Hệ thống Trắc nghiệm Ôn thi  Công chức Số 1 Việt Nam
Hệ thống Trắc nghiệm Ôn thi  Công chức Số 1 Việt Nam
Đăng ký
HCM

Trọn bộ 100 đề thi công chức Tiếng Anh bậc 2,3,4 (trình độ A2,B1,B2)

Thứ ba - 11/05/2021 18:43

Theo Nghị định số 138/20020/NĐ-CP của Chính phủ về tuyển dụng và quản lý Cán bộ, công chức, viên chức thì Tiếng Anh là một trong 3 môn thi bắt buộc để thi công chức, cụ thể như sau:

Môn 1: Kiến thức chung 60 câu hỏi về hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội; quản lý hành chính nhà nước; công chức, công vụ; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về ngành, lĩnh vực tuyển dụng; chức trách, nhiệm vụ của công chức theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển. Thời gian thi 60 phút

Môn 2: Ngoại ngữ 30 câu hỏi là một trong năm thứ tiếng Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc hoặc ngoại ngữ khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức quyết định. Thời gian thi 30 phút.

Nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi thì người dự tuyển được thi tiếp môn chuyên ngành ( Môn kiến thức chung là 30/60 câu trở lên, Môn Tiếng Anh là 15/30 câu trở lên nhé)
 
Quy định mới về thi tuyển công chức | Tạp chí Quản lý nhà nước

Môn 3: Môn nghiệp vụ chuyên ngành. Thời gian thi 180 phút. Thang điểm 100.

Lưu ý: Môn 1 và Môn 2 nếu thi trắc nghiệm trên máy tính thì không phải thi Tin học. Khi thi trên máy tính thì sẽ biết điểm ngay sau khi thi. Đây là điều rất tuyệt vời, thi xong, nhấn nút kết thúc bài thi là biết điểm luôn nhé

Do đó, ta có thể thấy, môn thi Tiếng Anh luôn luôn là một trong những môn thi quan trọng nhất trong khi thi công chức, khá là khó vì Tiếng Anh kiến thức, ngữ pháp từ vựng rất rộng. Bạn nào lâu lâu mà không đi học Tiếng Anh là rất hay trượt ở môn này nhé.


Thi công chức thì cần trình độ Tiếng Anh như thế nào?


Hiện nay, thi công chức tiếng Anh cần tối thiểu trình độ tiếng Anh bậc 2 (tiếng Anh A2 hoặc Chứng chỉ Tiếng Anh B), với nhiều vị trí yêu cầu trình độ cao hơn cụ thể như:
- Thi công chức tỉnh, huyện, đảng, đoàn thể: tối thiểu trình độ tiếng Anh bậc 2 tương đương tiếng Anh A2 hoặc Chứng chỉ Tiếng Anh B
- Thi công chức thuế: Tiếng Anh bậc 2 hoặc 3 Kho Bạc bậc 2 hoặc 3
- Riêng thi công chức Hải quan tùy từng vị trí yêu cầu từ bậc 2 đến bậc 4 ( Bậc 3 ứng với B1 hoặc chứng chỉ C ), Bậc 4 tương đương B2


Chứng chỉ Tiếng Anh nào phù hợp để thi công chức?


Chứng chỉ do cơ sở có thẩm quyền cấp, gồm:
- Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam ban hành theo Thông tư số 01/2004/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 (khung 6 bậc).
- Chương trình tiếng Anh thực hành (trình độ A, B, C theo Quyết định số 30/2008/QĐ-BGDĐT ngày 6/6/2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo).
- IELTS.
- TOEFL.
- TOEIC.
Bạn có thể xem quy đổi chứng chỉ sau để xem chứng chỉ Tiếng Anh của mình có đủ yêu cầu không nhé.
chung chi tieng anh on thi cong chuc


Cấu trúc đề thi tiếng Anh công chức như thế nào?


Theo Nghị định số 138/2020/NĐ-CP thì đề thi công chức Tiếng Anh gồm 30 câu trắc nghiệm. Gồm 3 phần như sau:
Phần 1: 15 câu trắc nghiệm ngữ pháp. Có 4 phương án A,B,C,D cho mỗi câu. Bạn chỉ lựa chọn 1 đáp án đúng duy nhất.
on thi cong chuc tieng anh
Mẫu trắc nghiệm Tiếng Anh ôn thi công chức
Phần 2: 05 câu đọc hiểu đoạn văn: Đề thi sẽ cho 1 đoạn văn, sau đó sẽ có 5 câu hỏi để bạn trả lời. 
 
on thi cong chuc tieng anh 2

Mẫu dạng bài trắc nghiệm Tiếng Anh bài đọc hiểu

Phần 3: 10 câu điền từ vào chỗ trống: Đề thi sẽ cho 1 đoạn văn, trong đoạn văn đó sẽ bỏ trống ra các ô để bạn điền từ vào.
 
on thi cong chuc tieng anh 3
Mẫu dạng bài trắc nghiệm Tiếng Anh điền từ vào chỗ trống ( hay gọi là bài đục lỗ)
 
Hiện nay tất cả đề thi công chức môn tiếng Anh đa phần đều được thi trên máy tính. Chỉ cần click chuột là bạn sẽ biết mình đỗ hay trượt. Rất công bằng nhé.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ôn thi của nhiều bạn học viên, tracnghiemcongchuc sẽ cập nhật liên tục các đề thi trắc nghiệm ôn thi công chức tiếng Anh để giúp các bạn luyện tập, tham khảo cho giống đề thi thật 100%.

Tất cả đều được biên soạn công phu, theo độ khó của trình độ, đặc biệt có hướng dẫn gợi ý trả lời. Làm bài và chấm điểm online. Giúp bạn nắm chắc ngữ pháp, dễ hiểu khi làm bài nhé


Với gần 100 đề thi, sẽ giúp các thí sinh ôn thi Công chức. Từ đó, đúc rút kinh nghiệm cho bản thân và thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Hãy cùng tham khảo các đề thi công chức Tiếng Anh chuẩn sau đây nhé.

1. Đề thi công chức Tiếng Anh bậc 2 ( A2)

Đề thi Tiếng Anh công chức A2 số 1
Đề thi Tiếng Anh công chức A2 số 2
Đề thi Tiếng Anh công chức A2 số 3
Đề thi Tiếng Anh công chức A2 số 6

Bộ 20 đề Tiếng Anh bậc 3 ( B1) bản PDF
 
0
1

6
3. Đề thi công chức Tiếng Anh bậc 4 ( B2)

Đề thi công chức Tiếng Anh B2 (Bậc 4) số 1 (free) 
Đề thi công chức Tiếng Anh B2 (Bậc 4) số 2 


Tracnghiemcongchuc.com hy vọng với những chia sẻ sẽ này sẽ giúp cho các bạn  ôn thi công chức tốt nhất và vượt qua cửa ải Tiếng Anh dễ dàng
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://tracnghiemcongchuc.com/  là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Quảng cáo nhỏ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây