goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Sữa giảm cân Meiji Protein Diet hàng Nhật chuẩn hộp 30 gói

Sữa uống Meiji Protein Diet là sữa giảm cân meiji nổi tiếng đến từ Nhật Bản rất an toàn và dễ sử dụng. Sữa Meiji protein Diet là dòng sản phẩm dinh dưỡng cho người ăn kiêng với hương vị nhẹ nhàng, khẩu vị tự nhiên và dễ hấp thu

  • Giá thị trường: 980.000 ₫
  • Giá bán AloOla: 850.000₫
  • Tiết kiệm: 130.000 ₫ (13%)
  • Mã hàng: SGCM01
  • Thương hiệu:Japan

Tư vấn & Đặt hàng

Sữa bột Meiji Protein Diet là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng giúp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều chị em lựa chọn. Nhưng liệu Meiji Protein Diet của Nhật có tốt không? Có giúp giảm cân hiệu quả như lời đồn không? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Sữa bột Meiji Protein Diet giúp giảm cân hiệu quả?

Xem ngay: Bí mật các cách giảm cân nhanh cho người khó giảm cân trong 1 tuần

Bạn đang gặp vấn đề:

  • Da mặt sạm đen và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da
  • Chán ngấy khi phải uống bổ sung collagen bằng các loại nước uống tanh và khó uống
  • Mất cân bằng nội tiết tố làm bạn khó kiểm soát cân nặng
  • Dùng nhiều các biện pháp giảm cân nhưng không hiệu quả mà còn tăng cân khi ngưng sử dụng

=>> Giải pháp dành cho bạn là sữa giảm cân Meiji Protein Diet  collagen 5000mg của Nhật

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Meiji Protein Diet
  • Nhà sản xuất: Meiji, Nhật Bản
  • Trọng lượng  : 350g
  • Hàm lượng: 5000mg

Sữa bột giảm cân meiji protein diet chính hãng của nhật bản

Sữa bột giảm cân Meiji Protein Diet chính hãng của Nhật Bản

Sữa giảm cân Meiji Protein Diet của Nhật có tốt không?

Sữa bột Meiji Protein Diet giảm cân là sản phẩm giảm cân nổi tiếng đến từ Nhật Bản, giúp giảm cân hiệu quả, an toàn và rất dễ sử dụng. Thương hiệu sữa MEIJI giảm cân là bước đột phá trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm với công nghệ tiên tiến hiện đại, được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng khắt khe hàng đầu Nhật Bản MEIJI QUALIAS. Điều này đã giúp sản phẩm sữa meijin protein diet with collagen của tập đoàn MEIJI được rất nhiều khách hàng ở các quốc gia trên thế giới ưu ái và tin dùng đặc biệt tại các nước châu Á.

Khi bước sang tuổi 30, collagen bị suy giảm rõ tệt về cả chất lượng và số lượng làm da chúng ta nhanh chóng bị các dấu hiệu lão hóa. Thêm vào đó, là sự thay đổi nội tiết tố estrogen của người phụ nữ cũng bị suy giảm đáng kể làm có thể tăng cân khó kiểm soát. Vậy làm thế nào vừa bổ sung collagen cho da vừa giúp giảm cân và kiểm soát cân nặng hiệu quả là các vấn đề mà phụ nữ tuổi 30 băn khoăn nhiều nhất. Nghiên cứu từ chính nỗi lo lắng đó, các sản phẩm sữa bột giảm cân meiji protein diet vừa bổ sung thêm lượng collagen cần thiết vừa giúp giảm cân, kiểm soát cân nặng cho chị em phụ nữ.

Sữa giảm cân Meiji protein diet là dòng sản phẩm dinh dưỡng cho người ăn kiêng Protein Diet với hương vị trái cây nhẹ nhàng, khẩu vị tự nhiên và dễ hấp thu. Không những thế, chị em đang mệt mỏi, chán ăn có thể dùng sữa meijin protein Diet 5000mg của nhật bản như là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và thiết yếu, cho sự phát triển tự nhiên phù hợp với từng giai đoạn. Tất cả các sản phẩm sữa Meiji giảm cân đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, không chứa hóa chất hoặc chất bảo quản có hại.

Xem video: Sữa bột Meiji Amino Collagen Nhật Bản - Làm đẹp từ sâu bên trong

Xem ngay: Bạn đã thực sự biết cách giảm cân sao cho hiệu quả và an toàn nhất?

Công dụng của sữa protein diet collagen giảm cân 5000mg Nhật Bản

Sữa meiji protein diet là công thức 2 tác dụng hoàn hảo trong một sản phẩm vừa giảm cân vừa làm đẹp da. Trong bột meiji giảm cân là sự kết hợp của hoạt chất collagen giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho da, giúp cho làn da bạn mịn màng và trắng sáng hơn cũng như chống lão hóa da, ngăn ngừa quá trình xuất hiện những nếp nhăn đáng ghét trên da.

Công dụng của bột Meiji Protein Diet 5000mg nhật bản giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn, do đó giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể, giảm chế độ ăn uống chứa nhiều chất béo, đường ...

Sữa bột giảm cân Meiji Protein Diet có thể thay thế và cân bằng chế độ ăn uống thường ngày. Bạn chỉ cần dùng 1 gói nhỏ có thể thay thế cho một bữa ăn nhưng vẫn cung cấp đủ thành phần dinh dưỡng với 11 loại vitamin và khoáng chất cần thiết như: vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E, acid folic, Ca, kẽm... đặc biệt có protein phân hủy làm giảm các phần mỡ dư thừa tích tụ ở từng bộ phận trên cơ thể.
Việc thay thế 1 gói thức uống giảm cân Meiji của Nhật cho 1 bữa ăn rất an toàn không gây tác dụng phụ, không làm rối loạn tiêu hóa, không gây mệt mỏi cơ thể vì Sữa giảm cân Meiji Protein Diet collagen Nhật Bản đã cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu do sản phẩm mang lại.

 

 

Công dụng của sữa giảm cân meiji protein diet collagen hàng đầu nhật bản

Meiji Protein Diet Collagen vừa giúp làm đẹp da, vừa giảm cân hiệu quả
Xem ngay: Collagen - Phương pháp giúp bạn sở hữu làn da đẹp vĩnh cửu

Cách dùng sữa giảm cân Meijin Protein Diet của Nhật Bản

Protein Diet Collagen của Meiji dùng để ăn thay thế trong 1 bữa trong ngày kết hợp với dưỡng chất collagen bổ sung độ ẩm cho da, giúp da mịn màng , chống lão hóa, không bị nếp nhăn.

Đây là thực phẩm chức năng với 2 chức năng là giảm cân dưỡng da. Bạn chỉ cần mỗi ngày uống 1 ly sữa tươi pha với bột Protein Diet Collagen của Meiji thay thế cho 1 bữa ăn trong ngày (tốt nhất nên là bữa tối) thì sẽ giúp bạn cắt giảm lượng calorie hấp thụ vào cơ thể, giúp bạn giảm cân và giảm mỡ ở những vùng nhạy cảm của cơ thể, đồng thời cung cấp đầy đủ các vitamin cần thiết cho sức khỏe, trong đó nhiều nhất là Collagen để giúp bạn dưỡng da mịn màng, tươi trẻ.

Tác dụng giảm cân của  meiji diet collagen của nhật bản

Meijin Protein Diet 5000mg cung cấp đầy đủ các vitamin cần thiết cho cơ thể

Sữa giảm cân meiji Protein Diet Collagen là một loại sữa giảm cân có hương vị dâu tây vô cùng dễ uống dành cho mọi người. Sữa cũng giúp các bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay. Bột meiji Protein Diet Collagen giảm cân từ nhật bản là một sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản và được nhiều người tin dùng tại đất nước hoa anh đào này trong nhiều năm qua.

Lưu ý khi sử dụng sữa giảm cân meiji protein diet collagen 5000mg nhật bản
  • Bảo quản bột meiji giảm cân nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt
  • Trong quá trình sử dụng sữa bột giảm cân meiji protein diet 5000mg Nhật Bản, bạn nên có chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, cung cấp nhiều rau xanh và nước uống để khi giảm cân, cơ thể thích nghi kịp thời
  • Nếu phụ nữ có thai hoặc người huyết áp cao muốn sử dụng sản phẩm giảm cân Meiji nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc người có chuyên môn để tránh tác dụng phụ
  • Hiệu quả của sữa Meiji giảm cân Nhật Bản tùy thuộc vào cơ địa từng người 
Xem ngay: 14 nguyên tắc về chế độ ăn kiêng giảm cân hiệu quả nhưng vẫn khỏe mạnh

Mua Sữa giảm cân Meiji Protein Diet 5000mg Nhật Bản ở đâu chính hãng?

Các dòng sữa giảm cân meiji protein diet hiện nay đang được làm giả rất nhiều trên thị trường mà sữa meiji đang là sản phẩm lựa chọn hàng đầu cho chị em trong việc làm đẹp, trẻ hóa da. Do vậy, để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên chọn lựa những địa chỉ  chất lượng uy tín là vô cùng quan trọng. Aloola.vn làmột trong những siêu thị bán hàng trực tuyến hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm sữa bột meiji protein diet collagen giảm cân 5000mg chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Để sở hữu một làn da đẹp, trắng hồng, mịn màng không tỳ vết hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0914 844 666 hoặc 0914 844 666 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và đặt hàng trực tiếp.

Tại sao bạn nên mua collagen dạng thạch tại aloola.vn

Cam kết dịch vụ

1. Cam kết hoàn tiền 100 % khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại Aloola.vn
2. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả , kém chất lượng
3. Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
4. Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
5. Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.
6. Aloola.vn luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn
7. Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại Aloola.vn

Lưu ý:

  • Tác dụng của sản phẩm thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.
  • Đây là thực phẩm chức năng không phải là thuốc giảm cân collagen, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 BẠN HÃY GỌI ĐIỆN NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ - 0914 844 666

Hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn!                


Chia sẻ ý kiến

Collagen

Tin tức