Ly hôn 2 năm, Song Hye Kyo vẫn vương vấn chồng cũ Song Joong Ki: Bằng chứng rõ ràng trên Instagram nhưng không ai để ý

Eri, Theo Trí Thức Trẻ 16:20 30/04/2021

Netizen đã "soi" được không ít bằng chứng liên quan đến chồng cũ trên Instagram của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã ly hôn được gần 2 năm nhưng những thông tin về cặp đôi vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo netizen. Mọi động thái của 2 diễn viên đình đám đều bị dân mạng “soi” kỹ càng. Dù cuộc chia tay diễn ra khá ồn ào nhưng vẫn có không ít người hy vọng cặp đôi sớm trở về bên nhau.

Mới đây, một tài khoản Instagram đã tổng hợp những “bằng chứng” trên trang cá nhân của Song Hye Kyo có liên quan đến chồng cũ Song Joong Ki. Có thể thấy, trong những ngày đặc biệt như sinh nhật Song Joong Ki hay kỷ niệm ngày cưới, mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời đều đăng ảnh lên Instagram. Song Hye Kyo đều khóa tính năng bình luận của tất cả những hình ảnh này. Điều này có thể thấy nữ diễn viên biết rất rõ ý nghĩa của những ngày đặc biệt.

Ly hôn 2 năm, Song Hye Kyo vẫn vương vấn chồng cũ Song Joong Ki: Bằng chứng rõ ràng trên Instagram nhưng không ai để ý - Ảnh 2.

Song Hye Kyo đăng ảnh hoàng hôn trên Instagram

Ly hôn 2 năm, Song Hye Kyo vẫn vương vấn chồng cũ Song Joong Ki: Bằng chứng rõ ràng trên Instagram nhưng không ai để ý - Ảnh 3.

Song Joong Ki cũng dùng ảnh có khung cảnh tương tự khiến nhiều người nghi ngờ

Ly hôn 2 năm, Song Hye Kyo vẫn vương vấn chồng cũ Song Joong Ki: Bằng chứng rõ ràng trên Instagram nhưng không ai để ý - Ảnh 4.

Ngay ngày sinh nhật Song Joong Ki năm ngoái, Song Hye Kyo đăng ảnh bầu trời đầy mây lên trang cá nhân. Điều khiến mọi người đặt nghi vấn nhiều khi nữ diễn viên khóa bình luận bức ảnh đặc biệt này

Ly hôn 2 năm, Song Hye Kyo vẫn vương vấn chồng cũ Song Joong Ki: Bằng chứng rõ ràng trên Instagram nhưng không ai để ý - Ảnh 5.

Thời còn mặn nồng, cặp đôi thường xuyên mừng sinh nhật cùng nhau

Ly hôn 2 năm, Song Hye Kyo vẫn vương vấn chồng cũ Song Joong Ki: Bằng chứng rõ ràng trên Instagram nhưng không ai để ý - Ảnh 6.

Ngay sau khi Song Joong Ki công khai Instagram cá nhân...

Ly hôn 2 năm, Song Hye Kyo vẫn vương vấn chồng cũ Song Joong Ki: Bằng chứng rõ ràng trên Instagram nhưng không ai để ý - Ảnh 7.

... Song Hye Kyo cũng liền có động thái mới

Chưa kể, netizen phát hiện ra rằng, mỗi khi Song Joong Ki có động thái mới trên Instagram là y như rằng Song Hye Kyo sẽ đăng ảnh. Nhiều người cho rằng, có thể nữ diễn viên đang nhớ chồng cũ, có mong muốn tái hợp. Thế nhưng, cũng có không ít ý kiến khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp.

Ly hôn 2 năm, Song Hye Kyo vẫn vương vấn chồng cũ Song Joong Ki: Bằng chứng rõ ràng trên Instagram nhưng không ai để ý - Ảnh 8.

Trong ngày kỷ niệm đám cưới (30/10),...

Ly hôn 2 năm, Song Hye Kyo vẫn vương vấn chồng cũ Song Joong Ki: Bằng chứng rõ ràng trên Instagram nhưng không ai để ý - Ảnh 9.

... nữ diễn viên cũng lặng lẽ đăng ảnh lên trang cá nhân và khóa hết mọi bình luận

Ly hôn 2 năm, Song Hye Kyo vẫn vương vấn chồng cũ Song Joong Ki: Bằng chứng rõ ràng trên Instagram nhưng không ai để ý - Ảnh 10.

Hiện tại, Song Joong Ki và...

Ly hôn 2 năm, Song Hye Kyo vẫn vương vấn chồng cũ Song Joong Ki: Bằng chứng rõ ràng trên Instagram nhưng không ai để ý - Ảnh 11.

... Song Hye Kyo đều đang tập trung phát triển sự nghiệp sau thời gian im ắng hậu ly hôn

Nguồn: Instagram