HỆ THỐNG CỬA HÀNG

57 Nguyễn Khang- Cầu Giấy - Hà Nội
Phone: 0243 212 3092

250 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phone: 0243 987 3043

104-C9 Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội
Phone: 0243 219 1442

260 Phố Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Phone: 0243 538 1299

29 Nguyễn Thượng Hiền - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phone: 0243 941 3939

318 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội
Phone: 0243 2016019

266 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Phone: 0862291619

151B Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội
Phone: 0243 722 8929

Kiot 16, CT 10A khu đô thị Đại Thanh, quận Thanh Trì, Hà Nội
Phone: 0886 132 929

Số 7 Hàng Đậu, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phone: 0243 935 0535

Thưởng thức vịt quay ngon rẻ Hà Nội ở đâu?

Đi khắp đất nước Việt Nam đâu đâu cũng có rất nhiều quán thịt vịt mọc lên. Hà Nội là một thành phố nhộn nhịp bậc nhất cả nước cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên quán nào bán vịt quay ngon rẻ Hà Nội không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng là tín đồ ẩm thực của món vịt quay hãy đọc bài viết sau đây và lựa chọn đúng địa chỉ để thưởng thức nhé!

Vịt quay được đánh giá là cách chế biến vịt ngon nhất

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ vịt quay ngon rẻ Hà Nội hãy cùng điểm qua đôi điều về món vịt quay. Có rất nhiều chế biến thịt vịt như luộc vịt, vịt kho, vịt xào, gỏi vịt, vịt quay, vịt om, vịt nướng...Mỗi cách chế biến vịt khác nhau sẽ cho ra hương vị và kiểu ngon khác nhau. Trong đó món vịt quay được đánh giá là cách chế biến vịt ngon nhất, thơm nhất và đậm vị nhất. 

Không riêng vịt mà hầu hết các món thịt nói chung thì cách nướng và quay vẫn thơm và ngọt hơn cả. Lý do bởi món quay được tẩm ướp gia vị kỹ càng và thấm đều. Món quay sẽ không làm mất vị ngon ngọt của thịt như luộc hay làm món nước. Vì thế nếu có đủ thời gian và dụng cụ nướng bạn nên chọn làm vịt quay để chiêu đãi mọi người nhé.

Những cách quay vịt ngon và hấp dẫn 

Gọi là làm món vịt quay nhưng trong đó cũng có rất nhiều kiểu quay vịt ngon. Mỗi kiểu quay vịt khác nhau là do nguyên liệu ướp vịt khác nhau. Phổ biến nhất là các kiểu quay vịt sau đây. 

Vịt quay lá mắc mật

 

Món vịt quay lá mắc mật có thể xem là món vịt quay ngon rẻ Hà Nội và là đặc sản của miền Bắc. Bởi loại lá này chỉ có ở miền Bắc và thích hợp nhất để quay thịt vịt mà thôi. Tuy nhiên ngày nay thì món vịt quay mắc mật phổ biến ở khắp mọi nơi do giao thông thuận tiện. Vịt quay lá mắc mật có mùi thơm dễ chịu và vị ngọt của vịt cũng hấp dẫn hơn.

 Vịt quay mật ong 

 

Sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua món vịt quay mật ong thơm ngon hấp dẫn. Vịt quay mật ong vàng hườm thơm nưng nức mũi, vịt có độ ngọt và dai dai vừa phải càng ăn càng thấm. Hơn nữa khi quay vịt với mật ong thịt vịt sẽ mềm và ngọt hơn nhiều so với các cách quay khác.

 

  • Vịt quay dầu hào

 

Dầu hào là loại nguyên liệu dùng để chiên xào và tẩm ướng đồ nướng rất được yêu thích. Dầu hào có mùi thơm rất kích thích khứu giác và nếu dùng để tẩm vịt quay là lựa chọn tuyệt vời. Vịt quay với dầu hào có màu nâu sánh lại đẹp mắt và mùi vị không cần bàn cãi.

Vịt quay Bắc Kinh

 

So với nhiều món vịt quay ngon rẻ Hà Nội khác thì vịt quay Bắc Kinh thuộc hàng vịt quay cực phẩm. Quán vịt quay mọc lên nhiều nhưng để tìm được quán vịt quay Bắc Kinh ngon như người Hoa làm thì rất khó. Hơn nữa đây là món vịt quay cầu kỳ và mất nhiều thời gian nhất. Nếu có thể hãy thưởng thức thử một lần cho biết nhé.

Ăn vịt quay ngon rẻ Hà Nội ở đâu?

Bạn là tín đồ của thịt vịt và vịt quay chắc hẳn cũng đã bỏ túi nhiều địa chỉ ăn vịt quay ngon rồi nhỉ. Nhưng các quán vịt ở Hà Nội rất nhiều bạn đã thưởng thức hết chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì chúng tôi khuyên bạn hãy đến ăn thử vịt quay tại Vịt 29 một lần xem sao,

Tại quán chúng tôi phục vụ tất cả các món vịt theo nhiều cách chế biến khác nhau. Trong đó thực khách đánh giá cao về món vịt quay, đặc biệt là món vịt quay Bắc Kinh của quán.Tại đây bạn sẽ được thưởng thức thế giới ẩm thực chuyên về vịt cực kỳ đặc sắc, nhất là vịt quay.

Có nhiều lý do để bạn chọn tới Vịt 29, đó là món ăn ngon và đậm đà do đầu bếp tài ba thực hiện. So với mặt bằng chung thì ở đây có giá vịt quay ngon rẻ Hà Nội được nhiều thực khách rất hài lòng. Hãy đến để thưởng thức vịt quay ngon trứ danh Hà Thành nhé khách!

Bài viết liên quan

Tin xem nhiều