Showbiz

Vợ Xuân Bắc đòi "gặp là táng" Trang Trần

04/05/2021, 22:25

Ồn ào giữa cựu người mẫu Trang Trần - bà Phương Hằng và vợ nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.

img

Ồn ào giữa cựu người mẫu Trang Trần và bà xã Xuân Bắc tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận

Thời gian qua, màn "khẩu chiến" gay gắt giữa bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là ông Dũng "lò vôi") và cựu người mẫu Trang Trần nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Cụ thể, trong livestream vào sáng 24/4, bà Phương Hằng cũng đã gọi tên Trang Trần cùng những lời lẽ rất gay gắt và bức xúc. Thậm chí, bà Nguyễn Phương Hằng còn rất tức giận và thẳng thừng tuyên bố: "Tôi có dịp hẹn cô ngoài đó tôi táng cho cô vỡ mặt, cô đừng có ngồi đó mắng người ta!".

img

Trang Trần và bà Phương Hằng

Giữa ồn ào của Trang Trần và bà Phương Hằng, trên trang cá nhân, chị Hồng Nhung (vợ Xuân Bắc) chia sẻ lại những bài viết đề cập đến nội dung trên kèm chia sẻ: "Em mà gặp ngoài đường là em cũng táng. Láo với em 3 năm trước chưa tính".

Vừa nghe được lời khiêu khích của vợ Xuân Bắc, Trang Trần công khai đáp trả: "Nghe nói chị vợ anh danh hài muốn táng em hả? Học diễn viên không ai mời đóng phim nên học đóng hài trên mạng hả chị? Sang lên nhé".

Được biết, hiềm khích giữa cựu người mẫu Trang Trần và vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - chị Nguyễn Hồng Nhung xảy ra vào năm 2017. Thời điểm đó, dư luận từng được phen xôn xao khi vợ nghệ sĩ Xuân Bắc là giảng viên Nguyễn Hồng Nhung công khai “tố” NSND Anh Tú chèn ép để gạt cô ra khỏi hội đồng chấm thi năm 2016-2017 tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội - nơi cô công tác.

img

img

img

img

Trang Trần và bà xã nghệ sĩ Xuân Bắc "đấu khẩu" trên mạng xã hội

Khi đó, chị Hồng Nhung công khai tố cố NSND Anh Tú chèn ép mình tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trang Trần khi đó lại lên tiếng bênh vực NSND Anh Tú. Cả hai nhanh chóng rơi vào cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội.

Hiện, ồn ào giữa cựu người mẫu Trang Trần, bà Phương Hằng và vợ nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.