Khánh Vân gây chú ý nhờ hành động đẹp trên thảm đỏ, HH Đỗ Thị Hà bỗng bị netizen “đào” lại lùm xùm thái độ và nhắc nhở học hỏi

Hạ Anh, Theo Trí Thức Trẻ 14:10 29/04/2021

Trước thềm đi nước ngoài chinh chiến, Khánh Vân đã để lại ấn tượng rất đẹp trong lòng khán giả.

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa, Hoa hậu Khánh Vân sẽ nhận trọng trách đại diện Việt Nam để sang Mỹ dự thi Miss Universe 2020, nhất cử nhất động của nàng hậu trong giai đoạn này đều được người hâm mộ quan tâm. Trước khi đi chinh chiến thế giới, Khánh Vân đã ghi điểm tuyệt đối bởi hành động đẹp và tinh tế với 1 người bạn bị khuyết tật ngay trên thảm đỏ họp báo hôm 27/4.

Dựa vào clip được lan truyền, trong lúc tạo dáng cùng 1 người bị tật đôi chân, do thấy chênh lệch về chiều cao và chiếc váy Khánh Vân đang mặc xẻ khá cao nên nàng hậu đã chủ động ngồi xuống để có khung hình đẹp hơn. Đáng nói, mặc dù người bạn kia đã dặn: "Vân đứng vậy được rồi" nhưng Khánh Vân nhất định thay đổi dáng chụp và có cử chỉ thân thiết để đáp lại: "Không, em thích ngồi như thế này ạ". Sự thân thiện, quan tâm của Khánh Vân được nhiều netizen khen ngợi hết lời, fan hy vọng nàng hậu sẽ mang "trái tim ấm áp" đến Mỹ để chinh phục vương miện cao quý của Miss Universe 2020.

Clip: Hoa hậu Khánh Vân ghi điểm khi có hành động đẹp với 1 người bạn khuyết tật trên thảm đỏ (Nguồn: TikTok MUVN2020)

Khánh Vân gây chú ý nhờ hành động đẹp trên thảm đỏ, HH Đỗ Thị Hà bỗng bị netizen “đào” lại lùm xùm thái độ và nhắc nhở học hỏi - Ảnh 3.

Do đang diện chiếc váy xẻ khá cao và bị chênh lệch về chiều cao nên Khánh Vân đã chủ động ngồi xuống để chụp ảnh cùng người bạn bị khuyết tật

Khánh Vân gây chú ý nhờ hành động đẹp trên thảm đỏ, HH Đỗ Thị Hà bỗng bị netizen “đào” lại lùm xùm thái độ và nhắc nhở học hỏi - Ảnh 4.

Nàng hậu vô cùng thân thiện, mỉm cười rạng rỡ, pha xử lý của Khánh Vân xứng đáng đạt điểm tuyệt đối

Dưới phần bình luận, ngoài lời khen ngợi cho Khánh Vân, netizen còn liên tục gọi tên Đỗ Thị Hà và nhắc lại chuyện Hoa hậu Việt Nam 2020 hất tay 1 đồng nghiệp nam và tỏ thái độ khó chịu trên thảm đỏ khi bị người kia ôm eo. Đa phần dân mạng mong Đỗ Thị Hà tinh tế hơn và nên học hỏi cách xử lý của các đàn chị để tránh gây ra tranh cãi và nhận về chỉ trích không đáng có.

Khánh Vân gây chú ý nhờ hành động đẹp trên thảm đỏ, HH Đỗ Thị Hà bỗng bị netizen “đào” lại lùm xùm thái độ và nhắc nhở học hỏi - Ảnh 5.

Netizen đồng loạt gọi tên Đỗ Thị Hà vào để học hỏi đàn chị cách phản ứng tinh tế trên thảm đỏ

Khánh Vân gây chú ý nhờ hành động đẹp trên thảm đỏ, HH Đỗ Thị Hà bỗng bị netizen “đào” lại lùm xùm thái độ và nhắc nhở học hỏi - Ảnh 6.

Khoảnh khắc gây tranh cãi và vô cùng kém duyên của Đỗ Thị Hà bên cạnh 1 đồng nghiệp nam

Ảnh: Cắt từ clip, Facebook nhân vật