Phụ kiện cửa kính xếp trượt – Nhỏ nhưng có võ

Phụ kiện cửa kính xếp trượt là những không thể thiếu được tạo nên 1 bộ cửa kính xếp trượt hoàn hảo. Đồng thời, tạo nên sự thành công “vang dội” của mẫu cửa đang được rất nhiều gia chủ yêu thích này.

Cửa kính cường lực xếp trượt hay còn được gọi là cửa kính xếp gấp, hiện đang khá phổ biến tại rất nhiều gia đình và các công trình công cộng. Với hàng loạt những ưu điểm nổi trội. Như giúp cách cửa rộng nhất một cách tối đa, linh hoạt trong sử dụng… Vậy phụ kiện cửa kính xếp trượt gồm như loại nào? Hãy cùng Khonggiandoor tìm hiểu ngay qua nội dung bên dưới nhé.

Tổng quan về cửa kính xếp trượt – Phụ kiện cửa kính xếp trượt.

Cửa kính cường lực xếp trượt hay còn gọi là xếp Gấp hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến ở thị trường Việt Nam
Cửa kính cường lực xếp trượt hay còn gọi là xếp Gấp hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến ở thị trường Việt Nam

– Cửa kính xếp trượt hay còn gọi là cửa kính xếp gấp đây được coi là bước tiến vượt bậc, có thiết kế hiện đại và thông minh bậc nhất hiện nay. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu kính cường lực và phụ kiện inox, sáng bóng, cao cấp. Mẫu cửa này, sở hữu nét thẩm mỹ sang trọng và đẳng cấp Châu Âu giúp cuốn hút mọi ánh nhìn của người dùng.

Lắp đặt cửa kính cường lực xếp trượt cho cửa chính nhà dân dụng
Lắp đặt cửa kính cường lực xếp trượt cho cửa chính nhà dân dụng

– Cấu tạo của cửa kính xếp trượt từ những tấm kính cường lực có độ dày từ 12-15mm giúp mang lại độ bền cao và chống va đập mạnh. Kết hợp với bộ phụ kiện kim khí, cao cấp, chất lượng cao và độ bền hoàn hảo.

Cửa kính cường lực khung nhôm Xingfa cao cấp
Cửa kính cường lực khung nhôm Xingfa cao cấp

– Cửa kính xếp trượt, xếp gập được thiết kế thông minh, sáng tạo nên khi đóng mở rất tiện lợi, giúp mở rộng toàn bộ không gian. Tận dụng tối đa diện tích lối đi, phù hợp với những nơi thường xuyên qua lại như: Cửa chính nhà ở, văn phòng, công ty, cửa hàng, trung tâm thương mại…

– Số cánh rộng lớn nhất lên tới 16 cánh.

Ưu điểm của cửa kính xếp trượt.

Chắn hẳn, với sự hiện diện của mẫu cửa kính xếp trượt, sẽ giúp cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, tinh tế và hiện đại. Tạo nên điểm nhấn cho mọi thiết kế kiến trúc. Dưới đây, là những ưu điểm nổi bật nhất của cửa kính xếp trượt.

<em>Mẫu các cửa kính cường lực lùa mở trượt đẹp</em>
Mẫu các cửa kính cường lực lùa mở trượt đẹp

+ Với đặc điểm thiết kế 4, 5, 6 cánh hay nhiều cách. Quy cách đóng mở nhẹ nhàng, êm ái, giúp tận dụng được tối đa diện tích không gian. Bởi khi nhà bạn có công việc, nhiều người đi lại, bạn chỉ cần mở và xếp lại. Là có thêm không gian diện tích rộng rãi để mọi người dễ dàng hoạt động.

+ Cách âm, cách nhiệt tốt mạng lại cho không gian thêm phần ấm áp và yên tĩnh hơn.

+ Cửa mở xếp trượt được tích hợp hai kiểu mở, trên cùng một hệ cửa: Xếp trượt và mở quay giúp cho việc đóng mở cửa được linh hoạt và linh hoạt hơn.

cua kinh xep truot 7

+ Kính cường lực cao cấp mang lại kết cấu chắc chắn, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế. Nên chịu được va đạp mạnh, chống chịu gió bão lên đến cấp 12.

+ Khắc phục mọi nhược điểm trên cửa gỗ tự nhiên như: Cong vênh, co ngót, côn trùng phá hoại, chịu nước, ẩm mốc. Đặc biệt thích hợp lắp đặt ở những khu vực thường xuyên xảy ra mưa bão.

Phụ kiện cửa kính xếp trượt gồm những loại nào?

Bộ phụ kiện cửa kính xếp trượt
Bộ phụ kiện cửa kính xếp trượt

Bộ phụ kiện đi kèm là một phần không thể thiếu khi thi công lắp đặt cửa xếp gấp. Vậy bộ phụ kiện cửa kính xếp trượt gồm có những gì?

cua kinh xep truot hander duc

+ Hệ bản lề treo: Giúp tạo sự liên kết giữa các cánh cửa lại với nhau. Đồng thời tạo sự xoay tạo góc đóng mở cửa thuận tiện hơn.

+ Bánh xe: Các bánh sẽ giúp cho cách cửa được lăn trên thanh ray thuận tiện, êm ái và trơn tru hơn.

+ Ray cửa: Có công dụng làm trục cố định, giúp cách cửa vận hành và trượt đi thoải mái hơn.

+ Tay nắm cửa, khóa cửa: Tay nắm giúp người dùng đóng mở dễ dàng hơn, khóa cửa giúp nâng cao tính năng bảo mật, bảo vệ con người và tài sản.

thong so tru kinh khoan kinh bo 8 canh mo sang 2 ben

cua kinh xep truot 5
Mẫu các cửa kính cường lực lùa mở trượt đẹp

Bộ phụ kiện cửa kính xếp trượt cần được phối hợp với nhau một cách khóe léo và chính xác để tạo nên một bộ cửa hoàn hảo. Nên cần thiết phải lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Để xử lý và thi công một cách đúng nhất.

*** Có thể bạn quan tâm ***

>>> Giới thiệu chi tiết về phụ kiện cửa kính Hafele

>>> Phụ kiện cửa kính Adler có tốt không

Các hãng sản xuất phụ kiện cửa kính xếp trượt tốt nhất thị trường.

cua kinh xep truot 9

Nếu phần kính cường lực được coi là phần xương sống thì phần phụ kiện chính là linh hồn của toàn bộ cửa kính xếp trượt. Trên thị trường có rất nhiều có nhiều hãng sản xuất phụ kiện, những không phải hãng nào cũng sản xuất nên những phụ kiện chất lượng. Dưới đây, Không Gian Door xin mách bạn một số hãng sản xuất phụ kiện uy tín nhất trên thị trường.

  • Phụ kiện AMG.
  • Phụ kiện Adler.
  • Phụ kiện Kin Long.
  • Phụ kiện Hafele.
  • Phụ kiện Hander.

Và còn rất hãng sản suất phụ kiện khác nữa. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhé.

Cửa kính cường lực xếp gấp cho công công ty, văn phòng
Cửa kính cường lực xếp gấp cho công công ty, văn phòng

Cửa kính xếp trượt hay cửa kính xếp gấp hiện là dòng sản phẩm cửa kính mang tính đột phá và đang dần chiếm lĩnh thị trường cửa kính tại Việt Nam. Mẫu cửa kính xếp trượt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách kiến trúc hiện đại. Mang lại sự sang trọng và giúp tiết kiệm diện tích tuyệt đối. Nếu bạn đang muốn được tư vấn rõ hơn về phụ kiện cửa kính xếp trượt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ để biết thêm chi tiết: NHÔM KÍNH KHÔNG GIAN

Địa chỉ 1: 93E đường số 1, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Địa chỉ 2: 94/11 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại: 0909214216

Email: nhomkinhkhonggian.cskh@gmail.com

Website: https://khonggiandoor.vn

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0909.214.216