Bật mí công thức Sữa APTAMIL số 1 có tốt không? 5 bước sử dụng sữa APTAMIL số 1

Sữa Aptamil số 1 có tốt không? Có nên sử dụng sữa Aptamil số 1 cho bé? Trong bài chia sẻ hôm nay hãy cùng https://dinhduongtoiuuvn.blogspot.com/ đi tìm câu trả lời nhé.

Xem thêm:

Sữa mẹ là nguồn thức ăn chính để trẻ có thể phát triển toàn diện cũng như thời kỳ ngay sau sinh là thời điểm vô cùng quan trọng để trẻ bắt đầu cuộc sống độc lập dinh dưỡng sau khi rời bụng mẹ. Tuy nhiên, do một số yếu tố tác động dẫn đến trẻ mới sinh không thể tiếp xúc với sữa mẹ ngay trong giai đoạn đầu đời. Sữa aptamil số 1 cho trẻ sinh mổ từ 0- 12 tháng và sản phẩm có gì đặc biệt. 

Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sinh mổ từ 0-12 tháng tuổi với sữa aptamil số 1 có tốt không?




Đối với trẻ sinh mổ, trẻ không được tiếp xúc với ống sinh tự nhiên của mẹ dễ khiến cho trẻ thiếu hụt các vi khuẩn có lợi tại đường tiêu hoá so với trẻ sinh thường, đặc biệt là chủng vi khuẩn Bifidobacterium. Bên cạnh đó, trẻ sinh mổ cần nhiều tháng để cân bằng lại hệ vi sinh đường ruột nếu như không có can thiệp thêm từ bên ngoài.

Ngoài ra, bà mẹ sau khi sinh nhất là khi đẻ mổ, sữa mẹ chưa kịp về do hormon prolactin tiết ra sau khi sinh chưa đủ để bài tiết sữa nếu như bé bị cách ly với mẹ. Hoặc một số trường hợp thì sữa mẹ cơ địa ít sữa không đủ số lượng cho trẻ dẫn đến cần bổ sung sữa công thức cho bé. Không phải loại sữa nào cũng phù hợp với một hệ hấp thu còn non như trẻ sơ sinh. Để giúp trẻ sinh mổ bổ sung được ngay chất dinh dưỡng và hệ lợi khuẩn sau khi tiếp xúc với thế giới bên ngoài thì sữa Aptamil số 1 được nghiên cứu là đáp ứng cải thiện hệ vi sinh đường ruột cho trẻ tương tự trẻ sinh thường.

Thành phần và công dụng của sữa aptamil số 1 có gì đặc biệt?


Sản phẩm Aptamil New Zealand số 1 với bộ dưỡng chất Synbiotic cùng những dưỡng chất được thiết kế giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, phát triển vượt bậc của trẻ trong những năm tháng đầu đời.




Nổi bật trong sản phẩm sữa Aptamil số 1 là công thức Synbiotic độc quyền của Danone – tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Châu Âu, đây là sự kết hợp khoa học giữa Prebiotics GOS:FOS (9:1) và Probiotic Bifidobacterium Breve M-16V giúp nâng đỡ hệ vi sinh đường ruột của bé nhờ công thức tương đương với sữa mẹ giúp trẻ hấp thu tốt hơn, tránh rối loạn đường ruột.

Ngoài bộ dưỡng chất Synbiotic sữa Aptamil số 1 còn bổ sung thêm chất vi dưỡng chất giúp hỗ trợ hệ miễn dịch Canxi, Vitamin K1 và Vitamin D3 giúp răng và xương khỏe mạnh.

Sữa Aptamil số 1 có thêm DHA cao từ axit béo không bão hòa đa (omega 3 và omega 6) và axit béo không bão hòa đơn là những nguồn chất béo được khuyến nghị tốt cho sự phát triển của não bộ.

Hương vị của sữa aptamil số 1 giống sữa mẹ, trẻ dễ thích nghi.

Phương pháp sử dụng sữa Aptamil số 1 thế nào để đạt hiệu quả?




Với Aptamil New Zealand, bé được cung cấp đầy đủ cả Probiotic và Prebiotics, là những thành phần dinh dưỡng rất tốt cho hệ tiêu hoá, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ. Pha sữa Aptamil số 1 gồm 5 bước:

Bước 1: Tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước sôi hoặc bằng máy tiệt trùng và rửa sạch tay trước khi pha sữa Aptamil số 1.

Bước 2: Đun nước sôi và để ấm khoảng 40oC.

Bước 3: Cho nước vào bình sữa có nấc đo lượng nước. Tỷ lệ sữa và nước (1 thìa sữa gạt ngang tương đương với 30ml nước). Nên pha sữa Aptamil số 1 theo đúng tỷ lệ cho bé với số lượng nước đã lấy.

Bước 4: Lắc đều hoặc đảo sữa Aptamil số 1 trong khoảng 10 giây đến khi sữa tan hết.

Bước 5: Kiểm tra lại nhiệt độ nước sữa Aptamil số 1 trước khi cho bé sử dụng bằng cách nhỏ một giọt sữa lên cổ tay.

* Lưu ý sử dụng và bảo quản:

Sử dụng sữa Aptamil số 1 trước thời hạn in trên đáy hộp.


Sử dụng hết trong vòng 3 tuần và bảo quản sản phẩm sữa Aptamil số 1 ở nơi khô ráo thoáng mát trước và sau khi mở hộp, hạn chế để sản phẩm tiếp xúc với không khí.

Đánh giá của chuyên gia và người tiêu dùng sữa aptamil số 1 có tốt không?


Sữa Aptamil số 1 được nghiên cứu chứng minh có thành phần chuẩn cho trẻ sơ sinh nhất là trẻ đẻ mổ chưa tiếp cận được nguồn sữa, cung cấp kịp thời dinh dưỡng cho trẻ và nâng đỡ cho trẻ 0- 12 tháng toàn diện để phát triển, cân bằng lại hệ vi sinh đường ruột.

Người tiêu dùng càng yên tâm hơn khi sữa Aptamil New Zealand được nhập khẩu nguyên hộp, đảm bảo chất lượng từ khâu sản xuất, vận chuyển hàng đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, sữa Aptamil số 1 cũng là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Danone Nutricia, tập đoàn dinh dưỡng trẻ em số 1 Châu Âu.

Sữa aptamil số 1 bao nhiêu tiền? mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?


Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm có thể tìm sản phẩm trên Internet và lưu ý những nguồn chính xác tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Có thể tham khảo tại: https://dinhduongtoiuu.com.

Link sản phẩm: https://dinhduongtoiuu.com/san-pham/aptamil-new-zealand-so-1-cho-tre-tu-0-12-thang/

Để đạt được hiệu quả cao thì ngoài sử dụng đúng cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Sữa aptamil số 1 được bán tại nhà thuốc và các cửa hàng thực phẩm chức năng trên toàn quốc.

Một lưu ý khi mua sữa aptamil số 1 đó là cần tìm nhà cung cấp uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm (ngày sản xuất, bao bì, vỏ hộp…) trước khi mua để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái. Và chỉ sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp.

Để nhận được tư vấn tối ưu nhất hãy liên hệ chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm của H&H nutrition. Đây là hệ thống dinh dưỡng Y học đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tư vấn và các sản phẩm dinh dưỡng điều trị cho trẻ em và người lớn. Tại đây bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng là Thạc sỹ, Bác sỹ, Dược sỹ nhiều kinh nghiệm.


Nhận xét