BLOG

Điểm tin người nổi tiếng tuần qua 5/7 – 11/7

tamnhu92 19.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 477 bài chia sẻ

Tuần qua có những tin đáng chú ý nào về người nổi tiếng? Trác Thúy Miêu bị phạt? Phương Mỹ Chi không biết nhà thơ Xuân Quỳnh là nam hay nữ? Nhầm Ấn Độ ở châu Phi? Cùng ngắm loạt ảnh Lưu Diệc Phi trên phim trường. Dàn sao đổ bộ đấu trường chung kết Euro. Cùng kythuatdanhbai lướt qua những tin hot được nêu sau đây nha.

Trác Thúy Miêu đăng status trên Facebook gây mâu thuẫn, kích động

Phó cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử Lê Quang Tự Do vừa ký văn bản gửi Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM yêu cầu xem xét, xử lý MC Trác Thúy Miêu vì có bài viết đăng Facebook có dấu hiệu gây mâu thuẫn, kích động.

Người nổi tiếng tuần qua 5/7 - 11/7

Trác Thúy Miêu

Cụ thể vào ngày 3-7, trên tài khoản facebook Phuong Vu – tài khoản cá nhân của MC nổi tiếng Trác Thúy Miêu – có đăng tải nội dung liên quan đến việc các sinh viên, cán bộ Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương vào TP.HCM chi viện cho công tác phòng chống dịch COVID-19. Bài viết có đoạn:

“Mấy em tình nguyện viên Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương ơi, đoàn mấy trăm người chắc chắn có người này kẻ khác nhưng giờ nói gộp luôn cho lẹ.

Sinh viên Y dược Sài Gòn, kể cả tình nguyện viên từ thanh niên, nghệ sĩ, y bác sĩ, khỏi có ở đâu rần rần máu chiến như Sài Gòn. Tụi em nhắm học hỏi, cảm thụ được thì làm, còn cà chớn như cách tụi em đã làm ở Gò Vấp thì ở chơi thêm mấy bữa cho biết rồi về, Sài Gòn đang bận dữ lắm…

Mấy thằng đoàn trưởng có bu theo ăn hôi điểm chính trị vụ này thì cũng tém cái nết lại…”.

Nội dung bài viết này nhanh chóng có nhiều ý kiến không đồng tình với quan điểm của Trác Thúy Miêu. Không lâu sau đó, nội dung bài viết này không còn tồn tại trên Facebook Phuong Vu.

Theo kythuatdanhbai, người nổi tiếng thì nên lựa chọn phù hợp ngôn từ khi đăng bài trên các trang mạng xã hội. Nói ngay, nói thẳng, nói thật dù đúng dù sai thì cũng chói tai, gai mắt.

Phương Mỹ Chi và nhiều sĩ tử không biết “Xuân Quỳnh là nam hay nữ”, “Ấn Độ ở… Châu Phi”?

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 vừa kết thúc tuần qua trong bối cảnh dịch covid-19 diễn biến phức tạp khắp cả nước. Sỉ tử đi ti phải có giấy xét nghiệm âm tính covid-19, thực hiện nghiêm chỉnh quy tắc 5k. Tuy nhiên, nhiều điểm thi đã xảy ra tình trạng bị dừng thi vì có ca nhiễm covid. Có lẽ trong bối cảnh đó, mà Phương Mỹ Chi và nhiều sĩ tử đã có những nhầm lẫn bi hài như sau:

Nhà thơ Xuân Quỳnh là nam hay nữ?

Như trong bài thi Ngữ văn, nhiều sĩ tử đã ôm đầu không nhớ nhà thơ Xuân Quỳnh là nam hay nữ. Cuối cùng ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa nhận ra là Xuân Quỳnh là nữ. Như chính nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi thú nhận: “Lúc đầu, tôi phân vân không phân biệt được Xuân Quỳnh là ông hay bà. Sau khi thi xong, lên mạng thấy ai cũng đăng lên và ai cũng có cảm giác giống mình. Thật ra, tôi học sẽ nhớ nhưng lúc đó bị bấn loạn, tôi không nhớ ra chính xác được”. Thậm chí có sĩ tử không nhớ đã ghi là nam hay nữ trong bài thi.

Ấn Độ ở …. châu Phi?

Còn trong bài thi Lịch sử có câu hỏi: “Sau chiến tranh thế giới thứ 2, một trong những quốc gia ở châu Phi giành được độc lập là:

A. Trung Quốc B. Ai Cập C. Ấn Độ D. Nhật Bản

Nhiều sĩ tử đã mạnh dạn khoanh câu trả lời là C. Ấn Độ. Sau khi ra khỏi phòng thi, mới ngơ ngác nhớ lại Ấn Độ ở châu Á.

Dưới đây là những bình luận chung về 2 sự nhầm lẫn trên:

– “Sóng là tác phẩm nào đó của một tác giả NAM giới mang tên Xuân Diệu. Trời ơi, không hiểu sao lúc đó có thể nhầm lẫn được như vậy?”.

– “Mình biết Ấn Độ ở châu Á, mà tự nhiên vô phòng thi cứ nhớ nhớ quên quên rồi khoanh sai. Về nhà cầm tờ đề thi mà vẫn còn tức”.

– “Rõ ràng đi thi lúc nào cũng nhớ bài thơ Sóng của nhà thơ Xuân Quỳnh là nữ giới. Nhưng vào phòng thi lại viết lộn thế nào ra nam… Về nhà không hiểu sao bản thân lại sai lỗi vô lý như vậy luôn”.

Ngắm nhìn thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi ở phim trường

Hôm 5/7, Lưu Diệc Phi xác nhận hoàn tất vai nữ chính trong phim truyền hình cổ trang Mộng hoa lục. Ở tuổi 34, Lưu Diệc Phi vẫn được đánh giá cao về nhan sắc trẻ trung, thanh khiết và thoát tục trong hình tượng cổ trang.

Ảnh hậu trường Lưu Diệc Phi trong phim Mộng hoa lục

Dàn sao – người nổi tiếng – đến cổ vũ cho đem chung kết Euro

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Ý đã đánh bại Anh qua loạt sút luân lưu để dành ngôi vị cao nhất mùa giải Euro 2020. Dưới đây là dàn sao cùng người nổi tiếng đã góp mặt cỗ vũ trong trận cầu nảy lửa:

Diễn viên Hollywood nổi tiếng Tom Cruise

Hai siêu phẩm trò chuyện rôm rả

Gia đình nhà Beckham

Người nổi tiếng tuần qua 5/7 - 11/7

Beckham cùng 2 con chụp hình với siêu mẫu Kate Moss và con gái

Cựu cầu thủ nổi tiếng Wayne Rooney

Người nổi tiếng tuần qua 5/7 - 11/7

Wayne Rooney đến khá sớm để xem chung kết Euro

MC nổi tiếng Declan Donnelley cùng vợ

Người nổi tiếng tuần qua 5/7 - 11/7

Nữ diễn viên Kelly Brook

Người nổi tiếng tuần qua 5/7 - 11/7

Nữ diễn viên Kelly Brook

Siêu mẫu nổi tiếng Kate Moss

Người nổi tiếng tuần qua 5/7 - 11/7

Kết thúc điểm tin người nổi tiếng tuần qua tại đây. Kythuatdanhbai chúc mọi người tuần mới tràn đầy năng lượng. Cám ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ trang.

Hãy đến và trải nghiệm những giây phút thư giãn nhưng không kém phần thú vị tại game bài online KDSlots.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết