Toàn quốc: Phân Tích Giá Aave, Tezos, Zcash: Ngày 12 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 12/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Aave, Tezos và Zcash, sau khi trải qua đợt giảm giá vào ngày 7 tháng 6, đã giao dịch trong một phạm vi hạn chế và bám sát mức hỗ trợ chính của chúng. Hành động giá cho các đồng tiền này thấp và mức tăng 7% trong tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử không cho thấy dấu hiệu tích cực về giá của các loại tiền điện tử này.

    [​IMG]

    Tezos đã có hơn 283.000 giao dịch vào ngày 9 tháng 6, đây là một con số mang tính bước ngoặt đối với đồng tiền này. Giá của nó đã tăng nhẹ vào thời điểm báo chí trên biểu đồ 4 giờ với sự xuất hiện của một thanh nến màu xanh lá cây. Ngược lại, Aave và Zcash chứng kiến giá của họ giảm lần lượt 11,8% và 10,4% sau ngày 10/6.

    Aave [AAVE]

    Sau đợt giảm giá vào ngày 7 tháng 6 khiến giá Aave giảm gần 16,6%, tài sản này đã phục hồi nhẹ trước khi giảm thêm từ ngày 10 tháng 6. Aave xếp thứ 28 trên CoinMarketCap đã ghi nhận mức giảm giá trong một ngày là 5,89% và bảy ngày. giảm giá 13,87%.

    [​IMG]

    Các Index Relative Strength cho Aave đang ở 31m lúc báo chí, và bất kỳ mùa thu thêm sẽ đẩy tài sản vào vùng quá bán. Chỉ báo này cho thấy sự áp đảo của áp lực bán. Tuy nhiên, xu hướng giảm liên tục của chỉ báo đã đi ngang phần nào và cũng ghi nhận một mức tăng nhỏ.

    Các đường chấm của Parabolic SAR phía trên các chân nến làm nổi bật động lượng giảm giá. Đà giảm này đã len lỏi vào ngày 7 tháng 6 và kéo dài kể từ đó. Hơn nữa, Awesome Oscillator nằm dưới đường 0 và có các thanh màu đỏ ngày càng tăng, điều này cho thấy đà giảm đang trở nên mạnh mẽ hơn.

    Mức kháng cự quan trọng tiếp theo đối với Aave là $ 404 trong khi mức hỗ trợ của nó là $ 306, mà tài sản đã thử nghiệm vào khoảng thời gian báo chí.

    Xem Thêm: Aave Là Gì

    Tezos [XTZ]

    Trong khung thời gian 4 giờ, Tezos đã đăng ký chuyển động đi ngang do hành động giá cho tài sản ở mức thấp sau đợt giảm giá vào ngày 7 tháng 6. XTZ dao động giữa mức hỗ trợ $ 3,1 và mức kháng cự $ 4,1. Vào thời điểm viết bài, đồng altcoin này đang giao dịch ở mức 3,3 đô la và ghi nhận những dấu hiệu tăng giá nhẹ với sự xuất hiện của hai thanh nến màu xanh lá cây.

    [​IMG]

    Các Bollinger Bands cho alt mạnh hội tụ vào ngày 11, làm nổi bật một phạm vi giá ép và biến động thấp. Mặt khác, dòng vốn vẫn khỏe mạnh khi Dòng tiền Chaikin giao dịch trên mốc cân bằng và ghi nhận một sự tăng giá mạnh.

    Hơn nữa, đường MACD chạy gần bên dưới đường Tín hiệu và cho thấy sự giao nhau trong xu hướng tăng nhẹ có thể xảy ra.

    Xem Thêm: Tezos Là Gì

    Zcash [ZEC]

    Trên biểu đồ 4 giờ, Zcash dao động giữa mức hỗ trợ $ 136 và mức kháng cự $ 183,5. Vào thời điểm báo chí, alt đã kiểm tra mức hỗ trợ 136 đô la nhiều lần và nếu nó vi phạm mức hỗ trợ tương tự, hỗ trợ tiếp theo của nó có thể được tìm thấy ở mức 101 đô la.

    [​IMG]

    Zcash được giao dịch ở mức khoảng 132 đô la vào thời điểm báo chí và giảm 98,51% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó . Chỉ báo Awesome Oscillator nằm dưới đường 0 và sự xuất hiện của các thanh màu đỏ trên chỉ báo cho thấy rằng đà giảm giá đang len lỏi vào thời điểm báo chí.

    Tài sản đã giảm giá gần 18% kể từ đầu tháng 6 và Chỉ số Sức mạnh Tương đối cho Zcash nằm trong vùng trung lập. Tuy nhiên, xu hướng đi xuống phía Nam của chỉ báo vào thời điểm viết bài cho thấy áp lực bán đang chiếm ưu thế.

    Xem Thêm: Zcash Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này