Các xu hướng thịnh hành khi đăng lên Social Media

TrongQuyen.vn | 22/06/2021

 

Nếu thương hiệu của bạn có thể bắt kịp với những trend mới, những chủ đề hot và các sự kiện đặt biệt, thì người dùng có thể đánh giá rằng thương hiệu của bạn là một thương hiệu tức thời.

Nhưng với Facebook, thuật toán của nó hoạt động để hiển thị các câu chuyện thịnh hành, gần như là hiển thị trên top đầu Newsfeed của người dùng, điều này sẽ dẫn đến mức độ tương tác bài viết đó sẽ cao hơn.

 

 

 

 CÁC XU HƯỚNG ĐANG THỊNH HÀNH

 

 

Để biết vấn đề gì đang thịnh hành nhất, chúng ta có thể dùng các công cụ như Google Alerts hay Feedly. Đây là hai ứng dụng rất phổ biến có thể giúp bạn cập nhật những tin tức mới nhất một cách tự động, có chọn lọc và hiệu quả.

 

Ngoài ra, các trang web như BuzzSumo cũng có tính năng tìm kiếm những nội dung được chia sẻ nhiều nhất trên Social Media theo một mốc thời gian cố định, từ đó bạn có thể biết được những xu hướng mới nhất đang diễn ra trên toàn thế giới.

 

 

- Một bài đăng tuyển dụng của MediaZ bắt theo trend của bộ phim Diên Hy Công Lược

 

- Ngoài ra các ngày lễ như Valentine, 8/3, Giáng sinh, Trung thu, Halloween, Tết cũng là dịp vui vẻ để có thể dễ dàng tạo ra nội dung thu hút được người dùng.

 

 

 

 

- Hay bắt trend mang tầm cỡ quốc gia…

 

Hãy đánh dấu tất cả những dịp đặc biệt trong lịch của bạn và chuẩn bị nội dung trước thời hạn để “chung vui” cùng với khán giả của mình.

 

Tuy nhiên, hãy lưu ý là khi muốn bắt trend thì phải làm đúng cách và nội dung phải phù hợp, tránh kiểu “râu ông nọ cắm cằm bà kia”. Bởi vì khi bạn làm không khéo, content của bạn có thể bị phân mảnh, người dùng sẽ hoang mang không định hình được thương hiệu của bạn chuyên về cái gì.

 
 
 
liên hệ quảng cáo online: trongquyen.vn
 
 
0888 999 764