diamond tower

DỰ ÁN DIAMOND TOWER DĨ AN

Diamond Tower Dĩ An Bình Dương là dự án căn hộ chung cư do Công ty Cổ Phần Đất Mới làm chủ đầu tư, dự án có quỹ đất rộng 18.552,31 m2 vị trí trên mặt tiền số 363 Lê Hồng Phong, Khu phố Tân Phước, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

CĂN HỘ DIAMOND TOWER DĨ AN

diamond tower

Lưu ý: Bài viết được viết và đánh giá dựa trên nguồn thông tin tổng hợp, chưa phải thông tin chính thức, chỉ có giá trị tham khảo. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chính thức khi có.

Dự án Diamond Tower Bình Dương được quy hoạch bài bản, gồm 2 block chung cư cao 28 tầng, tổng số 1.739 căn hộ với diện tích đa dạng 1-2-3 phòng ngủ, tích hợp với hệ thống không gian sống xanh, tiện ích đầy đủ đạt chuẩn, xứng tầm. Tòa tháp Diamond Tower được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu, sẽ là một biểu tượng mới về phong cách sống độc đáo đối với người dân Dĩ An, Bình Dương.

Theo các chuyên gia bất đống ản, Dự án Diamond Tower Lê Hồng Phong có nhiều lợi thế vượt trội từ “ngoại lực”, đó là nằm giữa khu dân cư hiện hữu, sầm uất, thừa hưởng “trọn vẹn” hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, tiện ích khu vực hoàn hảo. Điều đặc biệt, nhu cầu sở hữu nhà ở giá “vừa túi tiền” và mua nhà trả góp ở khu vực này còn rất cao, nhưng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu lại khá “eo hẹp”.

Mức giá bán chung cư Diamond Tower Dĩ An được dự đoán là rất tốt, chính sách bán hàng linh hoạt – ưu đãi. Kết hợp với những điểm mạnh từ nội – ngoại lực, hứa hẹn Diamond Tower của chủ đầu tư Đất Mới sẽ trở thành lựa chọn mua nhà tốt nhất của người dân sống – làm việc tại thành phố Dĩ An và khu vực lân cận.

✅ TỔNG QUAN DỰ ÁN DIAMOND TOWER BÌNH DƯƠNG

Tên dự án:DIAMOND TOWER
Vị trí:Số 363 Lê Hồng Phong, Khu phố Tân Phước, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Chủ đầu tư:Tập đoàn NESCO
Đơn vị phát triểnHoàng Anh Holding
Nhà thầu: 
Ngân hàng: 
Quỹ đất:18.552,31 m2
Loại hình:Khu phức hợp căn hộ chung cư, dịch vụ thương mại shophouse
Quy mô:2 Block chung cư
Chiều cao xây dựng28 Tầng
Tổng số sản phẩm:1.739 sản phẩm
Diện tích căn hộ:44m3 – 80m2
Thiết kế căn hộ1PN – 3PN
Tiện ích nổi bật:Sảnh đón khách, Trung tâm thương mại – dịch vụ, Trường mầm non, Hồ bơi tràn bờ, Khu công viên Xanh,…
Pháp líSổ hồng riêng, sở hữu lâu dài (với người Việt Nam)
Giá bán dự kiến:35 – 37 Triệu/m2
Nguồn thông tin:https://teccorp.vn/diamond-tower-di-an-binh-duong/

Xem thêm: Charm Diamond Dĩ An

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN DIAMOND TOWER DĨ AN BÌNH DƯƠNG

Thành phố Dĩ An từ năm 2020 đã như “rồng chuyển mình” với tốc độ phát triển kinh tế, đô thị hóa vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt cơ sở hạ tầng, giao thông được “tăng tốc” hoàn thiện. Dĩ An có những lợi thế và chính sách tốt, thu hút nguồn vốn lớn đổ về, trong đó chủ yếu là vốn đầu tư dự án bất động sản. Từ đó, Dĩ An hằng năm đón nhận hàng chục các dự án nhà ở mới, công trường xây dựng rầm rộ ngày đêm. Tuy nhiên mặt trái là người mua nhà có quá nhiều lựa chọn, nhưng sẽ không biết đâu là dự án chất lượng, chủ đầu tư nào là uy tín, mua nhà vị trí nào sẽ có tiềm năng, giá bán như thế nào sẽ là hợp lý, pháp lý dự án ra sao sẽ an toàn,.. Vậy hôm nay, Teccorp.vn sẽ đưa ra các đánh giá khách quan về dự án căn hộ Diamond Tower Dĩ An, giúp bạn đọc tự trả lời câu hỏi: có nên mua căn hộ Diamond Tower hay không nhé:

✅ VỊ TRÍ DỰ ÁN DIAMOND TOWER DĨ AN BÌNH DƯƠNG

Vị trí Diamond Tower có địa chỉ Số 363 Lê Hồng Phong, Khu phố Tân Phước, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

vi-tri-du-an-diamond-tower

Ở Vị trí này, Diamond Tower nằm gần và liên thông rất tốt với các tuyến đường huyết mạch nhất của khu vực: Mỹ Phước – Tân Vạn, Trần Quang Diệu, Hai Mươi Hai Tháng Mười Hai, Nguyễn Thị Tươi, DT743, DT743C, DT743B, Đại lộ Bình Dương, Quốc lộ 1K… Vị trí “vàng” của dự án giúp khách hàng tại chung cư Diamond Tower có thể dễ dàng di chuyển về các khu vực trong điểm nằm xung quanh như: trung tâm hành chính Dĩ An, Thuận An, Tân Uyên, Thủ Dầu Một, Đồng Nai, Bình Phước và đặc biệt, có khoảng cách khá gần và thuận tiện đi về hướng Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Vị trí căn hộ Diamond Tower Bình Dương còn nằm kề các cụm khu công nghiệp lớn của Thuận An và Dĩ An như: KCN Vsip1, KCN Việt Hương,.. các trung tâm hành chính lớn: trung tâm hành chính Dĩ An, trung tâm hành chính Thuận An, cùng hàng nghìn các tiện ích đẳng cấp nhất khu vực như: trường học, chợ, siêu thị, bệnh viện quốc tế, sân Golf, công viên,..

Tiềm năng dự án Diamond Tower Lê Hồng Phong có được nhờ vị trí là rất lớn, các quy hoạch về giao thông như: nâng cấp DT743, Quốc Lộ 13, Dự án cầu vượt Vòng xoay An Phú – ngã tư 550, 5 cụm thương mại lớn tại Bình Dương,.. cùng tốc độ tăng trưởng đô thị mạnh mẽ của thành phố Thuận An nhờ “sức ép” của TP Hồ Chí Minh sẽ giúp dự án có thêm giá trị gia tăng, tiềm năng tăng giá khá rõ nét.

✅ MẶT BẰNG DỰ ÁN DIAMOND TOWER DĨ AN

Kiến Trúc Tổng Thể Diamond Tower

Đúng như tên gọi: Diamond Tower – tòa tháp “kim cương” như nhấn mạnh về kiến trúc thiết kế tòa tháp. Đơn vị thiết kế cùng chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng dự án tâm huyết, tỉ mỉ tạo nên những đường nét sắc xảo, kiến trúc vững chắc, được tạo nên bởi những chất liệu cao cấp và kỹ thuật tiên tiến – hiện đại để hoàn thiện một tác phẩm mang tên “tòa tháp kim cương” như vậy.

Diamond Tower mang âm hưởng thẩm mỹ kiến trúc tân cổ điển bắt nguồn từ những tòa tháp nổi tiếng và sang trọng tại Châu Âu kết hợp với sự kiên cố, vững chắc “như kim cương” sẽ trở thành biểu tượng độc đáo, cuốn hút ngay giữa thành phố Dĩ An.

Thiết kế và kiến trúc này tượng trung cho sự phát triển trường tồn, quý phái, hạnh phúc vĩnh cửu cho gia chủ sở hữu căn hộ tại Diamond Tower.

Điều đặc biệt hơn cả, điểm nhấn là tòa tháp “kim cương” vững chắc, cao vút và vô cùng sang trọng được bao quanh bởi một không sống xanh mát, rợp bóng mảng xanh tự nhiên và mặt nước, một không gian thanh bình và bình dị. Đó là nghệ thuật kiến trúc cảnh quan tương phản mà đơn vị thiết kế cùng chủ đầu tư đã tâm huyết kiến tạo, để cho ra đời một sản phẩm kiệt tác mang tên Diamond Tower.

Tất cả, hòa quyện thành cảnh quan hài hòa, kiến trúc đôc đáo, thẩm mỹ để chuẩn bị cho một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại đẳng cấp và giàu có.

MẶT BẰNG NHÀ PHỐ DIAMOND TOWER

Phân khu thấp tầng: nhà phố Diamond Tower Dĩ An là chuỗi nhà phố thương mại cao 4 tầng, thiết kế diện tích: 5m x 24m = 120m2 và 5m x 22,4m = 112m2.

Nhà phố Diamond Tower cũng vẫn theo phong cách tân cổ điển Châu Âu quý phái, nằm xen giữa hệ thống tiện ích cao cấp và không gian xanh của khu dân cư. Dãy nhà phố có chức năng của một shophouse, vừa thỏa mãn cho nhu cầu ở nhà phố cao cấp, đẩy đủ tiện ích, vừa tạo nhu cầu kinh doanh cho dân cư, đồng thời, làm đa dạng thêm tiện ích cho cả khu dân cư.

MẶT BẰNG CĂN HỘ DIAMOND TOWER BÌNH DƯƠNG

Tại chung cư Diamond Tower đa phần là các căn hộ có diện tích vừa phải, thiết kế 1 phòng ngủ – 2 phòng ngủ: 43m2 – 53m2. Các căn 3 phòng ngủ có số lượng hạn chế, diện tích khoảng 80m2.

Thiết kế mặt bằng căn hộ Diamond Tower được đánh giá khá thông minh, tối đa hóa công năng sử dụng: 100% căn hộ đều có logia, ban công, cửa sổ đón gió, đón nắng tự nhiên giúp không gian căn hộ luôn thoáng, sáng, dễ chịu.

Cách bối trí, sắp đặt các phòng – không gian được tính toán kỹ lưỡng, khoa học, có khả năng kiêm nhiệm chức năng rất cao, tăng tối đa công năng sử dụng căn hộ, giảm diện tích chết từ đó giảm chi phí cho người mua nhà, và mang lại cảm giác dễ chịu, thỏa mái.

Thiết kế căn hộ Diamond Tower Bình Dương được đánh giá khá vuông vức, tinh tế, đẹp mắt và quan trọng là dễ bố trí lắp đặt nội thất

✅ TIỆN ÍCH DỰ ÁN DIAMOND TOWER BÌNH DƯƠNG

Tiện Ích Nội Khu Cao Cấp

Nội khu Diamond Tower với chất lượng sống “kim cương” khi được chủ đầu tư đặt tâm huyết kiến tạo không gian sống Xanh tích hợp hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn. Với đầy đủ các tính năng của một khu dân cư cao cấp, cư dân sở hữu căn hộ Diamond Tower Dĩ An sẽ có cuộc sống được chăm sóc toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu từ mua sắm, giải trí, vui chơi, học tập, y tế,.. cho đến nghỉ dưỡng.

tien-ich-can-ho-diamond-tower-di-an

Không gian xanh mát có được nhờ diện tích mảng xanh lớn, từ công viên trung tâm, hồ bơi lớn và hồ cảnh quan, đài phun nước.

Song song đó, là hệ thống tiện ích cao cấp, dày đặc được “phủ” khắp khu dân cư:

  • Tổ chức hội nghị
  • Khu Café ngoài trời
  • Vườn cảnh quan, vườn thư giãn tắm nắng
  • Phòng tập Gym, Spa, Yoga
  • Khu vực công cộng
  • Sân chơi trẻ em
  • Hồ bơi vô cực người lớn
  • Hồ bơi trẻ em
  • Tiện ích thương mại: Shophouse thương mại khối đế.
  • Vườn BBQ, 
  • Trường mầm non
  • Khu vực sinh hoạt cộng đồng: thư viện, giải trí trong nhà, phòng đa chức năng,…

Tiện Ích Ngoại Khu Hiện Hữu

Khu dân cư Diamond Tower Dĩ An nhờ có vị trí đắc địa, thừa hưởng được liên kết vùng hoàn hảo bên trong khu dân cư hiện hữu cùng cơ hạ tầng giao thông phát triển hoàn thiện, tiềm năng phát triển đô thị mạnh mẽ. Do đó, cư dân sống tại chung cư Diamond Tower dễ dàng tiếp cận và sử dụng hàng nghìn tiện ích cao cấp trong phạm vi bán kính chỉ từ 500 mét – 5km: Trung tâm hành chính, Ngân hàng, siêu thị mua sắm, trường học các cấp, bệnh viện quốc tế, cùng các khu vui chơi giải trí,….. với vài phút di chuyển.

Theo ghi nhận, ước tính trên google map, Vị trí khu Căn hộ Diamond Tower Dĩ An đến các khu vực như sau:

  • Diamond Tower Cách CHỢ Ô TÔ MIỀN NAM, 17 Đường Lê Hồng Phong, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương: 260m
  • Diamond Tower Cách Ngã tư Bình Trị, Bùi Thị Xuân, An Phú, Thuận An, Bình Dương: 350m
  • Diamond Tower Cách ngã 4 Mỹ Phước – Tân Vạn & Đường DT743: 1.3km
  • Diamond Tower Cách Đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương: 600m
  • Diamond Tower Cách Viettel Post Bưu Cục An Phú, 114/1 kp, QL1A, An Phú, AN PHÚ, Bình Dương: 600m
  • Diamond Tower Cách Khu dân cư Đại Quang, 14 Lê Hồng Phong, Khu phố Tân Phước, Dĩ An: 900m
  • Diamond Tower Cách Dự án ICON CENTRAL, 22 Đường Số 5, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương: 1.5km
  • Diamond Tower Cách Khu Công Nghiệp Vsip, Đại Lộ Độc Lập, An Phú, Thuận An, Bình Dương: 4.2km
  • Diamond Tower Cách Bến xe An Phú, Liên Huyện, An Phú, Thuận An, Bình Dương: 1.7km
  • Diamond Tower Cách BỆNH VIỆN ĐA KHOA AN PHÚ, Hai Mươi Hai Tháng Mười Hai, An Phú, Thủ Đức, Bình Dương: 1.7km
  • Diamond Tower Cách Chợ Đông Thành Ngã Tư Chiêu Liêu, Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương: 2km

✅ BẢNG GIÁ BÁN CĂN HỘ DIAMOND TOWER

Cập nhật giá bán và chính sách bán hàng, thanh toán

✅ PHÁP LÝ DỰ ÁN DIAMOND TOWER BÌNH DƯƠNG

Đang cập nhật pháp lý

 

5/5 - (3 bình chọn)