4.5/5 - (2 bình chọn)

Chúng ta nên biết được sau khi xăm môi thẩm mỹ nên ăn gì để tránh các thực phẩm có khả năng gây tác động đến mực xăm. Vậy sau khi xăm môi có được ăn thịt trâu không? Nếu ăn có ảnh hưởng gì đến việc xăm môi không? Sau đây Dạy Học Phun Xăm sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Xăm môi có được ăn thịt trâu không?

Xăm môi hiện đang là xu hướng được các chị em phụ nữ ưa chuộng. chúng thể hiện được nét đẹp riêng cũng như có thể khắc phục được vấn đề khi đi ăn uống nhưng sợ bị lem son của phụ nữ.

Tuy nhiên chăm sóc sau khi xăm cũng vô cùng quan trọng để màu xăm có thể lên đều, chuẩn và đẹp. Vậy sau khi xăm môi có được ăn thịt trâu không? Cũng là vấn đề khiến nhiều phụ nữ băn khoăn.

xăm môi có được ăn thịt trâu không

Theo đó, tuy thịt trâu có chứa rất nhiều chất đạm tốt cho cơ thể nhưng nó lại nằm trong nhóm những thực phẩm mà bạn nên kiêng sau khi xăm. Bởi trong thịt trâu có chứa một số chất khiến cho vết xăm bị thâm, không đều màu, và loang lổ… Chính vì thế, nếu muốn xăm môi lên màu được đẹp hơn, đều hơn thì tốt nhất bạn nên ân kiêng thịt trâu. Nên kiêng thịt trâu trong khoảng 1 tuần đến 2 tuần đầu sau khi xăm.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian này cũng có thể tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Đối với những người có cơ địa lâu lành sẹo hay xâm lâu lên được màu thì cũng nên chú ý kiêng thịt trâu trong khoảng thời gian dài hơn để có thể đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ sau khi xăm môi. Vì vậy

Chế độ ăn uống khoa học sau khi xăm

Vậy xăm môi có được ăn thịt trâu không? Sau khi xăm môi bạn cần phải đặc biệt chú ý đến những thực phẩm tốt. Và tránh những thực phẩm, những món ăn khiến cho màu xăm khó lên màu, màu lên không đều hay không được đẹp.

Thực phẩm nên bổ sung sau khi xăm môi

Lựu, cam, cá hồi, tỏi…  Đều là những thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe không chỉ thế mà còn tốt cho những người mới xăm xong. Trong các thực phẩm trên có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin C, và chất chống oxy hóa, chất kháng khuẩn, chống viêm, acid béo, và các loại vitamin… rất tốt cho quá trình lành vết xăm cũng như có thể lên màu đẹp, chuẩn hơn.

phun xăm môi ăn thịt trâu có sao không

Thực phẩm nên kiêng sau khi xăm

Bên cạnh những thực phẩm nên bổ sung như trên thì bạn cũng phải tránh một số loại thực phẩm gây hại và ảnh hưởng đến quá trình sau khi xăm như: thịt bò, trứng, đồ nếp, thịt gà, rau muống, rượu bia,…

Đây là những thực phẩm khiến vết xăm trở nên thậm màu, dễ bị sưng, mưng mủ hay không  đều màu, loang lổ và sẽ kém thu hút hơn. Kiêng những đồ ăn trên sẽ có thể giúp bạn có được hiệu quả thẩm mỹ như ý.

Bên cạnh chế độ ăn uống thì bạn cũng lên chú ý đến những sinh hoạt, tránh nước khi vết xăm bong vảy. Đồng thời cũng nên tránh những tác động có thể gây ảnh hưởng đến môi và cũng lên thực hiện theo chỉ dẫn của chuyên viên thực hiện để có được hiệu quả như ý muốn

Dạy Học Phun Xăm hy vọng với những giải đáp xăm môi có được ăn thịt trâu không cùng những thông tin hướng dẫn chăm sóc sau khi xăm sẽ có hữu ích cho bạn.

Ngoài ra, nếu chị em đang cần tìm một địa chỉ xăm môi uy tín, đẹp có thể đến với seoul spa ngay. Các chuyên gia của Dạy Học Phun Xăm sẽ giúp bạn có được một bờ môi đẹp, và chuẩn nhất.

Bài viết liên quan: