Có thể bạn không tin: Trước khi tránh xa Coca-Cola, Ronaldo từng nghiện loại đồ uống này

PDL, Theo Trí thức trẻ 17:49 16/06/2021

Lý do khiến Ronaldo không thích Coca-Cola có thể do những lời khuyên tích cực từ đồng đội cũ Ryan Giggs.

-> Xem video Ronaldo hắt hủi nước có ga tại đây.

Ronaldo đi theo chế độ ăn kiêng nổi tiếng nghiêm ngặt. Anh tránh dầu mỡ, thức ăn có đường, ăn sạch tới 6 bữa mỗi ngày để duy trì vóc dáng đáng kinh ngạc. Ronaldo không ưa nước có ga cũng dễ hiểu.

Tuy nhiên, ít người biết rằng trước đó Ronaldo là người cực kỳ thích uống nước có ga, đặc biệt trong quãng thời gian đầu khi cầu thủ này mới chuyển tới thi đấu tại MU. Rất may sau đó, thói quen không tốt của Ronaldo đã dần được loại bỏ, sau những lời khuyên từ đàn anh Ryan Giggs.

Có thể bạn không tin: Trước khi tránh xa Coca-Cola, Ronaldo từng nghiện loại đồ uống này - Ảnh 1.

HLV Ole Gunnar Solskjaer từng chia sẻ: "Ronaldo là người thích uống nước có ga, cậu ấy thường bắt đầu bữa sáng cùng một lon Coca-Cola trên tay. Tuy nhiên, lo ngại thứ đồ uống này có thể hủy hoại sức khỏe của đồng nghiệp, Giggs đã đẩy Ronaldo vào tường và quát lớn: 'Đừng bao giờ làm thế nữa'".

Có thể bạn không tin: Trước khi tránh xa Coca-Cola, Ronaldo từng nghiện loại đồ uống này - Ảnh 2.

Đây có lẽ là một phần lý do khiến siêu sao người Bồ Đào Nha quyết tâm ngừng sử dụng đồ uống có ga và ưu tiên sử dụng nước lọc. Khi còn ở Real Madrid, bác sĩ của câu lạc bộ nói rằng tuổi sinh học của Ronaldo trẻ hơn 10 năm so với tuổi trên giấy tờ. CR7 có thể tiếp tục chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất cho đến tuổi 40.

Ở trận đấu với Hungary, siêu sao sinh năm 1985 tỏa sáng bằng một cú đúp. Anh phá liền 3 kỷ lục: Cầu thủ đầu tiên ra sân ở 5 kỳ Euro, Cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ Euro và Vua phá lưới của giải đấu với 11 pha lập công.

Có thể bạn không tin: Trước khi tránh xa Coca-Cola, Ronaldo từng nghiện loại đồ uống này - Ảnh 3.