Một đại siêu thị đóng cửa giữa mùa dịch: Lotte Mart ở Mipec Tây Sơn sẽ ngừng hoạt động từ tháng 7/2021

31/05/2021 14:45 PM | Kinh doanh

Sau khi đóng cửa chi nhánh Đống Đa từ tháng 7 tới, Lotte Mart chỉ còn 2 chi nhánh tại Hà Nội là Lotte Mart Ba Đình và Lotte Mart Cầu Giấy.

Theo tin chúng tôi mới nhận, Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam vừa phát ra thông báo đến khách hàng và đối tác về việc siêu thị Lotte Mart Đống Đa đặt tại tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn (Hà Nội) sẽ ngưng hoạt động từ ngày 1/7/2021.

Theo phía Lotte, việc ngưng hoạt động của chi nhánh Đống Đa nằm trong kế hoạch thay đổi chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới của hệ thống Lotte Mart trên lãnh thổ Việt Nam và không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các TTTM khác thuộc hệ thống Lotte. 

Một đại siêu thị đóng cửa giữa mùa dịch: Lotte Mart ở Mipec Tây Sơn sẽ ngừng hoạt động từ tháng 7/2021 - Ảnh 1.

Được biết, Lotte Mart Đống Đa khai trương ngày 27/03/2014, với tổng diện tích lên đến 20.000m2, đặt tại tòa nhà Mipec. Tòa nhà này có 2 tầng hầm gửi xe tổng diện tích gần 18.000m2. Lotte Mart Đống Đa sở hữu không gian mua sắm hiện đại trải dài ở 4 tầng, từng cải tạo và nâng cấp hồi cuối năm 2018.

Từ giữa tháng 5/2021, nhiều tin đồn về việc đóng cửa siêu thị Lotte Mart Đống Đa đã rò rỉ, hầu hết là từ chính các nhân viên siêu thị này. Khách hàng thân thiết của siêu thị cũng dễ dàng nhận thấy sự giảm sút số lượng hàng hóa trên các quầy kệ, cũng như việc biến mất đột ngột gian hàng online của Lotte Mart Đống Đa trên ứng dụng đi chợ hộ như GrabMart. 

Sau khi đóng cửa chi nhánh Đống Đa từ tháng 7 tới, Lotte Mart chỉ còn 2 chi nhánh tại Hà Nội là Lotte Mart Ba Đình và Lotte Mart Cầu Giấy.

Kiều Anh

Cùng chuyên mục
XEM