và hiểu đúng hơn về hạt dinh dưỡng nhập khẩu.

2. Các loại hạt dinh dưỡng phổ biến

Các loại hạt dinh dưỡng giảm cân

2.1 Hạt điều

Hạt điều rang là thuộc cây quả hạch, dinh dưỡng hạt điều có gì?

Calo: 155

Chất béo: 12 gram

Protein: 5 gram

Carbs: 9 gram

Chất xơ: 1 gram

Vitamin E: 1% RDI

Magie: 20% RDI

Một nghiên cứu khác nhận thấy rằng hạt điều làm tăng khả năng chống oxy hóa.

Hạt điều rang muối xuất hiện trong dịp tết.

2.2 Hạt hạnh nhân

Hạnh nhân có chứa một số chất dinh dưỡng có lợi. Một khẩu phần – 28 gram hoặc một nắm nhỏ – có chứa khoảng:

Calo: 161

Chất béo: 14 gram

Protein: 6 gram

Carbs: 6 gram

Chất xơ: 3,5 gram

Vitamin E: 37% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày(RDI)

Magie: 19% RDI

Hạnh nhân có thể giúp cải thiện nồng độ cholesterol. Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng ăn một chế độ ăn giàu hạnh nhân có thể làm giảm cholesterol LDL “xấu”, cholesterol toàn phần và cholesterol LDL bị oxy hóa, đây là những loại cholesterol đặc biệt có hại cho sức khỏe tim mạch.

2.3 Hạt sachi inchi

Hạt Sacha Inchi là loài cây thân leo, họ đậu mọc chủ yếu ở khu vực Amazon, đặc biệt là Peru, nơi mà người dân bản địa sử dụng làm nguồn thực phẩm chính để bảo vệ sức khỏe trong nhiều thế kỷ qua.

Trên thế giới, nhiều quốc gia đang cố gắng khai thác tiềm năng từ loại cây này bao gồm cả Nam Mỹ, Hoa Kỳ, Châu Âu, Đông Nam Á,… tốc độ nhân rộng nhanh chóng lan ra các nước khác do nhu cầu tiêu dùng tăng nhanh và xem chúng như một siêu thực phẩm mới của nhân loại.

Những tên gọi khác của sacha inchi trên thế giới: Inca Peanut, Inca Inchi, Sacha Peanut, Mountain Peanut. Việt Nam đã rút ngắn tên gọi lại thành hạt sachi.

2.4 Mua hạt dinh dưỡng ở hcm

Địa chỉ mua hạt dinh dưỡng ở HCM uy tín và chất lượng

Như các bạn biết thì việc chọn đúng cho mình sản phẩm hạt dinh dưỡng chất lượng ở một nơi uy tín là hết sức quan trọng. Nó ảnh hương trực tiếp đến sức khoẻ của bạn. Nếu chọn sản phẩm kém chất lượng hay hàng giả, hàng nhái sẽ không giúp ích cho sức khoẻ mà còn gây ảnh hưởng đến sức khoẻ nghiêm trọng hơn. Chính vì thế, chúng mình xin mách bạn một cửa hàng: Sấy Ngon – Địa chỉ mua hạt dinh dưỡng uy tín. Và Sấy Ngon cũng là nơi mua hạt dinh dưỡng ở HCM được nhiều người tin dùng. Sấy Ngon là cửa hàng chuyên về đồ ăn vặt tốt cho sức khoẻ và đặc biệt là các loại hat dinh dưỡng giảm cân.

Thật tuyệt vời, nếu bạn tìm đến Sấy Ngon khi mà bạn không biết mua hạt dinh dưỡng ở đâu tphcm. Nơi bạn có thể tha hồ ăn vặt mà không lo ảnh hưởng tới sức khoẻ. Đến với Sấy Ngon bạn sẽ không phải lo về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ. Vấn đề mà mọi người mua hàng đều quan tâm.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết