BLOG

Nệm bông ép với nệm lò xo vn

ninh8391 29.03.2024
1 người theo dõi 12 bình luận 1576 bài chia sẻ

Nệm lò xo và nệm bông ép chẳng thể phủ nhận là 2 dòng nệm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ giá thành rất phải chăng cũng như độ bền và chất lượng tốt mà 2 dòng nệm này được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Khi mà nệm bông ép được làm với thành phần đơn giản từ 100% bông gòn tự nhiên thì nệm lò xo lại sở hữu cấu trúc cực kỳ phức tạp và đa dạng. Có thể thấy rằng 2 dòng nệm này nghe đâu rất ít sự tương đồng với nhau.

- Độ bền

Nếu như nệm bông ép bình thường có thể sử dụng tối đa trong khoảng từ 4 – 6 năm thì những dòng nệm lò xo cao cấp riêng chế độ bảo hành đều tối thiểu là 10 năm, thậm trí có một số dòng nệm lò xo bảo hành mọi lỗi lên tới 15 năm. Trên thực tế, chỉ có dòng nệm cao su thiên nhiên có tuổi thọ tốt hơn nệm lò xo trên thị trường hiện tại. Điều ấy có tức là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được cái nệm lò xo khoảng 10 năm hoặc thậm trí lâu hơn nữa nếu biết phương pháp vệ sinh và bảo quản.

- Kiểu dáng

Nệm lò xo cứng cáp sở hữu vẻ bề ngoài cao cấp và đẹp mắt hơn rất nhiều so với nệm bông ép. Ngoài ra, với độ dày khủng ( trên 20cm ) giúp cho chiếc giường ngủ của bạn trở lên nổi trội và lộng lẫy lúc kết hợp với những bộ ga rèm cao cấp.

Đấy chính là lý do làm cho phần lớn những chuỗi khách sạn to nhỏ trên thế giới ưa thích dòng nệm này cho dự án của mình. Thực sự mà nói, nệm lò xo mang đến vẻ sang trọng và quý phái hoàn toàn khác biệt so với các dòng nệm khác trên thị trường.

- Sự tiện lợi

Nệm bông ép giá rẻ với cấu tạo đơn giản nên thường nhẹ hơn đôi chút so với một số dòng nệm lò xo túi cao cấp với cấu trúc phức tạp hơn. Tuy nhiên, một số dòng nệm bông ép có mật độ bông cao được ép rất chặt lại có trọng lượng nặng không thua sút gì so với nệm lò xo có thể kể tới như nệm Everon hay Everhome. Nệm lò xo cũng như nệm bông ép chừng như không quá khác biệt nhau nhiều về cân nặng và trọng lượng. Nhưng nếu xét về độ tiện dụng cũng như khả năng dễ chuyển động hay lật trở thì nệm bông ép ăn đứt nệm lò xo.

Với mẫu mã bình thường 2 – 3 mảnh, nệm bông ép có thể dễ dàng để gấp lại và chuyển vận cũng như sắp xếp. Tuy nhiên, nệm lò xo lại chỉ có thể có một tổng thể nhất quyết không thể tách rời hay gấp lại được như nệm bông ép. Trong một số trường hợp, việc cuộn nệm lò xo đúng cách để tiện vận tải có thể được chấp nhận.

- Khả năng tương trợ giấc ngủ

Khả năng tương trợ giấc ngủ ở đây đề cập đến sự hài lòng cũng như cảm nhận và trải nghiệm của người dùng lúc nằm trên những loại nệm này. Nệm bông ép bình thường có độ cứng cao hơn so với nệm lò xo. Do đó dòng nệm này sẽ rất thích hợp với nhiều người tiêu dùng cao ở Việt Nam có thị hiếu nằm nệm hơi cứng một tẹo.

Trong khi đó, nệm lò xo được thiết bị rất nhiều lớp tiệm ích cao cấp khác nhau được nghiên cứu và cải tiến qua hàng trục năm từ những chuyên gia hàng đầu toàn cầu. Cho nên, nệm lò xo luôn được nhận định là dòng nệm tốt nhất cho tất cả mọi người.

Nệm lò xo giúp nâng đỡ cơ thể theo từng đường cong mặc định, không gây áp lực và đem đến cảm giác thoải mái và thư giãn tuyệt đối. Những người đã bị đau lưng thâm niên hay có thân thể khỏe mạnh đều được các chuyên gia về sức khỏe khuyến cáo nên nằm nệm lò xo.

- Mức giá

Chi phí trung bình để người tiêu dùng có thể sở hữu được một chiếc nệm bông ép chất lượng tốt là khoảng 3 – 5 triệu đồng. Tuy nhiên, nệm lò xo lại hết sức đa dạng về phân khúc và mức giá. Có thể thấy, nệm lò xo cho bạn nhiều sự chọn lựa hơn rất nhiều so với nệm bông ép. Chung quy lại, nệm lò xo có giá tiền trung bình cao hơn so với nệm bông ép.

Bạn hoàn toàn có thể mua được một mẫu nệm lò xo liên kết của những nhãn hiệu như Tuấn Anh, Vạn Thành hay Liên Á với tầm giá chỉ từ hơn 2 triệu đồng. Nhưng cũng có một số dòng nệm lò xo cao cấp nhập ngoại của Dunlopillo có giá tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

>>> Liên quan:

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết