Bác sỹ tại Pk có trình
độ thạc sỹ, tiến sỹ

Bác sỹ thực hiện hơn
ca chữa bệnh

Bệnh nhân được tư
vấn cùng bác sỹ

ĐẶT HẸN KHÁM BỆNH

Được Sở Y Tế cấp phép

Cơ sở uy tín, chất lượng

Bảo mật, an toàn

Phòng khám nam khoa 52 Nguyễn Trãi

Làm tình bằng tay – Tuyệt chiêu giúp cả hai đê mê!

Tác giả bài viết:

Làm tình bằng tay được xem là tuyệt kỹ khi nó đem lại cảm giác mới lạ mà còn kích thích khoải cảm cho các cặp đôi. Tuy đơn giản nhưng để đạt đến mức điêu luyện thì không phải việc dễ dàng. Đây cũng là nghệ thuật giúp bạn hoàn hảo hơn trong mắt bạn tình.

Làm tình bằng tay là gì?

Đây được biết đến là một tuyệt chiêu rất quen thuộc được các cặp đôi sử dụng chốn phòng the. Tuyệt chiêu này nên được tung ra đầu tiên để cặp đôi có màn dạo đầu ấn tượng trong mỗi cuộc ân ái. Hành động này không tốn nhiều năng lượng nhưng vẫn khiến đối phương đạt cực khoái. Nhiều cặp đôi thú nhận rằng sử dụng tay cũng có thể mang lại những cảm giác chân thật như làm tình trực tiếp, chỉ cần đối phương có thể thực hiện điêu luyện và thành thục.

Làm tình bằng tay được coi là kiểu yêu để kích thích bạn tình và tăng ham muốn ở cả hai phía. Các chuyên gia cho rằng, khi nắm chắc bí kíp và thực hành điêu luyện sẽ giúp cả chàng và nàng có được nhiều lợi thế trong mỗi cuộc yêu.

Đặc biệt, tuyệt kỹ quan hệ bằng tay còn vô cùng quan trọng với nam giới gặp vấn đề về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… vì nếu có lỡ “hết đạn” giữa đường thì vẫn có thể sử dụng đôi tay để kéo dài cuộc yêu, không làm mất hứng thú của bản thân và bạn tình.

làm tình bằng tay

Có nên làm tình bằng tay không?

Tuyệt kĩ này không đơn giản chỉ là một vài hành động, nó được coi là một nghệ thuật. Để cuộc yêu hoàn hảo và thăng hoa hơn, các cặp đôi cần có màn dạo đầu thật ngọt ngào thì sử dụng tay là điều không thể thiếu. Hoặc các cặp đôi muốn giữ cái ngàn vàng cho đến khi cưới thì cũng có thể lựa chọn quan hệ bằng tay để đạt khoái cảm.

Làm thế nào để dùng tay mà bạn tình có thể đạt khoái cảm? Hãy tham khảo những tuyệt chiêu đầy nghệ thuật này.

Cách làm tình bằng tay khiến nàng đê mê

  • Chạm đến những vị trí nhạy cảm trên cơ thể nàng

Làm tình không nhất định phải động chạm trực tiếp đến “cô bé”, nhất là khi mới bắt đầu cuộc yêu. Ngay khi vừa bắt đầu đã tiếp cận trực tiếp “cô bé” có thể khiến nàng mất hứng và giảm đi ham muốn. Hãy cứ từ từ tiếp cận nàng, kích thích cơ thể là bước đầu tiên cho một cuộc yêu hoàn hảo.

Đầu tiên, nhẹ nhàng chạm đến những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng, mơn trớn và vuốt ve lâu hơn ở những vị trí đặc biệt là bầu ngực và mông. Hành động này có thể kích thích một cách mãnh liệt ham muốn của nàng.

Cùng với đó là phải nắm bắt được tâm lý của nàng, thích nhẹ nhàng hay ưa bạo lực, mạnh mẽ để bạn nhanh chóng có được lợi thế. Nếu nàng thích sự mạnh mẽ, đừng e ngại mà nắn bóp thật mạnh bầu ngực của nàng. Còn những cô nàng thích sự lãng mạn nhẹ nhàng thì hãy tiết chế, dùng tay lướt khắp các vị trí nhạy cảm, đừng khiến nàng sợ hãi. Đừng quên hôn nàng thật sâu để việc làm tình bằng tay sẽ đem lại đỉnh cao khoái cảm.

  • Tận dụng cơ hội để kích thích cô bé

Sau khi đã mơn trớn khắp cơ thể nàng, hay tận dụng cơ hội này để tiếp cận “cô bé”. Sự lả lướt khắp các vị trí nhạy cảm trên cơ thể nàng khiến nàng cảm thấy ngây ngất nhưng vẫn chưa đủ để thỏa mãn ham muốn của nàng. Hãy quan sát sắc mặt của nàng, từ từ chạm nhẹ đến “cô bé” từ bên ngoài.

Đầu tiên, các chàng dùng tay để vuốt ve xung quanh “cô bé” thật nhẹ nhàng và chậm rãi. Không nên vội vã đưa tay vào ngay âm đạo, hành động có thể khiến nàng thấy đau và mất đi hưng phấn thậm chí là thấy khó chịu. Nên khiến nàng có cảm giác chờ đợi bằng cách vuốt ve môi lớn, môi bé, sau đó là âm vật, khiến nàng có thêm ham muốn. Nếu nàng đang hưng phấn, đừng chần chờ mà khám phá sâu hơn bên trong âm đạo.

Chỉ cần dùng 1 – 2 ngón tay để bắt đầu xâm nhập vào trong âm đạo, tốc độ chậm rãi và nhẹ nhàng. Thì thầm vào tai nàng những lời gợi tình để tăng thêm sự kích thích.

Làm tình bằng tay được cho là nghệ thuật quan trọng với các cặp đôi trong cuộc yêu, nhất là với những nàng quan hệ lần đầu. Dùng tay kích thích để nàng quen dần và thích ứng được với việc quan hệ, âm đạo mở rộng, làm giảm đau đớn và “cậu nhổ” xâm nhập dễ dàng hơn,

  • Xâm nhập và khám phá bên trong

Sau khi mớn chớn bên ngoài “cô bé” thành công, có thể đưa tay vào âm đạo của nàng, lúc này hãy khéo léo để xoay chuyển tình thế vì nàng đã sẵn sàng cho kích thích mạnh bạo hơn.

Ban đầu vẫn nên giữ tốc độ chậm rãi, chờ đợi sự thay đổi tâm lý từ nàng. Nếu nàng có những biểu hiện thích thú, chờ đợi như: thở dốc, mắt lim dim, “cô bé” tiết dịch nhiều hơn, lúc này bạn nên từ từ tăng tốc độ để đẩy nàng lên cao trào, những cũng không nên di chuyển tay quá nhanh khiến nàng bị đau. Trong khi 1 tay đang khám phá bên trong, tận dụng tay còn lại vuốt ve bầu ngực, đùi hoặc mông của nàng, đây là những bọ phận nhạy cảm có thể khiến nàng kích thích hơn. Có thể đưa ngón tay vào sâu hơn một chút và gãi nhẹ bên trong thành âm đạo của nàng, đưa nàng lên đỉnh mà không cần đến “cậu nhỏ”.

kích thích điểm G

  • Khiến nàng lên đỉnh bằng cách kích thích điểm G

Điểm “G” là vị trí tập trung dây thần kinh cảm giác, chỉ cần xác định đúng điểm “G” thì đưa nàng lên đỉnh không phải là chuyện khó.

Điềm “G” không quá khó xác định, nó nằm cách âm đạo khoảng 2 – 4 cm, có những mô xốp hơi nhô ra. Chàng chỉ cần gập ngón tay vào sâu hơn một chút bên trong “cô bé” là có thể chạm tới vị trí đặc biệt này. Ngay khi kích thích vị trí này, nó sẽ gây hưng phấn cực độ cho nàng. Làm tình bằng tay chắc chắn không thể thiếu chạm vào điểm “G”.

Khi đã xác định được điểm “G”, nhẹ nhàng xoa hay nhấn, khi “cô bé” bắt đầu co rút, cơ thể nàng uốn cong và không ngừng rên rỉ chính là lúc nàng đã sẵn sàng cho một cuộc yêu hoàn hảo.

Tuyệt chiêu đưa chàng lên đỉnh

Thông thường, đàn ông sẽ có xu hướng chủ động hơn trong mỗi cuộc yêu. Tuy nhiên phụ nữ cũng nên nắm trong tay những tuyệt chiêu để đưa chàng lên đỉnh, đây là bí quyết để chị em  luôn đẹp và hấp dẫn trong mắt đàn ông.

  • Vuốt ve cơ thể chàng trước khi tiếp xúc với cậu nhỏ

Giống như phụ nữ, đàn ông không chỉ có một điểm nhạy cảm là dương vật mà còn có nhiều vị trí khác như: dái tai, hai đầu vú, vùng đùi trong, xương cụt… Hãy vuốt ve nhẹ nhàng những điểm này trước khi tiếp cận “cậu bé”. Hành động này đánh thức ham muốn từ chàng mạnh mẽ hơn, khiến chàng chờ đợi và mong muốn nhiều hơn những lại chưa thể nhập cuộc một cách mạnh mẽ.

  • Vuốt dọc theo cậu nhỏ một cách nhẹ nhàng

Đây là động tác rất cơ bản nhất khi làm tình bằng tay, phù hợp khi nàng bắt đầu tiếp xúc với dương vật. Chỉ cần dùng 1 tay để nắm nhẹ và di chuyển lên xuống phần thân dương vật, không nên nắm quá chặt khiến chàng bị đau và đột ngột mất đi hứng thú. Đa số nam giới đều thích thú với sự vuốt ve thật nhẹ nhàng này.

  • Kích thích vào phần bao quy đầu

Quy đầu dương vật là vị trí nhạy cảm nhất, bởi vậy, chỉ vuốt ve phần thân dương vật là chưa đủ, chàng sẽ hưng phấn nhiều hơn khi được kích thích vào đầu “cậu nhỏ”.

Dùng tay giữ lấy đầu dương vật, kéo lên tụt xuống bao quy đầu nhẹ nhà, sau đó từ từ đẩy nhanh tốc độ, khiến chàng tăng thêm sự sung sướng.

  • Dùng lòng bàn tay xoa trên đỉnh cậu nhỏ

Khi “cậu nhỏ” đã tiết dịch, dùng lòng bàn tay xoay theo chuyển động tròn, từ chậm đến nhanh, tuyệt đối không dùng ngón tay và không ấn quá mạnh khiến chàng bị đau.

Thao tác này khiến dịch tiết nhiều hơn cũng là lúc chàng có khoái cảm mãnh liệt, sự thuận lợi cho nàng khi nhập cuộc.

  • Dùng tay ôm trọn cả cậu nhỏ của chàng

Nhẹ nhàng dùng cả 2 tay ôm lấy phần thân dương vật và di chuyển lên xuống từ từ, tăng tốc độ khi chàng thả lỏng người. Làm ấm tay nếu thời tiết lạnh khiến chàng phấn khích hơn trước sự tinh tế của nàng.

Ngoài thân và đầu dương vật, 2 viên bi cũng cần được nàng chú ý hơn. Tận dụng 1 tay để ôm trọn vùng bìu, khéo leo mân mê 2 viên bi của chàng.

Tuy nhiên, nàng cần tinh tế quan sát biểu hiện của chàng, vì có nhiều nam giới không thích chạm đến phần bìu, dễ khiến chàng mất đi hứng thú.

  • Làm tình bằng tay với ký hiệu ok

Thao tác này vô cùng đơn giản mà hiệu quả thì không thể ngờ tới. Dùng tay ôm trọn dương vật, ngón trở và ngón cái khoanh tròn lại, thự hiện di chuyển lên xuống cho tới khi chàng “lên đỉnh”.

quan hệ bằng tay cho nam

  • Làm tình bằng tay với động tác đánh lửa

Dùng 2 tay giữ phần thân của “cậu nhỏ”, vừa xoay vừa tiến lên xuống nhẹ nhàng, không làm quá nhanh khiến phần da ở thân dương vật bị căng, cọ xát quá nhiều làm chàng bị đau.

Thao tác nghe tên khá lạ, không quá đơn giản để thực hiện nhưng bù lại, nó khiến chàng cảm thấy thích thủ bởi sự tấn công bất ngờ và mới lạ.

  • Chăm sóc các vùng lân cận

Vùng da ở giữa hậu môn và tinh hoàn cũng vô cùng nhạy cảm, không lém gì so với dương vật. Hãy tận dụng lợi thế này, dùng ngón trỏ xâm nhập, xoa thật chậm rãi và nhẹ nhàng vị trí này, bạn sẽ cảm nhận rõ sự sung sướng của chàng.

Ngoài ra, hãy vuốt vẹ đùi trong hay phía sau mông, đây là những vị trí dễ dàng bị kích thích.

  • Dùng chất bôi trơn khi làm tình bằng tay

Chất bôi trơn hoặc nước bọt sẽ giúp làm tình bằng tay diễn ra dễ dàng hơn khi dương vật dễ bị khô và tổn thương. Sử dụng chất bôi trơn để giảm ma sát không những khiến dương vật luôn ẩm ướt mà còn có cảm giác giống như đang quan hệ thật sự, nhất là khi nàng di chuyển tay dọc theo dương vật.

Để cứu cánh những khi không chuẩn bị chất bôi trơn, nàng có thể sử dụng nước bọt, hiệu quả cũng không kém.

  • Nàng nên biết như thế nào là đủ?

Nàng cần nắm rõ và hiểu những nguyên tắc vàng khi làm tình bằng tay. Luôn nhẹ nhàng và chậm rãi, chú ý tốc độ. Nếu dùng tay quá mạnh hoặc tăng tốc ngay từ khi bắt đầu dễ khiến chàng đau và giảm hưng phấn, “cậu nhỏ” có thể không còn cương cứng.

Làm tình bằng tay thật ra không khó nhưng để đạt đến mức độ điêu luyện thì lại không đơn giản. Cả chàng và nàng để phải thoải mái trong việc tìm hiểu và không ngại thực hành với đối phương của mình sẽ giúp kỹ năng cải thiện rõ rệt.

Quan hệ bằng tay có hại không?

Câu trả lời được các chuyên gia đưa ra là có.

Các cặp đôi muốn giữ gìn cái ngàn vàng trước khi cưới nhưng vẫn muốn được tạo khoái cảm nên lựa chọn làm tình bằng tay. Tuy nhiên dùng tay cũng có thể làm rách màng trinh.

Việc này có thể tránh mang thai ngoài ý muốn nhưng lại khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa hoặc các bệnh xã hội.

Vùng kín cũng dễ dàng bị tổn thương do tác động của móng tay hoặc động tác thô bạo vì niêm mạc da ở những vị trí này rất mỏng và nhạy cảm.

==>> XEM NGAY:

Cần lưu ý gì khi làm tình bằng tay?

Sử dụng tay là hình thức quan hệ khá an toàn và mới lạ, tuy nhiên nó cũng cần có những lưu ý:

  • Cắt móng tay để không làm tổn thương cả “cô bé” và “cậu bé” trong màn dạo dầu và xâm nhập vào sâu bên trong “cô  bé”.
  • Vệ sinh sạch sẽ tay trước và sau cuộc yêu, giữ an toàn cho đối phương, tránh vi khẩn gây các bệnh nam khoa và phụ khoa xâm nhập vào bộ phận sinh dục.
  • Luôn chú ý quan sát biểu hiện của đối phương để điều chỉnh tốc độ cho phù hợp.
  • Lựa chọn thời điểm thích hợp để đạt hiệu quả kích thích và khoái cảm tốt nhất.

Trên đây là những thông tin liên quan đến kĩ thuật làm tình bằng tay dành cho cả nam và nữ, hi vọng sẽ giúp các cặp đôi thỏa mãn hơn trong chuyện chăm gối và thỏa mãn trong các cuộc yêu.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

lưu ý Lưu ý : “ Kết Quả Phụ Thuộc Vào Cơ Địa Của Mỗi Người ”
khuyến mãi

s suất cuối - nhận ngay mã số khám ưu tiên

23

GIỜ

23

PHÚT

GIÂY

lưu ýNhận mã số
banner-right

© 2019 Bản quyền các bài viết thuộc phòng khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi

Các bài viết của phòng khám chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102678020 do sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

×

ĐẶT HẸN ONLINE