Thực phẩm đã hút chân không để được bao nhiêu ngày ?

 Như chứng ta đã biết, nếu các loại thực phẩm không được đóng gói, hút chân không thì khó lòng mà có thể giữ được độ tươi ngon cũng như bảo quản được lâu trong không khí, chính vì lý do đó nên máy hút chân không ra đời, máy sẽ loại bỏ hết không khí ra khỏi túi đựng thực phẩm rồi hàn miệng túi lại ngăn sợ xâm nhập của vi khuẩn trong không khí làm hư hại thực phẩm.

Tuy nhiên nếu như đối với thực phẩm đã hút chân không thì có thể bảo quản được bao nhiêu ngày ? chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.



 Đối với thực phẩm hải sản một nắng.

Hải sản một nắng là loại thực phẩm rất đượ ưa chuộng và trên thị trường khi quý khách mua đều thấy chúng đã được hút chân không đóng gói rất đẹp. Những loại hải sản một nắng thời gian bảo quản lên tới 3 tới 4 tháng nếu bạn sử dụng ngăn đông, còn ngăn mát thì khoảng 1 tháng.

Đồ ăn tươi sống: 

Điển hình như các loại thịt gà, heo, bò, tôm, mực, rau củ quả, .... đã được hút chân không thì có thể bảo quản tới 3-4 tuần nếu sử dụng ngăn đông, còn ngăn mát thì nên sử dụng sau 2,3 ngày là tốt nhất.

Thực phẩm khô

Điển hình như các loại: các loại nấm, các loại hạt, măng khô,... khi đã được hút chân không thì có thể bảo quản tới 2-3 năm, tuy nhiên điều kiện phải để ở nơi khô thoáng không có ẩm ướt, nhiệt độ quá cao hay tiếp xúc trực tiếp với mặt trời.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút chân không gia đình DZ300B

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi thực phẩm sau khi hút chân không bảo quản được bao lâu đã được siêu thị Hải Minh chia sẻ, nếu quý khách hàng chưa có máy hút chân không thực phẩm cần mua hàng với giá tốt nhất, vui lòng tới 1 trong 7 chi nhánh của công ty hay liên hệ số hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ tốt nhất.


Marketing Hải Minh HCM

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

2 nhận xét:

  1. Điển hình như các loại thịt gà, heo, bò, tôm, mực, rau củ quả, .... đã được hút chân không thì có thể bảo quản tới 3-4 tuần nếu sử dụng ngăn đông, còn ngăn mát thì nên sử dụng sau 2,3 ngày là tốt nhất.

    máy hút bụi giặt thảm

    Trả lờiXóa
  2. Các sản phẩm máy nhồi xúc xích bằng điện sẽ giúp bạn hoàn thiện công cuộc làm xúc xích nhanh hơn, đẹp hơn

    Trả lờiXóa