BLOG

Nissan Navara 2021 : Giá cao nhất phân khúc nhưng công nghệ nhiều

nissanlongbien 29.03.2024
0 người theo dõi 12 bình luận 514 bài chia sẻ

Nissan Navara 2021 : Giá cao nhất phân khúc nhưng công nghệ nhiều

Tháng 05/2021, Nissan Navara 2021 chính thức ra mắt sao một quãng thời gian dài mong chờ từ khách hàng Việt Nam. Dưới sự phân phối từ VAD ( Nhà phân phối nissan mới tại Việt Nam ), Nissan Navara 2021 đã có những thay đổi đáng kể và được coi là bom tấn đầu tiên từ Nissan Việt Nam.

Vậy, Nissan Navara 2021 có những ưu điểm gì ?

Nissan Navara 2021 nổi bật nhất là phần thiết kế thay đổi . Có thể nói, Navara mới là phiên bản Facelif chứ chưa phải là mới hoàn toàn nhưng cũng rất đáng tiền. Những thay đổi của Nissan Navara 2021 như : Lưới tàn nhiệt cỡ lớn theo phong cách xe Mỹ, bộ đèn LED đa thấu kính đắt tiền và ấn tượng tăng khả năng chiếu sáng cũng như mang đến diện mạo ngầu hơn và hiện đại hơn cho phiên bản mới này

Phía bên hông, Nissan Navara 2021 không có quá nhiều điểm khác biệt ngoài bộ mâm xe thiết kế mới. Với mâm xe 6 chấu đơn cho phiên bản Pro và 2wd VE tiêu chuẩn với kích thước 17 in còn 2 bản 1 cầu cao cấp và 2 cầu cao cấp được trang bị lazzang 18 in thiết kế kiểu vòng xoáy mạnh mẽ.

Trang bị giá nóc vẫn được trang bị cho 3 phiên bản cao cấp làm tăng tính thể thao nhưng vẫn giữ nguyên kiểu dáng giống với phiên bản cũ.

Phần đuôi xe Nissan Navara 2021 thiết kế khá khác biệt so với phiên bản trước đây. Hệ thống đèn báo phanh LED thiết kế hình chữ C quay vào trong ấn tượng hơn và tăng tính nhận diện với chữ Navara in nổi bật phía dưới nắp thùng cỡ lớn.

Nissan Navara 2021 có lẽ sự thay đổi nhiều nhất là ở nội thất. Không còn chiếc vô lăng quần ship cũ kỹ mà các khách hàng hay phản ánh, thay vào đó là vô lăng bọc da 3 chấu mới kiểu D-Cut hiện đại với tích hợp đầy đủ các phím tùy chỉnh. Màn hình của Navara 2021 cũng được thiết kế 8 inch tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí.

Điểm đặc biệt ở Nissan Navara 2021 là cả 4 phiên bản đều được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết với kết cấu lò xo trụ. Đây là điểm ấn tượng và rất đặc biệt từ Nissan giúp cho chiếc bán tải trở nên êm ái hơn, giảm thiểu đau lưng và mệt mỏi trong những quãng đường dài và đặc biệt là cho người ngồi phía sau.

Bên cạnh đó, ở 2 phiên bản 2 cầu cao cấp, Nissan Navara 2021 được trang bị tính năng camera 360 ưu việt giúp cho người lái thao tác linh hoạt và an toàn hơn đặc biệt ở những phạm vi hẹp.

Nissan navara 2021 với đầy đủ các công nghẹ hiện đại nhất, tuy nhiên, nó có giá không hề rẻ. Được đánh giá là có mức giá cao nhất trong phân khúc, Nissan Navara 2021 hiện đang là một sự thách thức cho các khách hàng muốn sở hữu mẫu xe tràn đầy công nghệ này. 

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết