BLOG

Đặc tính nổi bật của nệm bông ep vn

ninh8391 29.03.2024
1 người theo dõi 12 bình luận 1576 bài chia sẻ

Trên thị trường hiện tại có vô kể các dòng nệm khác nhau với giá bán và chất lượng khác nhau có thể kể đến như : Nệm cao su, nệm lò xo, nệm xốp, nệm tương đối, ... Do đó để tìm cho mình một chiếc nệm vừa hợp với tình hình tài chính mà vừa có chất lượng tốt không phải là một điều thuận lợi một tí nào.

Theo đúng thuật ngữ chuyên môn trong lĩnh vực chăn ga gối nệm thì nệm bông ép hay còn gọi là Cotton Mattress là loại nệm được tạo ra bằng cách ép chặt toàn bộ lượng bông còn lại vào bên trong quá trình sản xuất. Nệm bông ép không có tính đàn hồi quá lớn nhưng kiểu dáng rất nhỏ gọn, giá bán rẻ hơn nhiều so với những loại nệm khác trên thị trường nên được ưa chuộng sử dụng.

- Một vài điểm nổi bật của dòng sản phẩm nệm bông ép

Điều đặc biệt của sản phẩm nệm bông ép đó là độ đàn hồi hợp lý giúp đem lại giấc ngủ ngon cho người dùng. Nệm không quá cứng khiến cho người dùng khó chịu mỗi lúc nằm cũng như chơi quá mềm khiến xảy ra tình trạng võng lưng hay lún ánh hưởng xấu tới cột sống. Đối với độ đàn hồi hoàn hảo cùng chất liệu sợi bông sẽ mang lại người sử dụng cảm giác dễ chịu cũng như không ảnh hưởng xấu đến xương khớp.

Nệm bông ép có tính thoáng khí cũng như thoát ẩm mang lại cảm giác thoải mái khi nằm. Đặc biêt phù hợp với khí hậu nóng ẩm như nước ta. Cùng với ấy vì được làm hoàn toàn từ sợi bông xơ nên loại nệm này rất gần gũi với môi trường, rất ít khi xảy ra tình trạng dị ứng, nổi mẩn.

Nệm bông ép tốt nhất được làm từ 100% thiên nhiên nên vô cùng an tòa cho thân thể người sử dụng như trẻ nhỏ. Hãy nghĩ đến các đứa nhỏ nhà bạn sẽ thế nào nếu như bạn để chúng nằm ngủ trên một tấm nệm nhân tọa đựng những chất hóa học độc hại. Cấu tạo được làm từ 100% bông gòn thiên nhiên ép chân không đem đến trải nghiệm vô cùng êm đềm và đàn hồi tốt. Không quá mềm cũng không quá cứng, không gây đau lưng lúc sử dụng đối với những người có tuổi.

- Các điểm hạn chế của dòng nệm bông ép

Nệm bông ép được sản xuất bằng phương pháp nén ép nhiệt bởi thế những sợi bông tạo hình. Bởi thế nên nếu lúc sử dụng nệm phải chịu lực nén quá mạnh mẽ sẽ khiến nệm dễ bị biến dạng, bị lún mà không phục hồi được như cũ. Với những loại nệm bông ép chất lượng thấp, sẽ nhanh chóng có hiện tượng biến dạng nệm, sụt lún, nệm bị xẹp sau một thời gian sử dụng gây võng lưng. Dễ bị xẹp khi ngâm nước vệ sinh.

Cùng với ấy, nệm bông ép khi sử dụng cũng cần thường xuyên vệ sinh và phơi nắng theo định kỳ để nệm không có mùi lạ hay mùi mốc do cấu tạo của nệm là những sợi bông ép kín với nhau. Do vậy chúng dễ bị ám mùi khó chịu nếu không vệ sinh thường xuyên. Nệm sẽ bị ám mùi khi trẻ tè lên nệm.

Khi bạn đi mua nệm bông ép chính hãng thì nguy cơ mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng là rất cao bởi dòng sản phẩm này rất dễ bị làm kém chất lượng. Do vậy, để đảm bảo an toàn thì tốt nhất bạn nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín.

Trọng lượng của nệm bông ép khá nặng, thậm trí có thể nên đến hàng tạ với những kích thước to của Everon, Hanvico, Everhome, hơi bất tiện đối với các người hay chuyển động, nhưng ấy cũng không phải là vấn đề quá lớn và hoàn toàn có thể xử lý tốt.

Với đa số người dùng thì nệm bông ép khá cứng, độ đàn hồi thấp. Điều này có thể tốt những người bị đau lưng hay đau tâm thần tọa nhưng sẽ tương đối khó chịu nếu so với nệm cao su vừa đàn hồi vừa phải, vừa êm ái. Tuổi thọ và thời gian sử dụng thấp, thường chỉ 4,5 năm.

>>> Tìm hiểu thêm:

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết