BLOG

Công ty Vt - Cons gia công bảng inox ăn mòn

giacongchunoiqc 29.03.2024
0 người theo dõi 1 bình luận 116 bài chia sẻ
Bảng inox ăn mòn

Công ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Vt - Cons vừa đặt gia công bảng inox ăn mòn làm bảng hiệu công ty tại xưởng Quảng Cáo VietNet. Đây là một loại hình bảng hiệu chiếm vị trí cao trong lòng của nhiều khách hàng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu gia công bảng hiệu mà vẫn chưa tìm được loại hình phù hợp thì hãy chọn ngay bảng inox ăn mòn bạn nhé. Dưới đây là các thông tin về bảng inox ăn mòn mà bạn có thể tham khảo.

Bảng inox ăn mòn
Bảng inox ăn mòn

Quy trình gia công bảng inox ăn mòn diễn ra dựa trên công nghệ ăn mòn CNC hiện đại. Với phương pháp này, các chữ cũng như hình ảnh trên bảng hiệu sẽ được ăn mòn trên bề mặt chất liệu inox và đem lại sự bắt mặt thu hút. Các loại chất liệu được dùng để gia công bảng inox ăn mòn thường là inox vàng gương, inox trắng gương, inox vàng xước, inox trắng xước, inox đồng,... Mỗi khách hàng sẽ có mắt thẩm mỹ cũng như những nhu cầu riêng mà có thể lựa chọn cho mình loại chất liệu yêu thích. Công ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Vt - Cons chọn inox trắng xước làm chất liệu chính cho bảng hiệu của công ty. Inox trắng xước là một trong những loại inox phổ biến được chọn làm chất liệu gia công bảng hiệu. Đây là loại inox đặc biệt không rỉ không sét và không bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố thời tiết bên ngoài.

Bảng inox ăn mòn


Bảng inox ăn mòn

Ngoài việc được dùng làm bảng hiệu công ty, bảng inox ăn mòn còn được dùng làm các loại bảng hiệu khác mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu như: bảng số nhà, bảng chỉ dẫn, biển báo, biển nội quy,...

>>> Có thể bạn quan tâm: Bảng inox ăn mòn Công ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Vt - Cons

Hiện nay, VietNet là đơn vị chuyên gia công bảng inox ăn mòn đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài việc gia công bảng inox ăn mòn, chúng tôi còn đem đến nhiều dịch vụ gia công quảng cáo khác như: gia công chữ nổi inox, gia công hộp đèn quảng cáo, gia công chữ mica,... Nếu bạn đang có nhu cầu gia công bảng inox ăn mòn thì hãy đến ngay với VietNet bạn nhé!

Bảng inox ăn mòn

Để nhận báo giá, vui lòng liên hệ với VietNet qua các thông tin sau:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

+ Email: vietnet007@gmail.com

+ Facebook: Chuyên Bảng Hiệu hoặc Gia Công Chữ Inox

+ Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết