Oppo Reno6 và Oppo Reno6 Pro sẽ được trang bị vi xử lý mạnh mẽ Dimensity 900 và Dimensity 1200, ra mắt ngày 27 tháng 5

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Oppo Reno6 đang được nhà sản xuất đình đám Oppo nghiên cứu kỹ lưỡng để cho ra mắt trong thời gian sớm nhất. Các chuyên gia suy đoán rằng các điện thoại với các số model như PEQM00, PEPM00 và PENM00 có thể sẽ trình làng tại Trung Quốc với tên Reno6, Oppo Reno6 Pro và Reno6 Pro +.


Xem thêm:


Những nghiên cứu mới cho thấy rằng phiên bản tiêu chuẩn có thể sử dụng con chip Dimensity 900 hoàn toàn mới. Trong khi đó, bản Pro có thể đi kèm với vĩ xử lý Dimensity 1200.

Oppo Reno6 dự kiến sở hữu chip Dimensity 900 mới, ra mắt ngày 27 tháng 5

Vào ngày hôm qua, một phóng viên uy tín của Trung Quốc đã tiết lộ sự xuất hiện của một con chip sắp ra mắt có tên là Dimensity 900. Một nguồn tin khác tuyên bố rằng vi xử lý 6nm này sẽ được trang bị cho chiếc điện thoại Oppo Reno6. Các chuyên gia tin rằng Dimensity 900 có khả năng mang lại hiệu năng tốt hơn so với Snapdragon 768G.

Oppo Reno6 xài chip Dimensity 900

Các báo cáo trước đây cho rằng sự kiện ra mắt series Oppo Reno6 sẽ được tổ chức vào ngày 22 tháng 5. Trong khi đó, nguồn tin này cho rằng nó sẽ được công bố vào ngày 27 tháng 5. Nếu thông tin này là sự thật, OPPO có thể xác nhận ngày ra mắt trong vài ngày tới.

Vi xử lý mới trên 6 Pro và 6 Pro + cũng rất mạnh mẽ

Gần đây, một nhà phân tích khác đã nhận định rằng Oppo Reno6 Pro được trang bị vi xử lý Dimensity 1200 mạnh mẽ hơn. Giờ đây, Reno6 Pro đã xuất hiện với số model PEPM00 trên web AnTuTu benchmark. Mặc dù danh sách không đề cập rõ ràng tên của con chip cung có mặt trên điện thoại nhưng điểm chuẩn 713731 là một bằng chứng sáng tỏ rằng thiết bị có thể được tích hợp vi xử lý Dimensity 1200.

Oppo Reno6 Pro xài chip Dimensity 1200

Đối với Reno6 Pro + trong cùng series, thiết bị được cho là sẽ sở hữu con chip Snapdragon 870. Đó là các model PEQM00 (Reno6), PEPM00 (Reno6 Pro) và PENM00 (Reno6 Pro +) đã xuất hiện với đầy đủ thông số kỹ thuật và hình ảnh tại nền tảng chứng nhận TENAA.

Oppo Reno6 được đồn đoán có giá khởi điểm khoảng 388 USD (khoảng 8.9 triệu đồng). Nhưng hiện vẫn chưa có thông tin nào về giá của Reno6 Pro và 6 Pro +.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Oppo Reno6

Oppo Reno 6 là một điện thoại thông minh sắp ra mắt của Oppo. Chiếc smartphong sẽ được trang bị cây RAM 8 GB. Đây là một thông số cực kỳ ấn tượng, giúp người dùng chơi game mượt mà. Thiết bị hứa hẹn sẽ không ngại bất kỳ đối thủ nào từ ông lớn Samsung và Xiaomi.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của điện thoại

Về phần camera, điện thoại sẽ sở hữu bộ 3 camera với nhiều tính năng mới được tích hợp. Độ phân giải của các camera này hiện tại vẫn là ẩn số. Các tùy chọn kết nối bao gồm Wi-Fi và GPS. Máy cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay bảo mật.

Thiết bị khi ra mắt sẽ được chạy hệ điều hành ColorOS 11.1 trên nền tảng Android 11 mới nhất. Hơn thế nữa, dung lượng trong cũng cực kì ấn tượng, đạt mốc 128 GB. Màu sắc chủ đạo của máy khi ra mắt chắc chắn là xanh dương như đã quảng cáo.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *