Toàn quốc: Các Cựu Nhân Viên Paypal Khởi Chạy Mạng Thanh Toán Xuyên Biên Giới Phi Tập Trung Trên Algorand

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 16/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giám đốc điều hành của Borderless Capital, David Garcia cho biết: “Thúc đẩy các giao dịch xuyên biên giới với các stablecoin được quy định để đại diện cho fiat trên chuỗi chưa bao giờ được thực hiện trước đây”.

    [​IMG]

    Hai cựu nhân viên của PayPal trong lĩnh vực kinh doanh và công nghệ đã khởi chạy hệ thống thanh toán xuyên biên giới nhằm “thanh toán nhanh hơn, rẻ hơn và minh bạch hơn”.

    Trong một thông báo hôm thứ Ba, công ty cơ sở hạ tầng fintech Six Clovers cho biết họ đã ra mắt mạng Rapid, kết nối các ngân hàng, người bán và nhà cung cấp thanh toán, cho phép khách hàng giao dịch bằng tiền kỹ thuật số và fiat. Được thành lập bởi các cựu nhân viên PayPal, Jim Nguyễn và Nas Kavian và được hỗ trợ bởi công ty đầu tư mạo hiểm Borderless Capital, mạng được xây dựng trên chuỗi khối Algorand và sử dụng công nghệ đằng sau stablecoin để đại diện cho fiat.

    “Six Clovers đang tạo ra cầu nối giữa tài chính truyền thống và phi tập trung, mở rộng khả năng tiếp cận với thế hệ tiếp theo của các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số,” CEO Steve Kokinos của Algorand cho biết.

    Dự án tuyên bố rằng mạng của nó sẽ cung cấp một giải pháp thay thế cho các nhà cung cấp thanh toán hiện đang sử dụng giao thức SWIFT để thanh toán xuyên biên giới. Rapid sử dụng USD Coin ( USDC ) để đại diện cho fiat trên blockchain Algorand, cung cấp các giao dịch ngang hàng và có thể xử lý tới 46.000 giao dịch mỗi giây.

    Giám đốc điều hành của Borderless Capital, David Garcia cho biết: “Thúc đẩy các giao dịch xuyên biên giới với các stablecoin được quy định để đại diện cho fiat trên chuỗi chưa bao giờ được thực hiện trước đây”. “[Mạng] sẽ mở ra một làn sóng áp dụng blockchain đại chúng trên khắp các ngân hàng, người bán và nhà cung cấp thanh toán khi họ thấy cần phải nắm lấy tương lai kỹ thuật số.”

    Một giao thức bằng chứng cổ phần, Algorand cho biết blockchain của nó hoàn toàn trung tính với carbon kể từ tháng 4. Dự án đã thực hiện một “tiên tri bền vững” hợp tác với ClimateTrade để công chứng lượng khí thải carbon trên dây chuyền của mình và sau đó khóa lượng tín chỉ carbon tương đương vào một “kho bạc xanh”.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này