Phía tòa án đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về vụ kiện của Britney Spears, bố ruột Jamie Spears nói gì mà gây phẫn nộ?

Koi Koi, Theo Trí Thức Trẻ 19:08 24/06/2021

Những diễn biến tiếp theo từ phiên tòa của Britney Spears tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận.

Sau khi phiên tòa của Britney Spears kết thúc thông qua hình thức trực tuyến vào sáng nay (24/6), dư luận tiếp tục quan tâm đến phản ứng của Tòa án lẫn phía ông Jamie Spears trước loạt cáo buộc trầm trọng về việc bóc lột, tước đoạt quyền tự do của con gái.

Chánh tòa Thượng thẩm Los Angeles, bà Brenda Penny, người chủ trì phiên tòa đã bày tỏ quan điểm sau khi kết thúc phiên tòa:

“Cô Spears, tôi xin được phép cám ơn. Tôi chỉ muốn nói, tôi rất thông cảm với những gì nguyên đơn đã trình bày hôm nay. Tôi cũng thông cảm cho cảm giác của nguyên đơn lúc này và phải rất dũng cảm mới có thể nói hết những lời đó tại thời điểm này. Tôi muốn nguyên đơn biết toà án rất trân trọng vì nguyên đơn đã kết nối đến toà hôm nay để lấy lời khai. Những gì nguyên đơn cần làm là hoàn tất thủ tục để có thể chấm dứt quyền bảo hộ theo đúng quy trình”.

Nhìn chung, phản ứng ban đầu của phía Tòa Thượng thẩm Los Angeles về sự việc của Britney Spears là tương đối tích cực. Bà Brenda Penny đã bày tỏ sự cảm thông với những gì Britney Spears trải qua cũng như cho rằng hành động này là rất dũng cảm. Phía tòa án cũng rất trân trọng phía Britney Spears vì đã đến tòa để lấy lời khai.

Phía tòa án đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về vụ kiện của Britney Spears, bố ruột Jamie Spears nói gì mà gây phẫn nộ? - Ảnh 2.

Quan trọng nhất, bà Chánh án cũng cho biết: "Những gì nguyên đơn cần làm là hoàn tất thủ tục để có thể chấm dứt quyền bảo hộ theo đúng quy trình".

Phát biểu này có ý nghĩa quan trọng vì dường như thể hiện việc Tòa Thượng thẩm Los Angeles đang đứng về phía Britney Spears, thông tin này đang được người hâm mộ toàn thế giới chia sẻ với nhiều hi vọng cho tương lai tự do của thần tượng.

Về phía ông Jamie Spears, cha ruột của Britney Spears và là người bị nữ ca sĩ tố cáo đã đối xử với cô không khác gì nô lệ, cũng đã lên tiếng sau khi phiên tòa diễn ra. Cụ thể, người đại diện cho ông Jamie Spears về mặt pháp lí, Vivian Thoreen, cũng đã có thông cáo ngắn gửi đến báo giới: "Ông ấy cảm thấy rất tiếc khi thấy con gái phải chịu quá nhiều khổ đau như vậy. Ông Spears nhớ con gái và yêu cô ấy rất nhiều".

Phát biểu trên khiến MXH giận dữ, đặc biệt là fan Britney khi hành động mà ông Jamie Spears làm với con gái những năm qua đi ngược lại hoàn toàn với phát biểu của ông. Người hâm mộ cũng mong muốn quyền bảo hộ quái ác kéo dài 13 năm nói trên sẽ mau chóng kết thúc, trả lại tự do cho Britney Spears.

Phía tòa án đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về vụ kiện của Britney Spears, bố ruột Jamie Spears nói gì mà gây phẫn nộ? - Ảnh 3.

Britney Spears và ông Jamie Spears

Nguồn: CNBC, BBC, Variety - Ảnh: Internet