Bạn gái Ronaldo và gia đình nhỏ hạnh phúc của Ronaldo

(GMT+7)

Bạn gái Ronaldo là ai? Hai người gặp nhau trong hoàn cảnh nào và tương lai của cả 2 sẽ ra sao? Mời bạn cùng tìm hiểu về cô gái của Ronaldo thông qua bài viết sau đây tại chuyên mục hậu trường sân cỏ nhé!

1. Bạn gái Ronaldo là ai?

Bạn gái Ronaldo chính là Georgina Rodriguez. Với phong cách cưới vợ / bạn gái theo kiểu phương Tây, có thể coi Georgina Rodriguez đang là người vợ duy nhất của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Georgina Rodriguez sinh năm 1994 và cô là người Tây Ban Nha. Cô ấy gặp Ronaldo ở một cửa hàng thời trang, một nơi cô ấy đang làm việc. Nghề nghiệp trước đó của Georgina Rodriguez đó là người mẫu và người bán hàng.

Georgina Rodriguez và Ronaldo đã sống chung với nhau bắt đầu từ năm 2017 và giữa họ có một con gái mang tên Alana Martina Ronaldo và có 3 người khác được sinh ra theo phương pháp mang thai hộ, đó chính là cậu bé Cristiano Ronaldo Junior (2010 ) và hai chị em song sinh Eva Ronaldo cùng Matteo Ronaldo.

Ronaldo gặp Georgina một cách cờ tính cách trong một trang sự kiện. Lúc đó, Ronaldo là khách VIP của cửa hàng còn Georgina Rodriguez chỉ là một nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng nhận ra được nửa kia của mình. Chỉ có Ronaldo là người theo đuổi khi Georgina Rodriguez cảm thấy khá lo lắng trong mỗi lần gặp ngôi sao bóng đá một số thế giới.

Họ công khai tình cảm vào năm 2017, ra mắt gia đình hai bên và bắt đầu về chung một nhà. Sau đó, Georgina vẫn tiếp tục làm thành nhân viên bán hàng từ đó chuyển đổi hợp đồng quảng cáo người mẫu tiền. Gần đây, cô ấy ở nhà để chăm sóc cho các con. Ronaldo rất yêu người bạn gái của mình bởi Georgina Rodriguez không dựa vào mình để nổi tiếng hay phát triển sự nghiệp.

Bạn gái Ronaldo là ai
Bạn gái Ronaldo là ai

Mời bạn xem thêm tỉ lệ cược bóng đá các trận cầu thuộc các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới mới nhất cập nhật nhanh nhất.

2. Ronaldo và bạn gái gặp nhau như thế nào?

Theo tờ AS, hai người đã gặp nhau trong một cửa hàng Gucci tại Madrid, Rodriguez khi ấy là một nhân viên tại đây.

“Chiều cao, thân hình, vẻ ngoài của anh khiến tôi chú ý. Tôi đã run rẩy trước mặt anh ấy và dường như có một tia sáng lóe lên”, cô kể lại.

“Tôi rất nhút nhát và có lẽ điều này đã khiến cho tôi càng bối rối hơn, trước người mà chỉ cần một cái liếc mắt đã in sâu vào trái tim tôi. Rồi sau đó, cách Cristiano đối xử với tôi, quan tâm và yêu thương tôi đã khiến cho tôi say đắm”.

Mối quan hệ giữa hai người tiến triển từ đó và họ đã bắt đầu bị truyền thông săn đón từ cuối năm 2016. Đáng nói, khi đó Ronaldo bị bắt gặp với bộ tóc giả và kính râm. Anh cố gắng ngụy trang nhằm tránh bị phát hiện khi tới Disneyland tại Paris.

Rodriguez nhiều lần đến xem các trận đấu của Real Madrid và đương nhiên cũng có mặt cùng mẹ, chị gái, con trai của Ronaldo trong các sự kiện lớn.

3. Tương lai của Ronaldo và bạn gái sẽ như thế nào?

Bạn gái Ronaldo và gia đình nhỏ hạnh phúc của Ronaldo
Bạn gái Ronaldo và gia đình nhỏ hạnh phúc của Ronaldo

Đây chắc chắn là mối quan hệ nghiêm túc nhất của anh kể từ khi chia tay nguwoif bạn gái Irina năm 2015. Georgina vừa sinh một bé gái – con đầu lòng của cô cùng với Ronaldo và là đứa trẻ thứ tư trong gia đình của ngôi sao Juventus.

Georgina cũng chung sống rất vui vẻ với cậu con trai Cristiano Jr – đứa bé mà Ronaldo và mẹ anh, bà Dolores, có toàn quyền nuôi dưỡng. Jr sinh năm 2010 tại Mỹ, danh tính mẹ ruột của cậu bé được giữ bí mật.

Georgina quan tâm tới tất cả các con của Ronaldo. Cô luôn rất ra dáng một bà mẹ dịu dàng trong những bức hình chụp cùng các con.

Có thêm con là điều mà cả hai đang cân nhắc và có lẽ lễ kết hôn sẽ không còn xa nữa. Cặp đôi này không ngại công khai tình cảm khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặn nồng trên mạng xã hội Instagram.

Mời bạn xem thêm kết quả Copa hôm nay cập nhật kết quả bóng đá giải vô địch Nam Mỹ nhanh chóng và chính xác nhất

Trên đây là những thông tin chính xác nhất về bạn gái Ronaldo. Có thể thấy được rằng Georgina Rodriguez đã khiến cho Ronaldo cùng các con của anh cảm thấy rất hạnh phúc.

Liên kết:

DỮ LIỆU BÓNG ĐÁ: nhận định bóng đá hôm nay | Kết quả bóng đá | kèo bóng đá hôm nay | Lịch Thi Đấu Bóng Đá | Liverscore | Bảng Xếp Hạng Bóng Đá | Nhận Định Kèo | KQBD | lode88 us | qh88 app | kết quả bóng đá hôm nay | sunwin | sunwin