Nữ quản giáo quan hệ với phạm nhân trước mặt 11 phạm nhân khác

Khánh An
Khánh An
03/07/2021 09:50 GMT+7

Một nữ quản giáo 26 tuổi bị kết án tại Mỹ vì quan hệ với một nam phạm nhân suốt hơn 1 năm.

Tờ New York Post ngày 3.7 đưa tin tòa án tại California (Mỹ) đã tuyên án 7 tháng tù giam và 2 năm tù treo đối với một nữ quản giáo đã quan hệ với một phạm nhân ngay trước mặt 11 phạm nhân khác.
Theo bản án, bị cáo Tina Gonzalez (26 tuổi) thậm chí còn cắt một lỗ trên chiếc quần đồng phục để dễ dàng quan hệ tại nhà tù hạt Fresno.

Nữ nhân viên trại giam nhận án tù vì quan hệ tình dục với phạm nhân

Tại tòa, cựu quan chức quản lý cô Gonzalez là ông Steve McComas cho biết ông đã chứng kiến nhiều điều “khá kinh tởm” sau 26 năm trong nghề, nhưng chưa gì gây sốc như việc nữ quản giáo này quan hệ trước mặt nhiều phạm nhân khác.
“Đó là điều mà chỉ có tư tưởng sa đọa mới nghĩ ra”, theo ông McComas. Nữ quản giáo Gonzalez đã nghỉ việc trước khi bị bắt vào tháng 5.2020 và còn bị cáo buộc cung cấp dao cạo, điện thoại di động cho phạm nhân cô từng quan hệ, và còn báo tin trước khi buồng giam của nam phạm nhân này bị lục soát.
Cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ việc vào tháng 12.2019 và cho rằng hành vi của nữ quản giáo trên kéo dài hơn 1 năm trước khi bị phát hiện.
“Cô ấy đã tuyên thệ và phản bội, và hành động của cô ấy khiến tính mạng các đồng nghiệp gặp nguy hiểm. Nhưng cô ấy chưa từng biểu hiện ăn năn. Cô ấy tiếp tục gọi điện nói chuyện về tình dục với nam phạm nhân trên và ba hoa về tội danh mà cô ấy phạm phải”, ông McComas chỉ trích.
Ông McComas đề nghị hình phạt tối đa là 3 năm 8 tháng tù giam đối với cựu nhân viên của mình.
Tuy nhiên, thẩm phán Michael Idiart ghi nhận việc nữ quản giáo trên đã khai nhận và chưa có tiền án tiền sự. “Tôi nghĩ rằng những gì cô làm là kinh khủng, ngu ngốc và đã làm hỏng sự nghiệp. Nhưng tôi cũng tin rằng con người có thể chuộc lỗi và cô còn phần đời còn lại để làm điều đó. Chúc may mắn”, ông Idiart nói tại tòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.