NS Hoài Linh vừa lên tiếng, vợ cố NS Chí Tài công bố luôn hình ảnh liên quan đến quỹ từ thiện lập từ 2 tỷ tiền phúng viếng

Hạ Anh, Theo Trí Thức Trẻ 14:21 24/05/2021

Chỉ 1 động thái, ca sĩ Phương Loan đã chứng minh NS Hoài Linh đã âm thầm hoàn thành di nguyện của NS Chí Tài.

Sau bao ngày gây xôn xao, NS Hoài Linh đã lên tiếng nói rõ trình trạng số tiền 14 tỷ do các mạnh thường quân quyên góp cứu trợ miền Trung. Ngoài ra, sau 3 tháng nhận 2 tỷ đồng do vợ và anh trai cố NS Chí Tài gửi về Việt Nam để thực hiện di nguyện của người quá cố, NS Hoài Linh cho khẳng định tiền này không liên quan đến 14,67 tỷ đồng cứu trợ miền Trung. Nam danh hài bày tỏ sẽ thực hiện theo đúng uỷ quyền của người thân cố NS Chí Tài.

Chỉ vài tiếng sau khi NS Hoài Linh lên tiếng giải thích, trưa ngày 24/5, ca sĩ Phương Loan - vợ cố NS Chí Tài đã có động thái chính thức về chuyện thiện nguyện liên quan đến khoản tiền phúng viếng này. Theo đó, vợ cố NS Chí Tài đã đăng tải hình ảnh 2 cây cầu mang tên Chí Tài 1 và Chí Tài 2 được xây dựng tại Cà Mau. Đặc biệt, trên tấm biển đặt tại cây cầu có ghi rõ: "Quỹ từ thiện NS Chí Tài và nghệ sĩ - khán giả". Ngoài ra, theo thông tin trên biển, các công trình này đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ tháng 4/2021. Ca sĩ Phương Loan cũng có chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy xúc động trên fanpage của cố NS Chí Tài: "Ước nguyện của anh được thực hiện".

NS Hoài Linh vừa lên tiếng, vợ cố NS Chí Tài công bố luôn hình ảnh liên quan đến quỹ từ thiện lập từ 2 tỷ tiền phúng viếng - Ảnh 2.

Trưa ngày 24/5, sau khi NS Hoài Linh lên tiếng, vợ cố NS Chí Tài đã có động thái xác nhận di nguyện của người chồng quá cố đã được thực hiện tại Việt Nam

NS Hoài Linh vừa lên tiếng, vợ cố NS Chí Tài công bố luôn hình ảnh liên quan đến quỹ từ thiện lập từ 2 tỷ tiền phúng viếng - Ảnh 3.

Theo thông tin ghi trên biển, 2 cây cầu được thực hiện bởi quỹ từ thiện của cố NS Chí Tài do các nghệ sĩ và khán giả đóng góp

2 cây cầu mang tên Chí Tài 1 và Chí Tài 2 được đặt tại tỉnh Cà Mau và đã được hoàn thiện từ tháng 4/2021

Trước đó vào ngày 22/2, anh trai cố NS Chí Tài đã gửi lời cảm tạ và công bố số tiền phúng viếng: "Ca sĩ Phương Loan cùng gia đình nghệ sĩ Chí Tài, chúng tôi xin được trân trọng thông báo, quỹ từ thiện nghệ sĩ Chí Tài với mục đích dùng số tiền phúng điếu và đi vòng hoa trong tang lễ để giúp đỡ các nạn nhân bị thiên tai tại Việt Nam với số tiền là 83.000 USD (tương đương gần 2 tỷ đồng) do quý nghệ sĩ, quý thân hữu và quý thính giả ái mộ đóng góp".

Được biết, NS Hoài Linh sẽ thay mặt gia đình thực hiện những di nguyện cuối đời của cố NS Chí Tài: "Số tiền này nay đã được chuyển đến NS Hoài Linh tại Việt Nam ngày thứ 2 (22/2/2021). Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thay mặt gia đình chúng tôi để thực hiện các công việc từ thiện tại Việt Nam qua số tiền đóng góp của quý vị. Chúng tôi sẽ xin được tường trình tổng kết đến với quý vị sau khi các công việc từ thiện đã được thực hiện".

NS Hoài Linh vừa lên tiếng, vợ cố NS Chí Tài công bố luôn hình ảnh liên quan đến quỹ từ thiện lập từ 2 tỷ tiền phúng viếng - Ảnh 5.

Trong thời gian qua, NS Hoài Linh đã âm thầm giúp đỡ gia đình cố NS Chí Tài thực hiện di nguyện của người tri kỷ quá cố

Ảnh: Facebook nhân vật