Nhân viên giao hàng chiếm đoạt hơn 800 triệu đồng

GD&TĐ - Quá trình giao hàng cho một công ty kinh doanh nội thất, Hoàng đã nhận hơn 800 triệu đồng của khách hàng nhưng không giao trả công ty mà chiếm đoạt để tiêu xài.

Ngô Lê Hoàng tại cơ quan công an. Ảnh: PLO
Ngô Lê Hoàng tại cơ quan công an. Ảnh: PLO

Ngày 10/5, Công an TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Ngô Lê Hoàng (SN 1990, trú tại phường Tây Lộc, TP. Huế) để điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo trình báo của công ty kinh doanh nội thất, từ năm 2017 đến cuối tháng 2/2021, Hoàng được một công ty kinh doanh nội thất địa chỉ tại phường An Hòa (TP. Huế) tuyển dụng làm lái xe kèm nhân viên giao hàng.

Quá trình làm việc, Hoàng đã nhiều lần giao hàng của công ty cho khách hàng và nhận tiền nhưng không nộp cho công ty mà chiếm đoạt để tiêu xài.

Đến tháng 2/2021, khi kiểm tra, đối chiếu các khoản nợ, công ty đã phát hiện Hoàng chiếm đoạt tiền của công ty 41 trường hợp, với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng.

Sau khi nhận được trình báo của công ty trên, Công an TP. Huế đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ Hoàng đã chiếm đoạt tài sản công ty 19 trường hợp khách hàng với số tiền hơn 300 triệu đồng.

Hiện, Công an TP Huế đang tiếp tục xác minh làm rõ 22 trường hợp khách hàng còn lại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ