BLOG

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545

hovanduc 29.03.2024
2 người theo dõi 3 bình luận 7 bài chia sẻ
Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545

Thiết kế bắt mắt

Máy Ép Trái Cây Bluestone JEB6545 có thiết kế kiểu dáng hiện đại, bắt mắt. Thân máy là nhựa ABS cứng siêu bền, dễ lau chùi vệ sinh. Chân đế chống trượt, cố định chắc chắn khi sử dụng, không hề bị xê dịch vị trí khi máy rung.

Công suất 850W

Máy ép trái cây Bluestone vận hành với công suất 850W cùng với số lượng vòng quay lớn 18.000 vòng/phút và công suất mạnh, ép nhiều nước trái cây hơn.giúp tách nước tối đa, ép trái cây được nhiều nước hơn. Ép sạch nước và nhanh gọn trong thời gian ngắn.

Bộ lọc siêu nhuyễn bằng thép 304 siêu bền

Bộ lọc siêu nhuyễn bằng thép 304 siêu bền, không han ghỉ an toàn cho người sử dụng. Bộ phân tách bọt trong ca chứa mang đến những ly nước ép tinh khiết, chất lượng nhất.

An toàn, vệ sinh

Vòi dẫn nước ép chống nhỏ giọt sau khi xay xong giúp nước ép khi xay không bị tràn ra ngoài, giữ cho căn bếp của bạn luôn sạch sẽ. Hơn nữa mô tơ chất lượng cao giúp máy chạy êm, hạn chế tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

2 tốc độ xay thông minh

Bluestone JEB6545 với 2 tốc độ xay thông minh giúp nhanh chóng thưởng thức những ly nước mát lành. Ngoài ra máy có trang bị ống nhồi hoa quả rộng giúp thao tác dễ hơn.

1 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết