BLOG

Đánh giá chi tiết về điều hòa funiki 12000

quyetpham0412 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 424 bài chia sẻ

Trong bài viết hôm nay, Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh gửi đến bạn đánh giá chi tiết về điều hòa funiki 12000. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp có thêm thông tin về sản phẩm này, và giúp bạn biết được sản phẩm có phù hợp với căn phòng của mình không.

Đánh giá chi tiết về điều hòa funiki 12000:

Về kiểu dáng thiết kế: So với các dòng điều hòa, máy lạnh tiêu biểu khác như Panasonic, Samsung, Daikin… sản phẩm của Funiki có mẫu mã chưa thực sự đa dạng và thu hút. Nhưng, trong những năm gần đây, hãng đã chú trọng hơn về vấn đề này, bằng chứng là một số dòng sản phẩm mới có thiết kế mặt cong mềm mại, sang trọng, hiện đại hơn.

Về khả năng làm lạnh: Theo nhận xét của nhiều người sử dụng, điều hòa Funiki 12000 làm lạnh tương đối nhanh, tạo ra bầu không khí thoáng đãng, thoải mái, không gây mùi hôi khó chịu như nhiều dòng máy lạnh khác.

Khả năng tiết kiệm điện: Điều hòa Funiki 12000 có tốn điện không? Mẫu mã có thể chưa thực sự thu hút nhưng chắc chắn khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh Funiki không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào hiện nay, đặc biệt là các dòng điều hòa Funiki inverter có thể tiết kiệm từ 30 đến 60% điện năng tiêu thụ.

Độ bền: Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Funiki 12000 còn được người dùng đánh giá cao về độ bền nhờ những đặc điểm như vỏ máy làm bằng nhựa ABS cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt và ít bám bụi; dàn trao đổi nhiệt được chế tạo từ hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn, nước mưa và nhiều tác nhân ăn mòn khác…

Xem thêm>> điều hòa funiki 18000

Trên đây là đánh giá chi tiết về điều hòa funiki 12000. Nếu bạn có thắc mắc gì khi xe bài viết này thì hãy bình luận dưới bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó một cách chi tiết nhất. Còn nếu bạn mua sản phẩm sản phẩm này chất lượng thì Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh của chúng tôi nhé. Là đơn vị cung cấp các loại điều hòa uy tín chất lượng nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn nên mua sản phẩm nào phù hợp nhất. Ngoài ra khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi bạn sẽ được sở hữu sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo hành dài hạn giúp bạn yên tâm khi mua sản phẩm. Vậy để sở hữu sản phẩm tại Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh chúng tôi, vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây nhé.

Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh

Địa chỉ VP: Số 55 Bãi Sậy - P.Hà Cầu - Q.Hà Đông - TP. Hà Nội

Địa chỉ vật tư: Số 101 E4 - Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline 2: 097.3093.566 / ĐT bàn:024.62934.900

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết