BLOG

May can bot 2 chieu

cnmhoangtung1 29.03.2024
0 người theo dõi 3 bình luận 29 bài chia sẻ
may-can-bot-2-chieu-southstar

Máy cán bột 2 chiều

Là thiết bị chuyên dụng để làm các dòng bánh cao cấp như bánh ngàn lớp croissant, danish, pastry, puff pastry...

Với chức năng chính là cán bột liên tục mà không cần phải thao tác nhiều, đây là sự vượt trội so với các dòng máy cán bột thông thường, người sử dụng phải đưa bột vào, đỡ bột và lặp lại các thao tác này nhiều lần. Còn với máy cán bột 2 chiều, máy có thể cán lại cán qua nhiều lần và thao tác chỉnh trục cán cũng rất thuận tiện, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là so với việc cán bột bằng tay.

Với chiều dài băng tải lên tới 50 cm, máy có thể cán bột mỏng với khối lượng bột lớn, lên tới 3-4kg mỗi mẻ, thật sự là con số đáng nể, và quan trọng hơn, người sử dụng không cần phải thao tác quá nhiều.

Việc thao tác cũng rất dễ dàng: chỉnh cần gạt bột qua trái và phải để băng tải đảo chiều cán, tay điều chỉnh độ dày riêng biệt, thông thường sẽ cán từ dày cho tới mỏng dần, chứ không thao tác cán mỏng ngay lập tức. Bên cạnh đó, cũng cần phải gập các lớp bột lại với nhau sau một khoảng thời gian cán để tạo ra sự đồng đều giữa các lớp bột, bột căng mềm mịn và không còn bọt khí

Tuy máy có thiết kế lớn, nhưng lại sử dụng dễ dàng và tốn rất ít điện năng, hoàn toàn có thể sử dụng tốt với nguồn điện gia đình.

Xem chi tiết tại: https://hoangtung.vn/may-can-bot-hai-chieu-34

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết