NÓNG: Thầy Park chốt danh sách đấu Indonesia, gạch tên 6 tuyển thủ Việt Nam

Linh Đan, Theo Pháp luật và bạn đọc 15:54 07/06/2021

Cùng với Đình Trọng và Trọng Hoàng (treo giò), HLV Park Hang-seo đã quyết định loại thêm 4 cầu thủ, qua đó chốt danh sách 23 cái tên được đăng ký ở trận gặp Indonesia.

Cụ thể, những cầu thủ không có tên trong danh sách thi đấu gồm Trần Đình Trọng, Nguyễn Trọng Hoàng, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Hai Long.

Trong đó, Trọng Hoàng và Đình Trọng là 2 người vắng mặt bắt buộc vì án treo giò. Thầy Park cũng quyết định giữ lại Văn Hậu, đồng thời gạch tên 2 hậu vệ và 2 tiền vệ trung tâm.

NÓNG: Thầy Park chốt danh sách đấu Indonesia, gạch tên 6 tuyển thủ Việt Nam - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo dành sự tôn trọng Indonesia và khẳng định tuyển Việt Nam quyết tâm giành 3 điểm (Ảnh: Khánh An)

Đội tuyển Việt Nam mang sang UAE 29 cầu thủ. Theo điều lệ giải, các đội tuyển được quyền chốt danh sách 24 giờ trước khi mỗi trận đấu bắt đầu.

Điều này đồng nghĩa với việc 6 cầu thủ bị loại vẫn có cơ hội được chọn ở 2 trận đấu sau gặp Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra trên sân Al Maktoum lúc 23h45 đêm nay (giờ Hà Nội). Đây cũng chính là sân bóng đã diễn ra 2 trận đấu tại vòng 1/8 và tứ kết của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Indonesia

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tấn Trường.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thanh Bình, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.