goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Thảm điện

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm thảm điện được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng không những với thiết kế vô cùng đa dạng, đẹp mắt và hết sức tiện ích mà còn được cam kết về chất lượng sản phẩm khi sử dụng, chính vì thế nó đã trở thành sự lựa chọn tốt nhất trong ngày mùa đông lạnh giá và hiện đang được tin dùng tại rất nhiều các quốc gia trên thế giới. Hãy cùng Aloola khám phá những điều chưa biết về dòng sản phẩm thảm điện sưởi ấm này nhé!

 1. Thảm điện là gì?

Thảm điện là một thiết bị có khả năng chuyển từ điện năng thành nhiệt năng, mang lại tác dụng làm ấm cơ thể, là một trong những sự lựa chọn tốt nhất trong những ngày mùa đông lạnh giá.

Cũng giống như các sản phẩm chăn điện, đệm điện khác, các loại thảm điện cũng được cấu tạo gồm 2 phần là phần thân của thảm điện và phần thiết bị điều khiển giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được mức nhiệt độ phù hợp nhất.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã có rất nhiều những sản phẩm thảm điện đến từ những thương hiệu hàng đầu như Thảm điện sưởi ấm Hàn Quốc, thảm điện Nhật Bản, thảm điện Trung Quốc..., tuy nhiên các sản phẩm thảm điện của Hàn Quốc vẫn chiếm được ưu thế, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều nhất, mang đến cho bạn cảm giác an toàn, tiện lợi mà không phải các loại thảm điện nào cũng có được. 

2. Tác dụng của thảm điện là như thế nào?

Tương tự như các sản phẩm chăn đệm điện khác, thảm điện có cơ chế hoạt động là chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, có tác dụng sưởi ấm mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái cho gia đình bạn trong những ngày đông giá lạnh.

Với tác dụng sưởi ấm, duy trì nhiệt độ nên khi sử dụng thảm điện để sưởi ấm sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn, không bị mất ngủ do thời tiết lạnh giá vào mùa đông.

Xem chi tiết: Thảm điện Hàn Quốc Hanil

Các sản phẩm thảm điện cũng thường được sử dụng để thay thế các loại thảm trải sàn thông thường, tạo nên sự sang trọng, bắt mắt cho không gian phòng của gia đình bạn.

Thảm điện, chăn điện không chỉ là thiết bị sưởi ấm thông thường mà còn rất tốt cho sức khỏe...Từ lâu, người ta đã biết đến thảm điện giảm cân, thảm điện chữa bệnh cùng nhiều lợi ích tuyệt vời khác từ thảm điện sưởi ấm như phòng chống cảm lạnh, đau nhức xương khớp, rất tốt cho người già và trẻ nhỏ.

3. Tính năng của thảm điện sưởi ấm 

- Sản phẩm thảm điện cao cấp hiện nay trên thị trường đều nhận được giấy chứng nhận bảo hiểm chất lượng, chứng nhận khả năng ngăn sóng điện từ, chứng nhận an toàn về điện, bằng sáng chế, bảo hiểm đề phòng tổn thất LIG.

- Như các sản phẩm đệm điện Hàn Quốc là sản phẩm được cấp bằng sáng chế tại Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc, 100% công nghệ Hàn Quốc.

- Nhờ có cấu trúc sưởi ấm thông qua làm nóng các lỗ khí của thảm điện không dệt nên không bị làm nóng tập trung tại một chỗ trên thảm mà duy trì sự sưởi ấm đồng đều trên toàn bộ thảm.

- Các thảm điện ngày nay đều được thiết kế một bộ điều khiển thông minh. Điều khiển nhiệt độ có khả năng tự nhận biết, kiểm soát được nhiệt độ và điều chỉnh mức nhiệt độ thích hợp và trong trường hợp xảy ra tình trạng nhiệt độ quá cao có thể nhận biết điều này và tự động ngắt nguồn điện và cũng có thể nhận biết trường hợp dòng điện quá lớn từ bên ngoài vào để tự động ngắt nguồn điện, vì thế nâng cao tính ổn định và an toàn.

Ấm áp ngày đông với thảm điện Hàn Quốc

4. Cách sử dụng thảm điện sưởi ấm

Thảm điện sưởi ấm Hàn Quốc, thảm điện Nhật Bản hay thảm điện Trung Quốc đều có quy cách sử dụng giống nhau. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, cũng như đảm bảo độ an toàn cho thiết bị và sức khỏe người dùng, bạn cần tuân thủ các quy trình sử dụng thảm điện dưới đây:

- Thảm điện được trải trực tiếp lên giường, đệm, sàn gạch men, đá với mặt vân gỗ lên phía trên. Thảm chỉ phát nhiệt ở các khu vực có người nằm hoặc chăn phủ lên.

- Phần thảm điện sưởi ấm có tem nhãn hiệu được trải lên phía trên (phần đầu người sử dụng) để đảm bảo tận dụng tối đa hiệu quả sinh nhiệt và tiết kiệm điện của thảm.

- Thao tác sử dụng thảm điện sưởi ấm Hàn Quốc : Tắt công tắc điện trên bộ điều khiển, nối 1 đầu dây cấp điện từ bộ điều khiển vào thảm, sau đó cắm đầu dây nguồn vào ổ cắm với dòng điện xoay chiều 220v.

- Điều chỉnh nhiệt độ theo mức gia nhiệt tăng dần từ 1 đến 7 phù hợp với nhu cầu của người dùng.

- Mức nhiệt 37 độ C hoặc mức nhiệt 1 thường được sử dụng khi ngủ ban đêm và phù hợp với nhiệt độ cơ thể người.

Sản phẩm thảm điện với công nghệ cảm ứng nhiệt, do đó nếu nằm trực tiếp lên bề mặt thảm. Thảm chỉ phát nhiệt ở các khu vực có người nằm hoặc chăn phủ lên.

- Trong trường hợp quý khách muốn phát nhiệt toàn bộ bề mặt thảm điện trong quá trình sử dụng. Quý khách vui lòng trải lên bề mặt thảm một lớp ga để ủ ấm và giữ nhiệt cho bề mặt thảm.

- Bề mặt thảm có thể lau chùi dễ dàng bằng khăn bông và nước sạch. Không nên sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để lau chùi bề mặt, các sản phẩm này có thể ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của thảm.

- Khi không sử dụng thảm điện trong thời gian dài: Cuộn tròn thảm với mặt vân gỗ ra ngoài và cất giữ bằng túi chuyên dụng, tránh ẩm ướt. Bộ điều khiển nên được bọc bằng túi nilon để tăng tuổi thọ cho sản phẩm.   

Hình ảnh thảm điện cao cấp chính hãng

5. Những lưu ý khi sử dụng thảm điện sưởi ấm

- Không sử dụng sản phẩm thảm điện Hàn Quốc hay bất cứ sản phẩm thảm điện nào khác khi đang bị ẩm ướt.

- Không sử dụng dao, kéo hoặc vật nhọn tác động trực tiếp đến toàn bộ sản phẩm thảm điện.

- Không được tự ý can thiệp vào bộ điều khiển và hệ thống dây dẫn khi không có sự hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật.

- Không để trẻ em tự ý sử dụng sản phẩm thảm điện nếu không có sự giám sát của người lớn.

- Sản phẩm thảm điện chịu được nước nhưng nhà sản xuất khuyến cáo tránh để nước tiếp xúc toàn bộ thảm (giặt ướt thảm) có thể ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của thảm.

Các thảm điện cao cấp thường được đảm bảo độ an toàn cao

6. Có nên sử dụng thảm điện hay không?

Thảm điện có an toàn không, có nên sử dụng thảm điện hay không là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi đang tìm hiểu và có ý định tìm mua sản phẩm để làm ấm này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thảm điện sưởi ấm của những thương hiệu hàng đầu như Hàn, Đức,  Nhật Bản,… các sản phẩm này đều được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng, được cấp hàng loạt những giấy chứng nhận như : chứng nhận bảo hiểm chất lượng, chứng nhận khả năng ngăn sóng điện từ, chứng nhận an toàn về điện, Bằng sáng chế, bảo hiểm đề phòng tổn thất LIG...

Hệ thống dây điện bên trong thảm điện chỉ là loại dây tỏa nhiệt, không hề có điện không gây rò rỉ điện nên tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng.

Không những thế mà thảm điện sưởi ấm còn được thiết kế bộ phần điều chỉnh nhiệt độ thông minh, với phần cảm biến nhiệt có thể tự động ngắt khi xảy ra nóng cục bộ tại 1 điểm hoặc khi điện áp đột ngột thay đổi.

Sản phẩm chăn đệm điện, thảm điện lại ngày càng được sử dụng nhiều bởi nó có tuổi thọ lâu dài, nếu sử dụng theo đúng hướng dẫn thì có thể sử dụng sản phẩm trong vòng 20 năm.

Thảm điện nói riêng hay tất cả các sản phẩm chăn đệm điện sưởi ấm nói chung đều có ưu điểm là tiết kiệm điện năng, không hề gây hao phí điện như mọi người vấn thường lần tưởng.

Thảm điện được sản xuất bằng những chất liệu tốt nhất, bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách giặt tay hay lau chùi đảm bảo cho thảm điện luôn được sạch sẽ thơm tho.

Với những lý do kể trên đây có thể hiểu rằng không phải ngẫu nhiên mà các dòng sản phẩm chăn điện, thảm điện sưởi ấm lại được ưa chuộng nhiều đến như vậy. Có thể khẳng định rằng đây là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày mùa đông lạnh giá.

Xem chi tiết: Thảm điện Hàn Quốc Best Gold

7. Mua sản phẩm thảm điện ở đâu?

Dòng sản phẩm chăn đệm điện, thảm điện trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Người tiêu dùng hầu như không có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong việc lựa chọn và mua thảm điện chính hãng, hàng thật, không biết cách để phân biệt hàng thật hàng giả. Trên thực tế, không ít khách hàng đã mua phải hàng chăn ga gối đệm chất lượng kém nhưng giá thành lại không kém gì các sản phẩm chăn đệm điện chính hãng. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ bán chăn đệm điện uy tín là điều rất cần thiết để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Vậy đâu là địa chỉ bán thảm điện, chăn điện hay đệm điện uy tín nhất hiện nay?

Siêu thị trực tuyến Aloola.vn chuyên cung cấp và phân phối Toàn Quốc các sản phẩm chăn điện, đệm điện, thảm điện chất lượng cao. Các sản phẩm thảm điện ngoại nhập như thảm điện Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức....

Với tiêu chí chất lượng là danh dự, Aloola.vn cam kết chỉ bán sản phẩm thảm điện thật chính hãng, hàng xịn 100%, giá cả hợp lý nhất thị trường.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm thảm điện Hàn Quốc hay bất cứ sản phẩm chăn đệm, thảm điện nào thì hãy truy cập Siêu thị trực tuyến aloola.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số 0914 844 666 để được tư vấn thêm về thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như được mua hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Chúc bạn mùa đông ấm áp, yêu thương!

Tin tức