Long Hội Central Point

Xã Phú Hội, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Loại hình:
Đất nền
Báo lỗi
Chưa có đánh giá
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7
hoặc
Gửi yêu cầu tư vấn

Họ tên (*)
Số điện thoại (*)
Lời nhắn

Khu dân cư Long Hội Central Point tọa lạc tại địa phận của 2 xã là Long Tân và Phú Hội. Đây được coi là tâm điểm thịnh vượng khi nằm ngay cửa ngõ của huyện Nhơn Trạch, là cửa ngõ giao thông - giao thương đến với nhiều khu vực kinh tế trọng điểm của Đông Nam Bộ. Thêm vào đó, với pháp lý 1/500 rõ ràng, Long Hội Central Point càng làm cho khách hàng thêm tin tưởng và lựa chọn, trở thành điểm đến tiềm năng cho nhiều nhà đầu tư.

Phối cảnh khu dân cư Long Hội Central Point
Phối cảnh khu dân cư Long Hội Central Point

Thông tin tổng quan khu dân cư Long Hội Central Point

Tên thương mại: Long Hội Central Point Quy mô dự án: 9.99 Ha

Vị trí: Đường TL769 (Lý Thái Tổ) xã Long Tân và Phú Hội, H Nhơn Trạch, Đồng Nai

Số lượng: 700 lô
Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tây Tây Nam Diện tích sản phẩm: 80 – 100m2
Hình thức sở hữu: Sổ đỏ riêng từng nền Dự kiến mức giá: Đang cập nhật

Vị trí Long Hội Central Point

Khu dân cư Long Hội Central Point tọa lạc ngay tại mặt tiền đường TL769 (Lý Thái Tổ) xã Long Tân và Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai. Giới chuyên gia đánh giá vị trí này được coi là có khả năng kết nối đa chiều đến nhiều khu vực, như thị xã Phú Mỹ, Nhơn Trạch hay tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vị trí khu dân cư Long Hội Central Point
Vị trí khu dân cư Long Hội Central Point

Tại khu vực xã Long Tân và xã Phú Hội, nơi đây đang có sẵn ưu thế khi nằm gần kề hàng loạt khu dân cư hiện hữu cũng như các khu công nghiệp lớn, trung tâm mua sắm giải trí nổi bật của khu vực, cư dân hoàn toàn có thể liên kết nhanh chóng đến các dịch vụ này.

Đồng Nai hiện tại đang là tỉnh thành có rất nhiều chính sách cho việc quy hoạch các dự án giao thông trọng điểm từ mạng lưới giao thông đường bộ, đường thuỷ đến đường hàng không. Cụ thể phải kể đến:

+ Dự án sân bay quốc tế Long Thành đang được triển khai vào đầu năm 2021, dự kiến vào năm 2025, công trình này có công suất đón 25 triệu hành khách, phục vụ cho mục đích giao thông - giao thương trong và ngoài nước.

+ Dự kiến sẽ xây cầu Cát Lái nối TP HCM với Nhơn Trạch (Đồng Nai). Đây có thể coi công trình được nhiều người dân mong chờ khi hiện tại việc di chuyển qua lại bằng phá khá tốn thời gian. Sau khi hoàn thành, phà Cát Lái sẽ đảm bảo cho việc di chuyển thông suốt từ Đồng Nai về TP HCM nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

+ Hệ thống các trục đường cao tốc như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây,cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Vành đai 3, Vành đai 4, đường sắt Biên Hoà - Vũng Tàu..giúp kết nối TP HCM và Đồng Nai.

Với hệ thống hạ tầng sẽ hoàn thiện trong thời gian tới, đây là cú hích khá lớn cho Đồng Nai phát triển toàn diện từ kinh tế, thương mại và xã hội. Đồng thời, với định hướng phát triển các đô thị gần sân bay, nhiều doanh nghiệp bất động sản đang đổ về đây để xây dựng nên các dự án ăn theo, từ đây, tiềm năng tăng giá của các bất động sản tại đây là vô cùng lớn.

Thực tế cho thấy, sau khi sân bay Long Thành bắt đầu triển khai giai đoạn 1 vào đầu năm, giá đất tại Nhơn Trạch đang ghi nhận mức tăng giá kỷ lục. Một số khu đất nằm ở mặt tiền, gần kề trung tâm hành chính có mức giá dao động từ 40 – 60 triệu đồng/m2, các vị trí khác có pháp lý hoàn chỉnh cũng từ 18 – 30 triệu đồng/m2. Nhiều khu vực phụ cận sân bay cũng ghi nhận mức tăng giá cao. Chính vì vậy, Long Hội Central Point có thể coi là sự lựa chọn tiềm năng cho nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm một dự án chất lượng và đảm bảo tính pháp lý minh bạch, rõ ràng.

Tiện ích Long Hội Central Point

Tiện ích nội khu: Long Hội Central Point hướng đến việc kiến tạo nên một khu dân cư kiểu mẫu với chuỗi tiện ích nội khu đáp ứng đủ những nhu cầu cơ bản của cư dân hiện đại. Nhiều tiện ích - dịch vụ như công viên nội khu, trường mầm non, trung tâm thương mại Long Hội Center, khu thể thao, trung tâm y tế, khu vui chơi,...đảm bảo cư dân có thể yên tâm sống và tận hưởng ngay khuôn viên khu dân cư.

Công viên nội khu trung tâm 
Công viên nội khu trung tâm 
Nhà phố mặt tiền sầm uất
Nhà phố mặt tiền sầm uất
Trung tâm thương mại Long Hội Center
Trung tâm thương mại Long Hội Center

Tiện ích ngoại khu: Khu dân cư Long Hội Central Point thừa hường hàng loạt tiện ích ngoại khu hiện hữu, phải kể đến như UBND huyện Nhơn Trạch, công an huyện Nhơn Trạch, chợ Bến Cam, chợ Phú Hội, chợ Hiệp Phước, sân golf Taekwang Jeongsan (Đảo Đại Phước), công viên Sunflower, bưu điện huyện,..

Mặt bằng Long Hội Central Point

Khu dân cư Long Hội Central Point có quy mô 9.99 Ha với 700 lô sản phẩm, mật độ xây dựng 60%, phần còn lại dành cho tiện ích dịch vụ và các mảng xanh tự nhiên cho khuôn viên nội khu. Hệ thống hạ tầng nội khu hoàn thiện với đường nội bộ trải nhựa lộ giới từ 8 - 12m2, hệ thống đèn chiếu sáng, mạng lưới điện sinh hoạt, nguồn cấp nước đầy đủ.

Pháp lý khu dân cư Long Hội Central Point được phê duyệt nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500. Hướng tới việc xây dựng nên một khu dân cư với những giá trị thực cho cư dân, nơi mà mọi người có thể yên tâm an cư lạc nghiệp và tận hưởng cuộc sống từng ngày.

Mặt bằng phân lô Long Hội Central Point

Trên đây là những thông tin mới nhất về khu dân cư Long Hội Central Point, được đội ngũ Invert.vn tổng hợp và cập nhật đến quý khách hàng có quan tâm.

Hình ảnh Long Hội Central Point

Cảnh báo: Thông tin dự án bên trên do đội ngũ Invert tổng hợp từ nhiều nguồn và chúng tôi cho là tin cậy. Tuy nhiên, có thể thông tin dự án thay đổi theo thời gian do chủ đầu tư hoặc chính quyền nên chúng tôi chưa cập nhật kịp thời. Vì vậy, bạn đọc chỉ xem đây là nguồn tham khảo.
Tags: Long Hội Central Point đất nền Long Hội Central Point
Bạn là nhà mô giới, nhân viên sale? Để nhận thông tin khách hàng liên hệ, truy cập, và Quản lý thông tin dự án này vui lòng cộng tác với chúng tôi Tại đây hoặc liên hệ qua địa chỉ email: cskh@invert.vn; điện thoại: 0937.091.291 (Zalo).

DỰ ÁN LÂN CẬN

Yêu cầu thông tin về dự án

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ gửi thông tin dự án qua email.

X