CuongDC 
2.19K subscribers
10.1K photos
857 videos
162 files
6.78K links
P A S S I O N. C U O N G D C. C O

CuongDC is a Vietnamese blogger, photographer, and author who has a passion for beautiful women and art. He has several websites where he showcases his works, such as passion.cuongdc.co, and book.cuongdc.co
Download Telegram
Forwarded from loant.in
TRĂM TUỔI THÌ PHẢI SỐNG CHO ĐÀNG HOÀNG

Hôm nay, ông Tập Cận Bình - Tổng bí thư đảng Cộng sản, Chủ tịch nước của Trung Quốc - đã có bài phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 100 năm ngày thành lập đảng Cộng sản Trung Quốc (1921 - 2021) diễn ra ở quãng trường Thiên An Môn.

💬fullpost trong comment
Forwarded from loant.in
———
NGHE MÀ TOÁT MỒ HÔI HÁNG
Forwarded from loant.in
SÀI GÒN THIỆN LƯƠNG

Tôi nhớ, khoảng ba chục năm về trước, ngay ngõ nhà tôi, có một gánh cháo lòng. Chị bán cháo là một phụ nữ chừng 40 tuổi, đến từ một tỉnh nào đó vùng Kinh Bắc. Chồng mất, gia cảnh khốn khó, chị đã quyết định đưa mẹ già và hai con gái nhỏ, vào Sài Gòn, tìm kế sinh nhai.
ơi.
...
💬fullpost trong comment
CÂY NGAY KO SỢ CHẾT ĐỨNG

Không chỉ trong công sở mà còn trong nhiều mối quan hệ bạn bè, chúng ta luôn gặp những thành phần phản ứng lại những lời góp ý bằng mẫu câu “Tính tui một một hai hai, cây ngay không sợ ch.ế.t đứng”. Đa phần vô tư xướng lên câu này là các cháu teen teen chưa ráo máu đầu chứ người trưởng thành ngụp lặn nhiều năm trong bể phốt cuộc đời thì ít ai dám tự xưng mình là “cây ngay” cả.

Trước hết cần phải nói rõ rằng, ở đời tính tình trung thực, thẳng ngay là tốt, rất tốt và đó là tố chất để thành công. Lươn lẹo, mánh mung, tiểu xảo… có thể thắng ở một trận đánh chứ không thể thắng một cuộc chiến, đó là chân lý. Nhưng Anh Ba không hiểu ai nhét vào đầu các cháu tư tưởng đánh đồng giữa “dũng cảm” và “liều mạng”, rằng cứ là “cây ngay” thì chỉ có thể lựa chọn “ch.ế.t đứng” hoặc “ch.ế.t quỳ” mà tại sao không khôn ngoan hơn, mềm dẻo hơn để được “sống đứng” một cách tử tế, đàng hoàng?

https://passion.cuongdc.co/2019/09/hang-nguyen.html
Forwarded from loant.in
------
TRĂNG MỘT NỬA VÀ TRỜI CAO MỘT NỬA
CHỈ CÓ EM TRÀN NỖI NHỚ TRONG ANH
Forwarded from loant.in
------
người ta chỉ show ra ưu điểm của mình khi ngta muốn thôi.
Forwarded from loant.in
———
VÀ ĐÂY LÀ BÀI LÀM ĐÃ ĐẠT ĐIỂM TUYỆT ĐỐI 150/150

Thí sinh đạt điểm tuyệt đối đã đặt tựa đề:

"Củ cải nấu lên vẫn là củ cải, củ cải nướng thịt thì đã khác".

...

fullpost trong comment
———
GIẬN

Anh bạn tôi kể: Vợ tôi không thích đeo nhẫn, có một lần đã đem hai chiếc nhẫn đặt trên bệ cửa sổ, bị dì dọn vệ sinh lau chùi rồi quét vào sọt rác ở kế bên luôn.

Ngày hôm sau, vợ tôi đem túi rác đi bỏ.
Qua một tuần mới nhớ đến mấy chiếc nhẫn, hỏi dì dọn vệ sinh, rồi tức tốc chạy đến thùng rác ở tiểu khu lục tìm. Làm sao mà tìm được...

💬Fullpost trong comment
Forwarded from loant.in
———
Người vợ tốt phải biết động viên các điểm mạnh của chồng. Ví dụ nếu bạn thích rươu chè be bét, thay vì cằn nhằn cô ấy sẽ nói: “Anh cứ yên tâm uống, việc hương khói cứ để em lo.”
hoặc: "Anh cứ yên tâm nhậu, việc chăn gối đã có người khác lo."