Loạt câu pick-up line "mát rượi" giúp bạn ghi điểm với crush

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 10/05/2021

Tầm này rồi mà bạn vẫn còn chưa biết thả thính thì đừng bảo sao vũ trụ không ưu ái bạn. Nhìn Lan Ngọc và ST người tung kẻ hứng đây này!

Đừng bảo là bạn không biết pick-up line là gì nhé! Chính xác nó có nghĩa là thả thính đó. Muốn biết gen Z đang "thính" nhau như thế nào thì hãy tìm đến ngay sự trợ giúp của "ngọc nữ vàng trong làng thả thính" - Ninh Dương Lan Ngọc. Chuyện là, Lan Ngọc thả thính khắp nơi, toàn thính hạng nặng, "vơ vét" hết dàn trai đẹp trong ngoài showbiz trên khắp các mặt trận gameshow. Thế nhưng, làm sao bỏ qua được anh bạn thân ST. Càng thân càng phải tung thính ác liệt nhé, người vừa thương mình vừa tốt với mình vừa bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều ngân lượng như ST thì không thể nào thoát thính được.

Đầu tiên, hãy thính qua thính lại với nhau để crush chìm đắm trong "cẩu lương" đã nào!

Loạt câu pick-up line mát rượi giúp bạn ghi điểm với crush - Ảnh 1.
Loạt câu pick-up line mát rượi giúp bạn ghi điểm với crush - Ảnh 2.

Không phải chỉ mình Ngọc mới biết quăng thính đâu, ST cũng là một "tay chơi hệ quăng thính" vô cùng xuất sắc, bằng chứng là anh chàng bắt trend cực nhanh.

Loạt câu pick-up line mát rượi giúp bạn ghi điểm với crush - Ảnh 3.

Thời đại bây giờ, không thủ sẵn trong người dăm ba câu thính chất lượng thì khó mà gây ấn tượng mạnh được với crush. Nhưng mà bạn ơi, cá dưới hồ cũng chỉ đớp khi thính thơm, vậy nên, thính quăng cho crush bạn phải luôn quăng thính mới, thính on trend nhé. Không cần phải là những câu thính ngôn tình đâu, gen Z bây giờ đang chết mê chết mệt những câu có cú plot twist đỉnh cao để đối phương không thể xoay xở được.

Loạt câu pick-up line mát rượi giúp bạn ghi điểm với crush - Ảnh 4.

Tiếp theo, bước này quan trọng này. Hãy rủ crush chơi game "Ừ đúng rồi". Luật chơi là bạn hãy đưa ra những câu hỏi mà crush bắt buộc phải trả lời "Ừ đúng rồi", sau đó, cần hạ knock-out crush bằng đòn quyết định. Xem Lan Ngọc làm mẫu để "mở mang vốn từ vựng" này.

Loạt câu pick-up line mát rượi giúp bạn ghi điểm với crush - Ảnh 5.
Loạt câu pick-up line mát rượi giúp bạn ghi điểm với crush - Ảnh 6.

Thả thính mang theo sự gợi thèm, vừa ngon ngọt, vừa dẻo dẻo, ăn miếng kem nào tim tan chảy theo miếng kem đó vì lời nhắn nhủ siêu ngọt ngào của crush, nhớ luôn connect-tớ-nha. Chơi chữ đáng yêu kiểu này là siêu hạng đó anh chị em ạ, chẳng ai có thể từ chối được đâu. Người ta còn đang bận tủm tỉm cười mãn nguyện vì bị (được) chốt hạ quá sức lụi tim đây. Ai mượn rượu tỏ tình thì kệ, mình mượn kem Cornetto ngon đỉnh cho lành mạnh đúng tinh thần gen Z nào các bạn trẻ ơi.

Trình thả thính của Lan Ngọc đã nâng lên tầm cao mới, thả lần nào là dính luôn lần đó. Thế nên, cứ áp dụng cách của Lan Ngọc - ST thì đảm bảo crush của bạn cũng sẽ chìm trong bể thính không biết đâu là đường ra.

Nào mình cùng Cornetto bắt trend connect-tớ-nha - Rinh vé xem phim cùng crush

Đại hội thả thính Cornetto #connecttonha thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt người nổi tiếng cùng với nhiều bạn trẻ. Cùng ghé fanpage nhà Cornetto tham gia thử thách tung thính bắt trend bắt luôn crush để rinh quà.