BLOG

Đệm Việt và đệm nước ngoài

ninh8391 29.03.2024
1 người theo dõi 12 bình luận 1576 bài chia sẻ

Thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam sôi động hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của các dòng đệm trong nước và đệm nhập khẩu mỗi khi Đông về. Đâu sẽ là thiên hướng tiêu dùng tốt nhất hiện tại.

Tâm lý sính đồ ngoại hình như đã “ăn sâu” vào trong tiềm thức của mỗi người tiêu dùng. Mỗi lúc có nhu cầu sắm sửa, chúng ta lại thường tìm tới những sản phẩm nhập ngoại từ nước ngoài đầu tiên thay vì kiếm tìm các sản phẩm đệm giá thấp được sản xuất trong nước. Chúng ta thường cho rằng chỉ có các sản phẩm nhập khẩu thì mới có chất lượng tốt do được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại từ nước ngoài. Điều này thì khó có được với các sản phẩm nội địa.

Trên thị trường các nhãn hiệu đệm nhập khẩu thường có mức giá hơi đắt đỏ luôn được những gia đình Việt tìm tới đầu tiên thay vì các sản phẩm đệm Việt Nam chất lượng cao có mức giá phù hợp hơn. Vậy đệm Việt Nam có tốt không? Sử dụng đệm Việt tốt hơn hay sử dụng đệm nhập khẩu tốt hơn?

Về giá tiền thì rõ ràng đệm nhập khẩu đắt đỏ hơn đệm Việt bởi chúng phải chịu thêm nhiều khoản như chi phí chuyên chở, chi phí thuế, …. Còn đệm Việt Nam có tầm giá rẻ hơn nhiều lần do được sản xuất trong nước nên không mất các khoản chi phí trên quá nhiều.

Về chất lượng, đa số người tiêu dùng thường cho rằng đệm nhập khẩu có chất lượng tốt hơn đệm Việt. Nhưng hiện nay, khoa học khoa học tăng trưởng nên các sản phẩm đệm Việt Nam cũng có độ đàn hồi, khả năng nâng đỡ, độ bền tương đương với các sản phẩm nhập ngoại.

Chăn ga gối đệm Việt Nam luôn phân tích và cập nhập các xu thế thẩm mỹ mới nhất trên thế giới và ứng dụng vào các sản phẩm nệm một cách có chọn lọc, từ đó tạo ra những dòng đệm vô cùng hiện đại và bắt mắt. Còn dòng sản phẩm nhập ngoại đôi khi có màu sắc, họa tiết không thích hợp với không gian phòng ngủ của người Việt.

Với một vài so sánh nhỏ bên trên chúng ta có thể thấy được rằng đệm Việt và đệm nhập khẩu có chất lượng và tính thẩm mỹ tương đương nhau nhưng đệm Việt có giá tiền rẻ hơn. Sử dụng đệm Việt mới chính là sự chọn lựa thông minh của người tiêu dùng ngày nay.

- Một số điểm vượt trội của dòng sản phẩm đệm Việt

Với các hộ gia đình không có nhiều điều kiện về tài chính thì những sản phẩm đệm Việt Nam chất lượng cao mới chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

Giá đệm Việt rất tiết kiệm: những dòng nệm Việt Nam có giá bán phải chăng, phù hợp với những gia đình Việt có thu nhập trung bình trở lên lúc chỉ từ khoảng 1.2 triệu đồng những bạn đã có thể sắm được một cái đệm tốt hài lòng. Những sản phẩm đệm bông ép Hanvico Amelia Nano, đệm lò xo Hanvico Amelia Hybrid, đệm cao su Kim Cương Latex Việt, đệm cao su Liên Á Classic thường có giá tốt hơn gấp 2-3 lần so với những dòng đệm tương tự nhập ngoại.

Thiết kế sang trọng: thông thạo thị hiếu về thẩm mỹ của người tiêu dùng trong nước, các hãng chăn ga gối đệm ở Việt Nam luôn tìm tòi và cho ra những sản phẩm đệm có kiểu dáng đẹp, tiên tiến, sang trọng và màu sắc trang nhã, họa tiết tinh tế phù hợp với mọi không gian ngủ của người Việt. Đệm cao su Hanvico Legend Latex, đệm cao su Liên Á L’a Dome là những sản phẩm đệm Việt có màu sắc và họa tiết rất tinh tế, trang nhã mà các bạn có thể tham khảo.

Chất lượng an toàn: các hãng đệm tại Việt Nam có uy tín luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm trong tất cả giai đoạn sản xuất. Những nguyên liệu đều được lựa chọn và xử lý nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Những kiểu dáng của đệm trong nước được đầu tư nghiên cứu kĩ càng về từng thành phần, chất liệu cấu thành. Sản phẩm đệm cao su Kim Cương Latex Empire, Latex Green là những minh chứng chuẩn xác nhất cho hàng Việt Nam chất lượng vượt trội.

Quy trình sản xuất tiên tiến: Tuy nền kỹ thuật khoa học chưa tăng trưởng cao so với các nước phát triển trên thế giới nhưng ngành nghề sản xuất đệm Việt Nam luôn tiếp thụ, học hỏi các tinh hoa về quy trình sản xuất tới từ những nước tiên tiến. Hanvico là một trong những nhãn hàng đệm Việt đầu tiên áp dụng thành công quy trình sản xuất của Hàn Quốc để nâng cao chất lượng sản phẩm. Vậy nên, đệm Việt ngày càng có chất lượng tốt nhờ được sản xuất từ công nghệ tiên tiến nhất thế giới, không thua sút bất kỳ những sản phẩm ngoại nhập nào.

>>> Xem thêm:

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết