Vụ hot girl lộ clip nóng: Gửi đơn đến Công an Hà Nội truy nguồn phát tán

Thế Hưng Nguyễn Dương Trần Thanh

(Dân trí) - Nhân vật nam trong đoạn clip "nóng" của một hot girl ở Hà Nội cho phóng viên Dân trí biết, anh đã nhờ luật sư, đang gửi đơn tới nhiều cơ quan chức năng và Công an TP Hà Nội để làm rõ nguồn phát tán.

Cuối giờ chiều 28/5, trao đổi với phóng viên Dân trí, anh T. cho biết, anh và bạn gái anh là chị V.T.A.T. chính là 2 nhân vật trong clip "nóng" bị phát tán trên mạng xã hội mấy ngày qua. Anh T. cho biết, tối 25/5, chị A.T. bạn gái anh cùng nhóm bạn khoảng 6 người có tụ tập ăn uống tại một chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội). Quá trình ăn uống có nói to, gây ồn ào, Ban Quản lý tòa nhà đã báo Công an phường Trung Hòa lên kiểm tra.

"Đang mùa Covid-19 mà tụ tập nên Công an phường Trung Hòa đã đưa nhóm bạn gái tôi về trụ sở làm việc. Hôm đó không có tôi ở đó, nhóm của bạn gái tôi toàn người trẻ, công an phường kiểm tra hành chính, thu hết điện thoại và yêu cầu đọc mật khẩu điện thoại", anh T. cho biết.

Cũng theo anh T., lực lượng Công an phường Trung Hòa đã giữ cả nhóm đến 17h hôm sau mới cho về.

Anh T. cũng thừa nhận, mình và bạn gái A.T. có thực hiện quay đoạn video ngắn về chuyện riêng tư của 2 người bằng điện thoại của chị V.T.A.T.

"Điện thoại của bạn gái tôi chưa đi sửa lần nào, tôi và bạn gái đã nhờ luật sư và đang làm đơn gửi các cơ quan chức năng, trong đó có Công an TP Hà Nội để làm rõ ai là người phát tán clip, động cơ mục đích để làm gì", anh T. thông tin thêm.

Anh T. chia sẻ thêm, trưa 27/5,  anh được bạn bè gọi cho thông báo sự việc, lúc đó anh mới biết clip của mình cùng bạn gái bị lộ và vô cùng bức xúc.

Chiều 28/5, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa xác nhận, đêm qua (27/5), chị V.T.A.T. (SN 1998, tạm trú trên địa bàn phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã đến cơ quan công an để trình báo về sự việc chị bị phát tán clip riêng tư nhưng chưa làm đơn.

"Chúng tôi đang vận động chị T. đến để làm việc và làm đơn trình báo"- vị này nói thêm.

Trả lời PV Dân trí về thông tin cho rằng, đoạn clip nhạy cảm của chị T. bị phát tán sau khi công an phường thu giữ điện thoại của chị kèm mật khẩu điện thoại, vị lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết thông tin này đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày hôm qua (27/5), cộng đồng mạng xôn xao lan truyền đoạn clip nhạy cảm của một đôi nam nữ. Từ những hình ảnh trong đoạn clip, nhân vật nữ được cư dân mạng "khoanh vùng" là chị V.T.A.T. - một hot girl nổi tiếng từng đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam, từng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con".