Độc quyền: Hồ Văn Cường tự quay clip xin lỗi con gái ruột Phi Nhung, làm rõ về gia cảnh chị gái

Hạ Anh, Theo Trí Thức Trẻ 20:09 16/06/2021

Đích thân Hồ Văn Cường đã quay clip tâm sự và có những chia sẻ vô cùng chân thành với chúng tôi để gửi đến các khán giả.

Chỉ còn 1 thời gian ngắn nữa, Hồ Văn Cường sẽ chính thức bước vào kỳ thi quan trọng THPTQG, nhưng những ngày gần đây nam ca sĩ nhí liên tục bị réo gọi vào những ồn ào không đáng có với mẹ nuôi Phi Nhung. Mặc dù cả 2 phía đều đã lên tiếng nhận lỗi và hoá giải mọi hiểu lầm nhưng dân mạng vẫn chưa thể ngừng tấn công, Phi Nhung nay đã phải khoá bình luận trên fanpage.

Giữa lúc bị đồn đang bị mẹ nuôi nắm quyền kiểm soát trang cá nhân, chèn ép, Hồ Văn Cường đã đích thân quay clip và có những chia sẻ riêng với chúng tôi. Nam ca sĩ nhí liên tục gửi lời xin lỗi mẹ nuôi và khẳng định không hề bị chèn ép như những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Ngoài ra, Hồ Văn Cường đã nói rõ hoàn cảnh của chị gái và gia đình hiện tại, cũng như mối quan hệ với mẹ nuôi Phi Nhung sau lùm xùm không đáng có.

Cuối cùng, nam ca sĩ cầu xin công chúng: "Con mong mọi người hãy trả lại cuộc sống bình thường cho gia đình con cũng như mẹ Phi Nhung để con có tâm lý thật tốt chuẩn bị cho kỳ thi Đại học sắp tới. Con mong mọi người đừng hiểu lầm vì những lời đồn thổi trên mạng, con mong mọi người yêu thương và ủng hộ cho 2 mẹ con con".

Hồ Văn Cường đích thân quay clip lên tiếng về nghi vấn bị chèn ép, đe doạ và liên tục gửi lời xin lỗi mẹ nuôi Phi Nhung

Toàn bộ chia sẻ của Hồ Văn Cường:

Sở dĩ ngày hôm nay con có video này là để 1 lần nữa nói về những sự việc vừa qua đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của con, gia đình con và mẹ Phi Nhung. Con cảm ơn mọi người vì đã yêu thương và quan tâm đến cuộc sống của con và sợ con bị chèn ép nhưng sự thật không như mọi người nghĩ. Hiện tại con rất mong mọi thứ có thể dừng lại tại đây vì mọi chuyện không như mọi người suy nghĩ và phán đoán. Mấy ngày hôm nay con suy ngẫm rất nhiều vì lỗi lầm của con đã gây ra cho mẹ, vì những phút bốc đồng, bức xúc của mình mà con đã tin lời người ngoài để nói những điều không đúng, không tốt về mẹ, con thành thật xin lỗi mẹ.

Mấy ngày hôm nay con đọc rất nhiều bình luận của mọi người, toàn lời rất cay nghiệt với mẹ của con, con cảm thấy rất buồn và có lỗi trong tâm của mình.

1 lần nữa con xin lỗi mẹ rất nhiều và con mong mọi người có thể tôn trọng cuộc sống riêng người thân của con như chị gái ruột của con vì chị đã lập gia đình và cần được riêng tư. Đã rất nhiều lần con và cha mẹ đã khuyên chị lên Sài Gòn để làm nhưng sau khi anh chị làm được 1 thời gian thì không phù hợp với môi trường ở Sài Gòn nên quyết định về quê làm việc. Hiện tại, con gái của chị con được con và ba mẹ đưa lên đây để chăm sóc và may mắn được mẹ Nhung yêu thương và giúp đỡ. Mẹ xem cháu của con như là 1 thành viên trong gia đình, con thấy rất vui vì điều đó.

Qua đây em cũng gửi lời xin lỗi đến chị Wendy, con của mẹ Phi Nhung vì con đã làm cho mẹ buồn. Chị không giận hay trách móc gì em hết mà khuyên em nên mạnh mẽ để bảo vệ gia đình mình. Em cảm ơn chị đã chia sẻ cho em tình cảm của mẹ, con xin lỗi mẹ rất nhiều.

Con mong mọi người hãy trả lại cuộc sống bình thường cho gia đình con cũng như mẹ Phi Nhung để con có tâm lý thật tốt chuẩn bị cho kỳ thi Đại học sắp tới. Con mong mọi người đừng hiểu lầm vì những lời đồn thổi trên mạng, con mong mọi người yêu thương và ủng hộ cho 2 mẹ con con.

Độc quyền: Hồ Văn Cường tự quay clip xin lỗi con gái ruột Phi Nhung, làm rõ về gia cảnh chị gái - Ảnh 4.

Hồ Văn Cường nghẹn ngào, liên tục nói lời xin lỗi mẹ nuôi khi tâm sự cùng chúng tôi

Độc quyền: Hồ Văn Cường tự quay clip xin lỗi con gái ruột Phi Nhung, làm rõ về gia cảnh chị gái - Ảnh 5.

Về phía Phi Nhung, cô đã khoá trang cá nhân và hạn chế bình luận trên fanpage sau khi liên tục bị tấn công

Ảnh: Sưu tầm