Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các chia sẻ của f4vnn.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "f4vnn". (Ví dụ: tắt update windows f4vnn). Tìm kiếm ngay

Hướng dẫn cách bật mã hóa bảo vệ dữ liệu End-to-End trên Zoom

Cách bật mã hóa bảo vệ dữ liệu End-to-End trên Zoom: Zoom là một trong những ứng dụng Video họp phổ biến nhất trên thị trường. Tuy nhiên, nó có phần hợp lý về các vấn đề khi nói đến bảo mật. Tuy nhiên, Zoom đang cố gắng thay đổi mọi thứ và đã giới thiệu mã hóa đầu cuối. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem cách bật mã hóa end-to-end trong Zoom.

Hướng dẫn cách bật mã hóa bảo vệ dữ liệu End-to-End trên Zoom

Cách bật mã hóa bảo vệ dữ liệu End-to-End trên Zoom

Mã hóa End-to-End là một cách mã hóa dữ liệu của bạn để ngay cả khi tin tặc đánh cắp nó, họ sẽ không thể trích xuất bất kỳ thông tin có ý nghĩa nào từ đó.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Hướng dẫn cách sử dụng tính năng Studio Effects của Zoom
Hướng dẫn cách giơ tay trong cuộc họp Zoom Meeting
Top 4 cách sử dụng Zoom an toàn nhất thời Covid 19

Không phải Zoom không sử dụng để mã hóa dữ liệu của bạn, nhưng điều tranh cãi là do dữ liệu của bạn đã được giải mã trên Zoom Server. Tuy nhiên, với mã hóa end-to-end, khóa được mã hóa được tạo trên máy tính của người dùng. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng dữ liệu của bạn được an toàn.

Trong bài đăng này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách bật mã hóa bảo vệ dữ liệu End-to-End trên Zoom ở các cấp độ khác nhau.

# Dành cho người dùng

bat ma hoa end to end tren zoom 1

Để bật tính năng bảo mật này, bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình. Từ bảng điều khiển bên trái, nhấp vào Settings, chuyển đến tab Meetings, cuộn xuống và bật Allow use of end-to-end encryption.

Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp số điện thoại của mình, hãy cung cấp nó để lấy  Zoom Code và cung cấp cho họ mã để kích hoạt tính năng. Cuối cùng, từ phần Default Encryption type, hãy chọn end-to-end encryption.

# Dành cho nhóm

bat ma hoa end to end tren zoom 2

Lưu ý: Nhóm chỉ có sẵn trong các gói Zoom Paid.

Để bật tính năng này cho một nhóm, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn. Từ bảng điều khiển bên trái, nhấp vào User Management > Group Management.

Bây giờ, hãy chọn nhóm mà bạn sẽ bật mã hóa end-to-end. Chuyển đến tab Meetings, cuộn xuống và bậtAllow use of end-to-end encryption.

Cuối cùng, từ phần Default Encryption type, hãy chọn end-to-end encryption.

# Đối với tài khoản

bat ma hoa end to end tren zoom 3

Bạn có thể làm tương tự ở cấp tài khoản, sau khi đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy nhấp vào Account Management > Account Settings.

Chuyển đến tab Meetings, cuộn xuống và bật Allow use of end-to-end encryption. Và từ phần Default Encryption type, hãy chọn end-to-end encryption.

Bằng cách này, bạn có thể bật End-to-End Encryption trên Zoom.

Kết luận

Trong khi dịch Covid-19 đang phức tạp việc học hành và làm việc online tại nhà sẽ liên quan rất nhiều đến Zoom, để đảm bảo an toàn nhất có thể với các dữ liệu của mình việc bật mã hóa là điều cực kì cần thiết. Hy vọng với cách bật mã hóa bảo vệ dữ liệu End-to-End trên Zoom mà Blog thủ thuật máy tính f4vnn đã chia sẻ sẽ có ích với bạn, chúc bạn thành công.

Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Game & Apk Mod Acapella Việt Template BLogspot Liên Kết URL

Theo dõi trên

Logo Google new
Rate this post