Tin vắn

Đánh giá tủ bếp inox tại tphcm có những loại nào chất lượng?

INOX TRUNG THÀNH đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp inox chuyên nghiệp, Việc đóng tủ bếp inox cao cấp, uy tín chất lượng cũng phụ thuộc vào các yếu tố gia công đồ inox 201 hoặc 304 ở TPHCM – HCM. Trong bài viết dưới đây, tôi sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu tủ bếp inox-vật dụng không thể thiếu trong căn bếp- đẹp và rẻ nhất Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh; những phụ kiện đi kèm tủ bếp và địa chỉ uy tín bán những sản phẩm này.

Cấu tạo của tủ bếp inox nhập khẩu

Kệ tủ bếp inox được thiết kế với 2 gam màu tương phản trắng và đen, phù hợp với đa số căn bếp

Tủ bếp là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của gia đình. Thường được thiết kế theo hình khối hộp chữ nhật, chia thành nhiều ngăn. Được gắn lên tường hoặc kệ dưới bếp hoặc cả hai.  

Tác dụng chính của tủ bếp là đựng đồ, hiện nay, các tủ bếp được tích hợp thêm giá để bát hoặc giá để đồ ở trong ngăn tủ, nhằm bảo vệ các vật dụng tránh khỏi bụi bẩn, côn trùng và giải phóng không gian. Một công dụng nữa của tủ bếp chính là đem lại giá trị thẩm mỹ cho phòng bếp gia đình, vì vậy bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn hình dạng, chất liệu sản phẩm sao cho hài hòa với không gian sống, đem lại sự ấm áp và tiện lợi.

Tủ bếp khung inox là những thiết kế có chất liệu chính bằng inox. Hiện nay, đa phần các nhà sản xuất đều chọn sử dụng inox 304 vì khả năng chống gỉ, chống xỉn màu, chịu lực tốt và bền bỉ với thời gian. Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của chất liệu inox truyền thống trước đây.

Mỗi chiếc tủ bếp inox đẹp đều có được cấu tạo từ : phần khung thân và bề mặt tủ bếp.

Cấu tạo chung của các loại kệ tủ bếp inox

Phần thân của tủ bếp inox được chia thành nhiều ngăn, với các khu vực đựng đồ khác nhau, được làm hoàn toàn bằng inox 100%. Mỗi tủ bếp khung inox đều có khả năng chịu lực đến 70kg, giúp bạn thoải mái sắp xếp đồ đạc.

Bề mặt tủ bếp có thể được làm bằng hợp kim nhôm, nhựa, gỗ hoặc thủy tinh. Tùy vào sở thích của gia chủ và thiết kế của không gian bếp. Tuy nhiên, đa phần khách hàng lựa chọn bề mặt cánh tủ bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp để đem lại một tổng thể hài hòa và cao cấp.

Hệ thống tay nắm, bản lề thường được sử dụng inox để đồng bộ và đảm bảo độ bền lâu nhất cho sản phẩm.

Hiện nay, theo thiết kế không gian, thường chia làm 3 phong cách chính là hoài cổ, cận đại và hiện đại. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tủ bếp khung inox kết hợp với các chất liệu khác, tạo nên sự hòa hợp và phong phú trong thẩm mỹ, chiều lòng được mọi phân khúc khách hàng và thiết kế nhà bếp.

Tại sao ta nên làm tủ inox theo yêu cầu?

Chào bạn, các cửa hàng làm đồ inox giống như chúng tôi, đôi lúc cũng làm một số mẫu tủ inox phổ biến để ở cửa hàng nhiều khách thích có thể mua và chúng tôi sẽ giao đến tận nhà. Tuy nhiên, chúng tôi không làm với số lượng nhiều và không làm các dạng tủ lớn.

Mỗi ngôi nhà có một cách bố trí đồ đạc khác nhau, các tủ bếp cũng vậy. Các bà nội trợ thích được sắp xếp theo ý mình, để tiện trong việc nấu nướng, tìm kiếm vật dụng đồ đạc, và người thì thích tủ cao người thích tủ thấp …. Nên tốt nhất là làm riêng cho từng nhà như vậy sẽ phù hợp hơn với mỗi gia đình.

Chúng tôi sẽ đo đạc, tính toán các kích thước, xem xét các mẫu tủ và làm đúng theo yêu cầu của bạn. Bạn có một căn bếp với đồ đạc được sắp xếp phù hợp trong tủ theo ý mình, còn chúng tôi sẽ không lãng phí khi đóng những chiếc tủ inox mà không có ai hỏi đến.

Bạn muốn là tủ inox như thế nào?

Chúng tôi muốn biết mục đích làm tủ inox của bạn để gửi cho bạn một số mẫu tủ phù hợp với yêu cầu. Vì tủ inox cũng có nhiều loại, nhiều chức năng khác nhau.

Đối với bếp gia đình: Tủ có loại tủ treo tường, nhiều tầng, một tầng, có cánh hay không có cánh. Có loại tủ cửa kéo, hoặc cửa lùa. Cửa bằng inox hoặc bằng kính cường lực… Ngoài ra có tủ inox mặt trên là bồn rửa hoặc thay cho mặt bàn để đồ chế biến thức ăn…

Đối với bếp ăn công nghiệp, bếp khách sạn, bếp nhà hàng: có tủ inox hấp cơm, có tủ hâm nóng thức ăn, tủ đựng chén, tủ đựng đĩa, có tủ đựng đá… Có loại nhiều tầng, loại một tầng, có hộc kéo hoặc không có hộc kéo. Có loại tủ có bếp ở trên hoặc bồn rửa ở trên.

Tủ quần áo inox, tủ đựng đồ inox: Thông thường với gia đình thì họ không làm tủ inox để đựng quần áo. Loại tủ inox đựng quần áo thì dùng nhiều ở khu công nghiệp, nơi có nhiều công nhân, mỗi người một gian để chứa đồ, hoặc các siêu thị, nhà sách làm tủ inox để chứa, cất giữ đồ cho khách. Vì việc sử dụng thường xuyên, có nhiều tác động nên việc dùng tủ inox là bên bỉ hơn hết.

Tủ inox cho bán bánh mì / tủ inox bán cơm: Với chủ tiệm cơm làm tủ bằng inox để chứa món ăn, nên họ thường yêu cầu làm nhiều khay, mỗi khay đựng một món. Đối với tủ inox bánh mì thì không cần nhiều khay như bên tủ bán cơm. Loại tủ này thường sử dụng thêm vật liệu kính chứ không phải hoàn toàn bằng inox.

Tủ inox y tế: Trong y tế họ rất thường dùng tủ inox để chứa thuốc men, hoặc để ở mỗi giường bệnh cho bệnh nhân để đồ đạc khi vào bệnh viện. Vì inox khá bền bỉ, sạch sẽ, dù người này người kia sử dụng, nhưng vẫn không hề hư hại gì nhiều.

Các loại tủ bếp inox đẹp nhập khẩu

Dưới đây là một vài mẫu tủ bếp nhập khẩu mà bạn có thể tham khảo

Tủ bếp inox cánh acrylic

Chất liệu Acrylic là một nhựa dẻo được hình thành từ hợp chất như axit acrylic, axit metacrylic và các các dẫn xuất acrylic. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại và an toàn nhất nên chất liệu này hoàn toàn không nguy hại đến sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Lý do mà loại sản phẩm này được nhiều người lựa chọn là vì tủ bếp inox cánh acrylic có giá thành khá mềm mại trong khi mẫu mã đa dạng và chất lượng bền bỉ. Màu sắc của tủ có thể biến đổi theo yêu cầu của người sử dụng sao cho phù hợp với phong thủy và hài hòa với kiến trúc phòng bếp.

Tủ bếp inox cánh gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp có màu sắc đa dạng với nhiều mẫu vân gỗ đem lại cảm giác hiện đại và sang trọng. Ưu điểm của gỗ công nghiệp là được phủ bóng và xử lý chống mối mọt, chống ẩm tốt nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm này trong điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt.

Đồng thời, gỗ tủ bếp khung inox cánh gỗ công nghiệp cũng có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, vì vậy sản phẩm chiều lòng được mọi phân khúc khách hàng, đặc biệt là những người có niềm yêu thích mãnh liệt với các đồ gia dụng từ gỗ.

Tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên

Ưu điểm lớn nhất của gỗ tự nhiên chính là độ bền cao, phù hợp phong thủy và giá trị thẩm mỹ sang trọng, ấm cúng cho không gian gia đình. Các chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến để làm mặt cánh tủ bếp inox gồm : gỗ sồi mỹ, gỗ sồi nga, gỗ thông,…. Tuy nhiên, các sản phẩm tủ inox cánh gỗ tự nhiên nhập khẩu thường có giá thành khá cao, phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp hoặc những gian bếp theo phong cách truyền thống

Tủ bếp inox được mua tại những địa chỉ nào uy tín và chất lượng.

Chất liệu khung thùng inox sử dụng có thể là inox 304 hay inox 201 tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, để đảm bảo tính thẩm mỹ cho tủ bếp inox, chúng tôi đã đưa ra giải pháp sử dụng cánh tủ bếp bằng chất liệu gỗ (gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp). Chính vì thế, độ bền của sản phẩm tủ bếp inox có thể sử dụng trên 20 năm.

Dù bạn yêu thích vẻ đẹp truyền thống hay nét đẹp hiện đại thì chúng vẫn có thể đáp ứng cho bạn với sản phẩm tủ bếp inox cánh gỗ. Chất liệu gỗ tự nhiên với đường vân gỗ đều và màu sắc đẹp mắt, ấm cúng sẽ mang đến một không gian nhà bếp thân thiện, gần gũi. Chất liệu gỗ công nghiệp đa dạng về màu sắc, từ những màu trơn trẻ trung cho đến màu giả vân gỗ hiện đại, tinh tế.

Để hoàn thiện một cái tủ bếp ngoài các loại giá bát đĩa, thùng gạo, giá dao thớt...thì chắc chắn không thể thiếu đi thiết bị nhà bếp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua combo giá tốt có thể liên hệ với chúng tôi thông qua  INOX TRUNG THÀNH 0904627195

Không có nhận xét nào