Search
Last updated on 28/03/2024 at 12:59 AM

Trường đua Giang Điền Speedway của đại gia Cường Dollar

Trường đua Giang Điền Speedway chính thức được khởi công xây dựng vào sáng ngày 10/05/2021, đây là trường đua drag 400m (thể thức đua 400m đường thẳng (tương đương 1/4 dặm) rất phổ biến tại Mỹ) đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế dành cho xe 2 bánh và 4 bánh, đặt ở Trảng Bom, Đồng Nai.

Doanh nhân Cường Dollar bên siêu xe  Mercedes-AMG GTR
Doanh nhân Cường Dollar bên siêu xe Mercedes-AMG GTR

Dự án do doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay còn gọi là Cường Đô-la) khởi xướng và đầu tư, kết hợp với CCMFast và Aerowash.  Qua đó doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tham vọng phát triển phong trào đua xe chuyên nghiệp tại Việt Nam qua những cuộc đua drag 400m giống như nước ngoài.

Ở Việt Nam hiện tại có 2 trường đua lớn nhất là Happy Land và Đại Nam nhưng không có đường đua drag 400m theo tiêu chuẩn quốc tế.

Phối cảnh trường đua Giang Điền Speedway
Phối cảnh trường đua Giang Điền Speedway
Phối cảnh trường đua Giang Điền Speedway
Phối cảnh trường đua Giang Điền Speedway

Với hình ảnh doanh nhân Cường Dollar đăng tải trên thì có thể thấy Giang Điền Speedway gồm đường đua chính, hai khán đài ở điểm xuất phát và đường chạy hình số 8. Đường đua chính được bao bọc bởi hàng rào bê tông, tránh trường hợp xấu xảy ra. Trên trang cá nhân, vị doanh nhân ngành bất động sản còn cho biết kế bên trường đua sẽ được quy hoạch thành khu cắm trại.

Theo Tổng hợp

4.8/5 - (5 votes)
Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram
Email
Print

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *