Biến căng đét: Chồng làm đồng nghiệp mang thai về đòi ly hôn, cô vợ "xử" lần lượt từng người theo 1 cách quá chất

AN THANH, Theo Pháp luật và bạn đọc 13:43 28/04/2021

Sau tất cả, người vợ đã có một "câu chốt" khiến người phụ nữ xen vào cuộc hôn nhân của mình phải "điếng người" chẳng phản bác nổi.

Người chồng bạc bẽo khoe "đã có con của riêng mình"

Mới đây, một vụ "bóc phốt" đã gây chú ý lớn trên mạng xã hội. Theo đó, một người chồng đi làm xa đã nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp. Sau đó, cô đồng nghiệp có bầu, ông chồng đòi vợ ly hôn.

Điều đáng nói, những lý lẽ của cặp đôi sai trái đã được gửi đến người vợ. Ai đọc xong cũng thấy phẫn nộ vô cùng. Người vợ đã đăng tải toàn bộ những tin nhắn ấy lên mạng xã hội.

Đầu tiên, người chồng vẫn khá lịch sự chia sẻ về việc "trót dại giờ cô ấy có bầu rồi, mong em hiểu cho nỗi khổ của anh". Thậm chí, anh ta còn ngậm ngùi: "Thật lòng anh vẫn thương em và các con".

Biến căng đét: Chồng làm đồng nghiệp mang thai về đòi ly hôn, cô vợ xử lần lượt từng người theo 1 cách quá chất - Ảnh 1.

Người chồng chia sẻ về việc lỡ làm cô gái khác có bầu.

Tuy vậy, người vợ trút sự bức xúc và cho rằng mình sẽ không im lặng nữa, chồng không xứng với sự tôn trọng.

"- Thương tôi và con ư, tôi không cần cái tình yêu ấy. Thật ghê tởm. Lấy anh, cưới xong hai đứa đi làm bằng hai bàn tay trắng. Thậm chí một cây vàng tôi gửi mẹ anh, mẹ anh còn trắng trợn nói không trả. Giờ anh định thế nào, làm đơn đi tôi ký.

- Giờ cô ấy có bầu rồi tôi không bỏ cô ấy được. Còn số tiền và cây vàng kia cô đưa cho mẹ tôi là do cô ngu. Cô lấy tôi phải theo tôi".

Biến căng đét: Chồng làm đồng nghiệp mang thai về đòi ly hôn, cô vợ xử lần lượt từng người theo 1 cách quá chất - Ảnh 2.

Người chồng cũng phản bác lại bằng giọng điệu hằn học hơn. Cô vợ trình bày quan điểm rằng không bao giờ trách móc người chen chân vào cuộc hôn nhân này. Có trách thì trách chồng mình mà thôi. Người chồng Sở Khanh thì không thể thay đổi. Ngày theo đuổi vợ, anh ta cũng mặn nồng nhưng không thể ngờ hiện tại lại cư xử tới mức này với nhau.

"Đàn ông không vợ này thì vợ khác. Cô không ở được với tôi thì cút", người chồng nói.

Sau đó, chị vợ nói thẳng việc mình đã nộp đơn ra tòa cách đây 5 tháng nhưng anh ta không chịu. Tức thì, người chồng đáp trả: "Tôi thiếu gì đàn bà theo".

Người chồng liên tục nói rằng tình nhân đang có bầu, đã có con "cho riêng mình" nên yêu cầu vợ "giữ lại con mà nuôi coi như món quà tôi dành cho cô sau bao năm là vợ chồng".

Biến căng đét: Chồng làm đồng nghiệp mang thai về đòi ly hôn, cô vợ xử lần lượt từng người theo 1 cách quá chất - Ảnh 3.

Người chồng nói rằng mình đã "có con riêng"

Biến căng đét: Chồng làm đồng nghiệp mang thai về đòi ly hôn, cô vợ xử lần lượt từng người theo 1 cách quá chất - Ảnh 4.

Phản ứng vô cùng lạnh lùng khi nhắc đến con cái

Người chồng vẫn trêu ngươi vợ, không muốn chịu trách nhiệm với con chung nên người vợ đã đưa ra một cú chốt khác.

"Tôi không đồng ý nữa, để xem chúng mày cưới nhau kiểu gì".

Biến căng đét: Chồng làm đồng nghiệp mang thai về đòi ly hôn, cô vợ xử lần lượt từng người theo 1 cách quá chất - Ảnh 5.

Đến cuối cùng mối quan hệ được giải quyết bằng nút chặn

Những tưởng, sự trắng trợn và tàn nhẫn, bạc bẽo ấy đã hết thì nhân vật tình nhân cũng vào cuộc.

Màn ghen ngược ngây thơ đến hài hước

Người vợ đăng tải toàn bộ đoạn nhắn tin rất có vẻ trêu ngươi của cô ả kia lên mạng xã hội. Đoạn hội thoại như sau:

"- Chị có phải là P. vợ cũ của anh H. nhà em không ạ?

Em là người yêu anh H. sắp tới bọn em chuẩn bị làm đám cưới. Hiện tại thì em đang có bầu được 6 tuần.

- Ừ chị chào em nhưng chị nhắc lại cho em biết là hiện tại chị là vợ anh H. chứ không phải vợ cũ.

- Em muốn chị buông tha cho anh ấy, đừng níu kéo vì chúng em chuẩn bị có cuộc sống của riêng mình. Chị ký vào đơn cho anh ấy được tự do đi. Anh ấy không yêu chị nữa, chị định ràng buộc đến bao giờ. Sao chị ích kỷ thế?".

Biến căng đét: Chồng làm đồng nghiệp mang thai về đòi ly hôn, cô vợ xử lần lượt từng người theo 1 cách quá chất - Ảnh 6.

Nhân tình nhắn tin cho vợ để yêu cầu ly hôn

Rõ ràng, nhân vật chen ngang này quá trắng trợn và vô lý, đi yêu cầu vợ của nhân tình mình chia tay chồng. Cô còn liên tục yêu cầu chị vợ để cho người đàn ông kia được yên vì cả hai sắp làm đám cưới. Thậm chí, chị vợ nói rằng mình lầm tưởng chuyện có thể chồng lừa cả "cô bồ" nhưng đến nước này, hóa ra cô gái kia chấp nhận việc làm sai trái đó. Cô tin răm rắp mọi lời người đàn ông tên H. bao gồm cả việc anh ta nói rằng muốn đưa con về nội nhưng bị vợ ngăn cản.

"Chị đừng làm khó dễ, không ăn được thì đạp đổ. Chị không ký thì tòa giải quyết đơn phương", cô bồ vẫn kiên quyết.

Biến căng đét: Chồng làm đồng nghiệp mang thai về đòi ly hôn, cô vợ xử lần lượt từng người theo 1 cách quá chất - Ảnh 7.

Cô gái ngây thơ trong từng câu nói

Biến căng đét: Chồng làm đồng nghiệp mang thai về đòi ly hôn, cô vợ xử lần lượt từng người theo 1 cách quá chất - Ảnh 8.

"Chị tặng anh ấy cho em", người vợ tuyên bố.

Đến nước này, chị vợ không còn gì để nói, tuyên bố cực "gắt".

"Chị tặng anh ấy cho em. Thế nhé, chúc hai người hạnh phúc".

Níu kéo một người đàn ông tệ bạc cũng chẳng để làm gì, "chính thất" quyết định buông tay, tác thành cho cặp đôi sai trái. Đôi khi trong cuộc sống, hôn nhân chấm dứt bởi lí do và cách thức đau lòng đến như vậy đấy. Hi vọng rằng, ai gặp phải cú sốc này cũng có thể vượt qua một cách mạnh mẽ nhất.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày